Làm cách nào để từ khóa kích hoạt lăng xê của bạn xuất hiện? Đa số các website được thiet ke web bat dong san gia re Hoàng Long xây dựng đều yêu cầu muốn quảng cáo Google nhưng khách hàng trong số đó đề không hiểu gì về Google Adword. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về quảng cáo google để các bạn nắm rõ hơn nhé.

Từ khóa là các từ hoặc ngữ mà bạn chọn có thể kích hoạt quảng cáo của mình hiển thị trên các trang web lùng và các trang web khác. tỉ dụ: nếu bạn phân phối hoa tươi, bạn có thể sử dụng “phân phối hoa tươi” làm một từ khóa trong chiến dịch AdWords của mình. Khi ai đó cỡ trên Google sử dụng hạng “phân phối hoa tươi” hoặc thứ hao hao, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh kết quả cữ của Google. lăng xê của bạn cũng có thể xuất hiện trên các trang web khác trong Mạng Google hệ trọng đến phân phối hoa tươi.

Mẹo

Bằng cách tạo một danh sách từ khóa liên can đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và bảo đảm rằng chúng cụ thể thay vì chung chung (ví dụ: “phân phối hoa tươi” thay vì chỉ đơn giản là “hoa”), bạn thường có thể hiển thị lăng xê của bạn cho những người quan tâm nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này cải thiện hiệu suất lăng xê của bạn và giúp số tiền quảng cáo của bạn được lâu hơn.




Vị trí: quảng cáo trên trang web không tìm

Từ khóa có thể kích hoạt lăng xê của bạn xuất hiện bên cạnh kết quả dạo trên Google và các trang web từng khác. Nhưng từ khóa cũng có thể kích hoạt lăng xê của bạn để hiển thị trên các trang web khác trên Internet — ví dụ: các sản phẩm do Google sở hữu như YouTube và trang web đối tác của Google như NYTimes.com hoặc Families.com. Chúng tôi gọi đây là “vị trí”. Vị trí có thể bao gồm tất tật trang web hoặc chỉ là một phần của trang web. Và các trang web này là quơ các phần của những gì chúng tôi gọi là

Mạng hiển thị. Google có thể tự động xác định vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện bằng cách đối sánh từ khóa tới các trang web trong mạng hiển thị. Hoặc, nếu bạn muốn kiểm soát tốt hơn đối với vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện, bạn có thể tự chọn các vị trí cụ thể (website thuong mai dien tu la gi). Bạn có thể đặt giá thầu cho mỗi vị trí và chọn trang web mà quảng cáo của bạn có thể xuất hiện.

Cách Google xác định lăng xê nào xuất ngày nay vị trí nào

Bây giờ, giả sử rằng nhiều nhà lăng xê sử dụng từ khóa giống nhau để kích hoạt quảng cáo của họ hoặc muốn quảng cáo của họ xuất hiện trên cùng các trang web. Làm cách nào Google xác định quảng cáo của ai sẽ xuất hiện và theo thứ tự nào? Điều đó được thực hành tự động,dựa trên điều chúng tôi gọi là Xếp hạng lăng xê.

Xếp hạng quảng cáo của bạn dựa trên sự phối hợp giá thầu

Điểm chất lượng của bạn (đo lường chất lượng lăng xê, từ khóa và trang web của bạn).Tùy thuộc vào nơi lăng xê của bạn hiển thị và loại nhắm đích bạn sử dụng, công thức cho Xếp hạng lăng xê có thể khác tí chút nhưng luôn phối hợp giá thầu và iểm chất lượng.Chúng tôi sẽ đi vào chi tiết hơn về điểm chất lượng bên dưới; điều quan yếu cần biết ở đây là chất lượng và mức độ liên quan của các từ khóa, trang đích và quảng cáo của bạn có tầm quan trọng đối với xếp hạng lăng xê của bạn như số tiền bạn sẵn sàng tiêu xài.

Giới thiệu đôi chút về đặt giá thầu và Điểm chất lượng

Giá thầu và điểm chất lượng của bạn có thể hoạt động hơi khác qua các loại chiến dịch khác nhau. Sau đây là một số thí dụ để giúp minh họa.Với lăng xê được nhắm đích theo từ khóa trên Google và đối tác lóng của Google, giá thầu của bạn sẽ là giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột — số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột trên quảng cáo của bạn. điểm chất lượng dựa trên chừng độ liên quan của các từ khóa, chất lượng trang đích, tỷ lệ nhấp chuột (CTR) của quảng cáo được điều chỉnh cho vị trí của lăng xê trên trang và một vài nguyên tố khác.

Trong trường hợp lăng xê được nhắm mục tiêu theo vị trí trên Mạng hiển thị của Google, việc sử dụng đặt giá thầu Đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), iểm chất lượng của bạn chỉ dựa trên chất lượng của trang đích.Có nhiều biến thể, nhưng chủ đề chung thì giống nhau.

Tùy chọn thanh toán của bạn vào cuối ngày

Bạn sẽ luôn trả số tiền thấp nhất có thể cho vị trí tốt nhất mà bạn có thể nhận được điểm chất lượng và giá thầu nhất định. ể tìm số tiền này, Google coi xét Xếp hạng quảng cáo của lăng xê hiển thị tại vị trí tiếp theo (ví dụ: với lăng xê xuất hiện trên trang lóng của Google,

Đây sẽ là vị trí ngay bên dưới lăng xê của bạn) và chỉ tính phí bạn số tiền giá thầu thấp nhất đã vượt qua Xếp hạng lăng xê của lăng xê đó, tăng lượng truy cập cho website, làm tròn đến xu gần nhất. bởi thế, dù số tiền giá thầu của bạn là bao nhiêu, bạn sẽ chỉ trả mức tối thiểu cần để vượt qua nhà quảng cáo bên dưới bạn