
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 2,000,000đ
Số điện thoại: O888138813
Địa chỉ: Nguyễn Tuân
Tình Trạng: Còn hàng
Một doanh nghiệp chỉ phát triển được khi họ duy trì được mối quan hệ vững mạnh với khách hàng của mình và nhận biết được tầm quan trọng của phần mềm CRM. Với những công ty có cấu trúc phức tạp hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng CRM(Customer Relationship Management) là một công cụ hỗ trợ đặc biệt quan trọng. Sau đây là 5 lợi ích đến từ việc áp dụng hệ thống CRM cho doanh nghiệp của bạn.
1. Tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn
Bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực về sản phẩm. Đây là yếu tố mang lại kết quả kinh doanh tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mọi thứ họ làm và mọi tương tác họ thực hiện đều cần được xác định, ghi lại và phân tích. Để làm được điều này, bạn cần vượt ra khỏi cách ghi chú truyển thống và bắt đầu sử dụng công nghệ tiên tiến để có thể định lượng và phân loại chính xác dữ liệu. Điều này giúp bạn dễ dàng tham khảo trong tương lai cũng như xác định rõ mình cần làm gì để thu hút khách hàng hơn nữa. Nhờ CRM, bạn có thể lưu trữ một danh sách lớn các khách hàng và bất kỳ thông tin quan trọng nào liên quan đến họ.
2. Duy trì việc thấu hiểu khách hàng cũ
Khi có bất kỳ thay đổi nào về mặt nhân sự, việc cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên mới là vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp không giải quyết tốt vấn đề này, nhiều khách hàng phải đối mặt với viễn cảnh không vui khi phải bắt đầu làm việc với một người không hiểu được sở thích và vấn đề của họ. CRM loại bỏ mối quan tâm này, bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ ai nhân viên nào được phép truy cập dữ liệu.
Chụp ảnh nội thất (https://creativehouse.vn/chup-anh-noi-that)
3. Giải quyết tốt hơn khi có sự cố
Khi có sự cố xảy ra, thời gian giải quyết nhanh chóng là yếu tố quan trọng làm hài lòng khách hàng. Với CRM, ngay khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn, đại diện của bạn sẽ có thể truy xuất tất cả các hoạt động có sẵn liên quan đến các giao dịch mua, ưu tiên và bất kỳ điều gì khác có thể hỗ trợ họ trong việc tìm giải pháp. Trong nhiều trường hợp, các nhân viên của bạn sẽ được trang bị đầy đủ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp cho sự cố trong vài phút đầu tiên, nhờ vào cơ sở dữ liệu có thể truy cập được các vấn đề tiềm ẩn.
4. CRM giúp tự động hóa các công việc hàng ngày
Hoàn thành việc bán hàng không bao giờ dễ dàng như việc khách hàng đồng ý cam kết. Cùng với các chi tiết bề mặt của bất kỳ giao dịch bán hàng nào, có hàng trăm nhiệm vụ nhỏ hơn phải được hoàn thành để mọi thứ hoạt động bình thường. Các mẫu đơn cần được điền, các báo cáo cần được gửi, các vấn đề pháp lý cần được giải quyết - những công việc phụ trợ này là một khía cạnh tốn thời gian nhưng quan trọng của quy trình bán hàng. Các hệ thống CRM được thiết kế để loại bỏ gánh nặng này khỏi vai nhân viên của bạn, nhờ vào sự kỳ diệu của tự động hóa.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-