Thiết bị giám sát hành trình gps dành cho oto giá ưu đãi.

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Giá: 2,600,000đ
    Số điện thoại: O93876688 năm
    Địa chỉ: tp Hồ Chí Minh
    Tình Trạng: Còn hàng

    Bộ GTVT đã đề ra lộ trình lắp đặt thiet bi giam sat hanh trinh dành cho các phương tiện như sau:

    Nghị định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/12/2014, thay thế Nghị định số 91/2009/NĐ-CP ngày 21 tháng 10 năm 2009 và Nghị định số 93/2012/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2012 của Chính phủ.Trong đó có một số thay đổi về việc bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình cho xe kinh doanh vận tải như sau:

    + Trước ngày 01 tháng 7 năm 2015 đối với xe taxi, xe đầu kéo kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc kinh doanh vận tải;
    + Trước ngày 01 tháng 1 năm 2016 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 10 tấn trở lên;
    + Trước ngày 01 tháng 7 năm 2016 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 07 tấn đến dưới 10 tấn;
    + Trước ngày 01 tháng 1 năm 2017 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 3,5 tấn đến dưới 07 tấn;
    + Trước ngày 01 tháng 7 năm 2018 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn.

    Nêu các phương tiện lưu thông chưa lắp đặt thiết bị giám sát hành trình theo lộ trình của bộ GTVT sẻ bị xử phạt.

    thiet bi giam sat hanh trinh GPS N32A của Khánh Hội sẽ giải quyết vấn đề hiệu quả cho các bác tài xê, gúp các bác cố mọt chuyến đi an toàn và không lo lắng khi gặp phải cảnh sát giao thông.

    Thiêt bị giám sat hành trình GPS N32A :
    Giá ưu đãi : chỉ
    2.600.000 vnd/box
    Bảo hành : 24 tháng (1 đổi 1 trong 24 tháng)




    Chức năng hoạt động của thiết bị giám sát hành trình GPS N32A.

    thiết bị giám sát hành trình ( hop den oto ) phải có các chức năng tối thiểu sau đây:
    1. Chức năng thông báo trạng thái hoạt động
    thiết bị giám sát hành trình phải có chức năng tự kiểm tra (khi khởi động ban đầu và trong suốt
    quá trình hoạt động) và có các tín hiệu thông báo trạng thái hoạt động, bao gồm:
    tình trạng có sóng, mất sóng GSM; tình trạng có kết nối, mất kết nối với máy chủ;
    tình trạng có tín hiệu, mất tín hiệu GPS; tình trạng hoạt động của bộ nhớ lưu trữ dữ
    liệu; trạng thái đăng nhập, đăng xuất của lái xe. Tín hiệu thông báo các trạng thái
    hoạt động phải được hiển thị bằng đèn hoặc màn hình.
    2. Chức năng ghi nhận thay đổi lái xe
    thiết bị giám sát hành trình phải ghi lại được thời điểm, tọa độ đăng nhập, đăng xuất của lái xe
    đồng thời phải có báo hiệu để nhận biết sự thay đổi lái xe và phân biệt được trạng
    thái đăng nhập, đăng xuất. Việc đăng nhập, đăng xuất của lái xe chỉ thực hiện được
    khi xe dừng hoặc đỗ.
    Các thông tin về lái xe sau đăng nhập, đăng xuất phải được lưu trữ tại TBGSHT
    và truyền về máy chủ.
    3. Chức năng cảnh báo đối với lái xe
    TBGSHT phải phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh với âm lượng không nhỏ
    hơn 65 dB (A) khi đo ở khoảng cách 10 cm, tần suất từ 60 đến 120 lần trên phút,
    bảo đảm người lái xe có thể nghe được khi đang lái xe trong các trường hợp sau:
    - Xe chạy quá tốc độ giới hạn theo quy định, âm thanh cảnh báo phải được duy
    trì liên tục cho đến khi tốc độ xe nhỏ hơn hoặc bằng tốc độ giới hạn.
    - Tối thiểu 05 phút trước thời điểm 04 giờ lái xe liên tục, âm thanh cảnh báo phải
    được duy trì liên tục cho đến khi xe dừng hoặc lái xe thực hiện đăng xuất.
    4. Chức năng ghi và lưu trữ dữ liệu trên thiết bị
    TBGSHT phải ghi và lưu trữ dữ liệu trong bộ nhớ thiết bị các thông tin tối thiểu như sau:
    a) Hành trình xe chạy
    Hành trình xe chạy (thời gian, tọa độ, tốc độ), tần suất ghi và lưu trữ không quá
    30 giây trên một lần khi xe hoạt động và không quá 15 phút trên một lần khi xe dừng.
    b) Tốc độ vận hành của xe
    Tốc độ tức thời trong suốt hành trình xe chạy, thông tin này phải trích xuất được
    thông qua cổng kết nối của TBGSHT với máy tính hoặc thông qua máy chủ tại các thời điểm bất kỳ trong suốt hành trình xe chạy.
    Đơn vị đo tốc độ là km/h, dải đo tốc độ của TBGSHT từ 0 km/h đến tối thiểu
    150 km/h và độ phân giải của toàn thang đo nhỏ hơn hoặc bằng 01 km/h.
    Độ chính xác đo tốc độ của TBGSHT phải đảm bảo sai số không quá ± 3 km/h.
    c) Thông tin về lái xe
    Thời điểm, tọa độ bắt đầu và kết thúc làm việc của từng lái xe gắn với xe (tên lái
    xe, số giấy phép lái xe, biển số xe); thời gian lái xe liên tục của từng lái xe.
    d) Thông tin về số lần và thời gian dừng, đỗ xe
    Tọa độ, thời điểm, khoảng thời gian của mỗi lần dừng, đỗ xe trong suốt hành
    trình xe chạy.
    5. Chức năng truyền dữ liệu về máy chủ
    Dữ liệu theo quy định tại mục 2.1.4 phải được truyền về máy chủ với tần suất
    không quá 30 giây trên một lần khi xe hoạt động và không quá 15 phút trên một lần khi xe không hoạt động để theo dõi, quản lý, lưu trữ theo quy định. Trong trường hợp mất kết nối với máy chủ do gián đoạn đường truyền, TBGSHT phải gửi lại đầy đủ dữ liệu đã ghi nhận được trước đó về máy chủ ngay sau khi đường truyền hoạt động trở lại, theo thứ tự thời gian từ trước đến sau (cho phép gửi song song dữ liệu cũ và dữ liệu hiện thời).
    6. Chức năng cài đặt tham số
    TBGSHT phải có khả năng cài đặt được các tham số ban đầu như sau:
    + Biển số xe;
    + Hệ số xung/km (đối với thiết bị đo tốc độ theo phương pháp xung);
    + Phương pháp đo tốc độ;
    + Tốc độ giới hạn;

    Chỉnh sửa lần cuối bởi thietbigiamsatgps; 15/11/2016 vào lúc 09:31 PM.
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO