
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Số điện thoại: O1236889299
Địa chỉ: 730 Lê Đức Thọ,Gò Vấp
Tình Trạng: Còn hàng
Quản trị quan hệ khách hàng – đừng thực hiện nếu bạn không muốn có quan hệ tốt với khách hàng của mình!
Quản trị quan hệ khách hàng hay CRM cùng khóa học kỹ năng bán hàng online (Customer relationship management) là một phương pháp giúp doanh nghiệp quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn để nhằm mục đích cuối cùng là phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu thông qua một hệ thống quan hệ khách hàng. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, khi áp dụng quản trị quan hệ khách hàng, doanh nghiệp có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Quản trị quan hệ khách hàng cung cấp một hệ thống đáng tin cây, giúp quản lý khách hàng và nhân viên, cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên với khách hàng. Và rõ ràng là với những điều mà việc quản trị quan hệ khách hàng này làm được thì tại sao lại không áp dụng nó vào cho doang nghiệp của bạn chứ?
1. Quản trị quan hệ khách hàng mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp
· Chất lượng và hiệu quả
Quản trị quan hệ khách hàng mang lại sự chất lượng trong công tác chăm sóc khách hàng, điều đó tạo nên hiệu quả lớn trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng.
· Giảm giá thành tổng thể
Khi doanh nghiệp áp dụng việc quản lý quan hệ khách hàng, doanh nghiệp sẽ cắt giảm được lượng nhân viên do khối lượng công việc cùng giám sát bán hàng là gì trong chăm sóc khách hàng sẽ được giảm bớt nhưng chất lượng lại không hề giảm, thậm chí còn tăng.
· Hỗ trợ việc đưa ra các quyết định
Với một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng, các thông tin khách hàng được sắp xếp và thống kê hợp lý, doanh nghiệp có thể phân tích rõ ràng và chính xác hơn. Giúp đưa ra các quyết định chính xác hơn.
· Tạo sự chú ý của khách hàng
· Khi doanh nghiệp có một sự chăm sóc khách hàng với chất lượng tốt thì hệ quả dẫn đến là khách hàng sẽ đi lan truyền sự tận tình của bạn, khách hàng đang có lẫn khách hàng tiềm năng sẽ chú ý đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn
2. Lưu ý khi triển khai quản trị quan hệ khách hàng

Điều quan trọng nhất để áp dụng thành công quản trị quan hệ khách hàng là phải thật sự đặt khách hàng ở vị trí trung tâm. Đừng quá chú trọng vào công nghệ và chiến lược mà quên đi vị trí trung tâm của khách hàng.
Doanh nghiệp luôn cần chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng bởi quản trị khách hàng chính là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu được nhu cầu thực sự của khách hàng, điều đó dẫn đến sự thành công của việc quản trị quan hệ khách hàng.
Điều thứ hai là đừng quá vội vàng trong quá trình triển khai hệ thống quản trị khách hàng. Doanh nghiệp cần một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và hiểu được tất cả hệ thống thì mới có thể phục vụ khách hàng dễ dàng.
Đối với khách hàng thì dù doanh nghiệp có áp dụng mô hình nào đi chăng nữa nhưng quan trọng nhất là họ không phải gặp nhiều trở ngại nghệ thuật thúc đẩy nhân viên làm việc có hiệu quả trong việc tiếp cận thông tin từ phía doanh nghiệp và được cung cấp những dịch vụ tốt nhất.
Quản trị quan hệ khách hàng là một chiến lược dài hạn giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu dài hạn, vì vậy việc áp dụng nó đòi hỏi sự kiên nhẫn.
Nếu được triển khai một cách hợp lý, hiệu quả, hạn chế tối đa sai sót tại doanh nghiệp, quản trị quan hệ khách hàng sẽ đem lại “lợi nhuận” khổng lồ cho doanh nghiệp, không chỉ dưới hình thức vật chất mà quan trọng hơn là sự trung thành của khách hàng. Đây mới chính là tài sản vô giá của bất cứ một doanh nghiệp nào
Nếu bạn muốn được học một cách chi tiết và bài bản hơn về quản trị quan hệ khách hàng nói chung và quản lý bán hàng nói riêng, hãy thử tham khảo Khoá học quản lý bán hàng (Sales Management) của VMP Training.
Khoá học sẽ cung cấp những kiến thức cốt lõi nhất, cách học bài bản nhất giúp bạn hiểu rõ về quản lý bán hàng, hiểu từ cốt lõi mới có thể có một nền tảng vững chắc được. VMP Training – Mang đến cho bạn những khoá học bài bản với lượng kiến thức cao.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-