Thăng Long Group tổ chức lễ công nhận danh hiệu thành viên xuất sắc lần II

  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #11
    Đúng rồi, tập đoàn Thăng Long group này nổi tiếng với Trà giải rượu MV và thực phẩm chức năng nutrition này. Em và gia đình đã sử dụng qua cả 2 sản phẩm. Chất lượng thì không thể chê vào đâu được ạ. Mặc dùng lúc đầu có hơi lo ngại vì ( chia sẻ thật tình) thì hồi trước em cũng không tin tưởng hàng made in Việt Nam cho lắm. Nhưng sau khi sử dụng thì em đã thấy được chất lượng sản phẩm của Thăng Long, thất sự không thua kém hàng ngoại mà thậm chí còn tốt hơn. Mong Thăng long group có thể đem lại thêm nhiều sản phẩm chất lượng như vậy hơn nữa ạ

    Chỉnh sửa lần cuối bởi donhatminh195; 30/01/2016 vào lúc 10:45 AM.
    iframe: approve:
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #12
    Thăng Long group mà phát triển sang Dubai thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chẳng mấy chốc mà vươn ra tầm thế giới luôn ý. Mình mong Thăng long hợp tác với Dubai học hỏi được các chính sách phát triển kinh tế bên đấy mang về phát triển nhiểu hơn ở Việt Nam, giúp nước ta có nên kinh tế phát triển nhanh như họ vậy. Hơi ngoài lề những mình rất ngưỡng mộ Dubai và những chính sách của họ, trong vài năm gần đấy họ đã trở thành thành phố phát triển nhất thế giới, mình mong Việt Nam cũng sẽ sớm có những thành phố với những tòa nhà chọc trời như vậy.

    iframe: approve:
    • 13 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #13
    Thực phẩm chức năng Nutrion được sản xuất hoàn toàn từ các nông sản của Việt Nam, không phụ gia, chất bảo quản, được chứng nhận an toàn thực phẩm, dựa trên thuyết thực dưỡng Ohsawa của Nhật Bản hiện được hàng nghìn người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của Nutrition, cũng như mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng” và ủng hộ chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Thang Long Group.

    iframe: approve:
    • 13 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #14
    iframe: approve:
    • 13 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #15
    Là một quốc gia đang phát triển và ứng dụng mô hình TMĐT muộn hơn so với một số nuớc phát triển trên Thế giới. Xét về mặt khách quan sẽ không tránh khỏi một số khó khăn cũng như những vấn đề cần phải giải quyết trên tất cả các bình diện bao gồm: Doanh nghiêp, quốc gia, quốc tế, hạ tầng cơ sở công nghệ, hạ tầng cơ sở nhân lực, nhận thức của doanh nghiệp và nguời dân, bảo vệ sở hữu trí tuệ, bảo vệ nguời tiêu dùng, tác động văn hoá xã hội, ...

    iframe: approve:
  • Trang 2/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

LinkBacks Enabled by vBSEO