Nguồn: C

Mỗi thương hiệu đều có một chặng đường xây dựng và phát triển riêng, và có một câu chuyện khởi nghiệp để kể lại với công chúng. Và trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu của mỗi công ty, kể một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn là công việc bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện để tăng độ phủ sóng cho thương hiệu của mình.



Bản chất của việc kể chuyện là để rút ra một bài học nào đó, tương tự như vậy việc kể ra câu chuyện thương hiệu giúp khách hàng hiểu về thương hiệu của bạn và đưa ra sự lựa chọn là Doanh nghiệp của bạn chứ không phải là một ai khác. Vấn đề ở đây là làm thế nào viết nên được câu chuyện thương hiệu thật ý nghĩa, gây ấn tượng mạnh với khách hàng? Tất nhiên có rất nhiều yếu tố làm nên điều đó, bài viết đi sâu vào 3 yếu tố cốt lõi nhất bao gồm: Ý tưởng mạch lạc, Bố cục chặt chẽ và Nội dung hấp dẫn.

+ Ý tưởng mạch lạc: Yêu cầu một doanh nghiệp hiểu được những gì mà mình kể, những yếu tố cốt lõi về doanh nghiệp của mình bao gồm: Tầm nhìn, Giá trị, tính cách thương hiệu tức là sự khác biệt của Thương hiệu của mình so với các Thương hiệu khác.

+ Bố cục chặt chẽ: tức là toàn bộ câu chuyện thống nhất tuân thủ ý tưởng cốt lõi của câu chuyện đã được đề ra trước đó. Việc đề cập tới các kế hoạch truyền thông, các hoạt động, thành tích là điều hết sức cần thiết để tạo nên một thương hiệu chuẩn hóa và thống nhát.

+ Nội dung hấp dẫn: thêm vào câu chuyện trên một chút gia vị cho thêm phần hấp dẫn để bật lên cá tính thương hiệu khiến khách hàng háo hức với sản phảm, dịch vụ của thương hiệu của bạn.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media hoặc trang thương mại điện tử BongSen Calendar để biết thêm thông tin về các dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp.

Chúc các bạn mạnh khỏe và thành công.