Quản lý bán hàng chuyên nghiệp dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng hoặc siêu thị.

    • 21 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1

    Ưu điểm lớn nhất của phần mềm bên mình là ứng dụng mô hình điện toán đám mây.
    - Truy cập và quản lý tại bất kỳ nơi đâu, tại bất cứ lúc nào chỉ cần kết nối Internet
    - Không cần cài đặt, đăng kí và triển khai nhanh chóng
    - Không lo virus, mất dữ liệu
    - Tự động cập nhật các phiên bản mới nhất mà không tốn thêm chi phí
    - Mở rộng quy mô kinh doanh ngay lập tức với số lượng cửa hàng không hạn chế.


    Cloud Retail – Nỗ lực mang đến dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng

    Hiện nay bên mình cũng có phiên bản miễn phí CR0:
    - Quản lý danh mục hàng hoá
    - Bán hàng và nhập kho sản phẩm
    - Tra cứu giao dịch và báo cáo bàn giao ca
    - Bán hàng offline và đồng bộ dữ liệu
    - Báo cáo thống kê
    - Quản lý nhóm hàng hoá, từ khoá tra cứu.

    Clip hướng dẫn sử dụng: http://www.youtube.com/watch?v=OqySLnkZpmY

    Nếu các anh chị em có nhu cầu tìm hiểu mời truy cập vào website http://cloud.neo.vn/vn/trangchu hoặc sđt 1900.54.54.66, email salescloud@neo.vn đăng kí dùng thử, bên mình sẽ hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng theo nhu cầu khách hàng.

    iframe: approve:
    • 21 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    6 lý do nên chọn phần mềm CloudRetail

    1. Ứng dụng CNTT vào quản lý dễ dàng nhất: Phần mềm ứng dụng theo mô hình Điện toán đám mây nên không cần cài đặt, việc đăng ký và triển khai nhanh chóng chỉ trong 3 bước đơn giản
    2. Quản lý chặt chẽ quy trình kinh doanh: Với CloudRetail, các công đoạn thực hiện tại cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị được quản lý xuyên suốt từ khâu Đặt hàng, nhập kho/xuất kho, quản lý hàng, bán hàng đến kiểm kê, báo cáo thống kê.
    3. Truy cập mọi lúc mọi nơi với công nghệ bảo mật cao: Nắm được doanh thu, lợi nhuận, hàng hóa …từ bất cứ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào chỉ cần có kết nối internet
    4. Mở rộng quy mô kinh doanh nhanh chóng: Ngay lập tức có thể quản lý theo mô hình chuỗi bán lẻ, siêu thị với số lượng cửa hàng không hạn chế.
    5. Tự động cập nhật các phiên bản mới nhất: Phần mềm thường xuyên được cập nhật các tính năng mới và khách hàng hoàn toàn không phải trả chi phí cho việc nâng cấp này.
    6. Chi phí tối ưu: Sử dụng ngay 1 hệ thống phần mềm trực tuyến có thể truy cập mọi lúc mọi nơi mà không phải tốn chi phí về đầu tư máy chủ, mua tên miền, thuê hosting, bảo trì…và chỉ phải trả cho những dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu sử dụng.

    CTCP Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Và Truyền Thông NEO - G3, G4 Làng Quốc Tế Thăng Long – Cầu Giấy – Hà Nội
    Email: salescloud@neo.vn
    Website: http://cloud.neo.vn
    Hotline: 1900.54.54.66
    iframe: approve:
    • 21 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    6 cách chọn phần mềm bán hàng hiệu quả

    Xác định nhu cầu sử dụng
    Bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng, cần những tính năng nào, đơn giản hay nâng cao, phổ biến hay đặc thù. Từ đó, bạn lập nên danh sách các tính năng cần thiết của phần mềm để trao đổi với nhà cung cấp, giúp họ dễ nắm bắt nhu cầu của bạn và đưa ra giải pháp phù hợp.
    Bên cạnh đó, việc lựa chọn phần mềm bán hàng cũng cần lưu ý đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Một vài lĩnh vực sẽ yêu cầu phần mềm chuyên biệt để phù hợp với yêu cầu cụ thể của công ty như xi măng, bê tông, cơ khí, xây dựng... Phần mềm chuyên biệt có thể sẽ đắt hơn nhưng các tính năng tiện lợi trong quá trình sử dụng sẽ bù đắp chi phí bỏ ra ban đầu.

    Phù hợp với quy mô kinh doanh
    Bạn nên lựa chọn một phần mềm bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh của cửa hàng, siêu thị. Nếu công ty có quy mô nhỏ thì không cần bỏ ra nhiều tiền để mua phần mềm hiện đại, nhiều tính năng không cần thiết vì vừa khó sử dụng, vừa gây lãng phí.
    Trái lại, bạn cũng không nên mua phần mềm ít tính năng, không phù hợp với quy mô lớn của doanh nghiệp. Vì phần mềm không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng sẽ phải mất thêm chi phí khi nâng cấp hoặc phải thay thế phần mềm mới.

    Chọn nhà cung cấp uy tín
    Theo kinh nghiệm của những người từng sử dụng phần mềm bán hàng, bạn hãy chọn phần mềm của các đơn vị có uy tín và thâm niên trên thị trường. Các đơn vị này sẽ mang đến cho bạn những tư vấn hữu ích, phần mềm chất lượng cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
    Khi tìm kiếm trên mạng Internet, có rất nhiều lời quảng cáo về các phần mềm bán hàng giá rẻ, chất lượng cao. Nhưng “tiền nào của nấy”, giá thành rẻ thường kèm theo chất lượng kém, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

    Phần mềm dễ sử dụng
    Đây là yếu tố thường bị các công ty bỏ qua khi lựa chọn phần mềm bán hàng nhưng nó lại quyết định việc phần mềm đó có phát huy hiệu quả tối đa hay không. Dù phần mềm ít hay nhiều tính năng, tính năng đơn giản hay phức tạp đều phải dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
    Vì thế, phần mềm bán hàng cần đảm bảo những yếu tố như dễ dàng từ khâu cài đặt, thiết lập các thông số đến phần bán hàng, kiểm tra tiền mặt, quản lý kho… tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng cũng như giảm thiểu sai sót do phần mềm quá phức tạp.

    Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng
    Việc mua phần mềm chỉ là bước đầu tiên trong một quy trình tổng thể giúp bạn lựa chọn được phần mềm bán hàng hiệu quả. Sau đó, bạn phải nhận được hỗ trợ từ nhà cung cấp như tư vấn chuyên môn, đào tạo cách sử dụng, trợ giúp trực tuyến, qua điện thoại, khắc phục những sự cố kỹ thuật…

    Dùng thử bản Demo
    Trước khi mua phần mềm bán hàng, bạn nên đề nghị nhà cung cấp cho dùng thử bản Demo để xem phần mềm đó có thực sự phù hợp với nhu cầu, đặc thù kinh doanh của công ty hay không. Nếu phát hiện những thiếu sót, sai lệch, bạn sẽ dễ phản hồi tới nhà cung cấp để họ chỉnh sửa, giúp phần mềm hoàn chỉnh hơn.

    CTCP Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Và Truyền Thông NEO - G3, G4 Làng Quốc Tế Thăng Long – Cầu Giấy – Hà Nội
    Email: salescloud@neo.vn
    Website: http://cloud.neo.vn
    Hotline: 1900.54.54.66
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO