
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Tình Trạng: Còn hàng
Khi nghĩ về làm phim giới thiệu doanh nghiệp Bigstar Media, bạn đang nghĩ đến việc làm sao để thực hiện một TVC (clip quảng cáo truyền hình), video ads (clip quảng cáo qua internet), viral video (clip quảng cáo mang cảm xúc hài hay bi và có cài cắm hình ảnh sản phẩm, thương hiệu), video marketing (clip giới thiệu giải thích về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp), phim tự giới thiệu (tự nói về doanh nghiệp, kinh doanh qua video), phim hoạt hình (clip nhắm vào đối tượng trẻ em hoặc các sản phẩm mang hình thái đặc tả hữu hình kém), hay phim kĩ xảo (cường điệu hóa giải pháp, vấn đề qua đồ họa trong video quảng cáo)… Có khá nhiều cách thể hiện và lý do để làm phim quảng cáo được cho là hiệu quả, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là tại sao làm phim quảng cáo?
Khá nhiều Khách Hàng khi liên hệ Bigstar Media (khoản hơn 10~30 cuộc gọi mỗi ngày liên quan việc báo giá làm phim quảng cáo) sẻ cho biết là cần giá của làm phim quảng cáo là bao nhiêu cho video giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp, của khách hàng cá nhân. Để video quảng cáo hiệu quả, Bigstar Media hỏi đến lý do làm phim quảng cáo, video sẽ ứng dụng và khai triển trên hệ nền truyền thông nào ? Đã có phương án tiếp cận loại mục tiêu tiêu dùng nào ? – Thì các câu hỏi là chưa có trả lời. Khó có thể báo giá làm phim quảng cáo ngay khi chính chủ còn chưa biết mình muốn gì và trả lời được câu hỏi, tại sao phải làm video quảng cáo.
Thường giai đoạn này, Bigstar Media tư vấn sẽ bắt đầu, có lúc nó dễ dàng trở thành quá phức tạp và mạo hiểm đối với các bạn văn phòng đại diện cho sếp Marketer đi đặt câu hỏi báo giá làm kế hoạch, có lúc nó lại trở nên rất thử thách cho Bigstar Media khi bản thân người hỏi là các bạn Marketing kinh nghiệm – cảm giác như từ một công ty làm phim quảng cáo, nay trở thành một hãng quảng cáo lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing toàn quốc, có lúc thì đơn giản hơn với các bạn hiểu ngay vấn đề và chỉ tập trung vào những phân khúc vừa phải cũng như cần thử nghiệm nhẹ trước khi thực hiện những bước cao cấp, qui mô hơn trong đồ hình chiến thuật nội dung tiếp cận tiêu dùng.
Qui Trình Làm Phim Quảng Cáo
Phần chi tiết bên dưới được cho là làm video ad sử dụng trên internet, TVC đã là một dạng video quảng cáo không còn hiệu quả khi sử dụng truyền hình làm công cụ truyền thông, chi phí đắt đỏ và không thể audit hay đánh giá trước khi, trong khi và sau khi công chiếu dễ dàng khi so với sử dụng phương tiện truyền thông qua internet.
Có thể tóm tắt thành 3 giai đoạn khá đơn giản cho việc làm phim quảng cáo:
- Creative – sáng tạo và thiết kế: khâu này toàn bộ các giai đoạn lên kế hoạch nhắm vào thị trường tiêu dùng nào theo từng nhóm, phương án thử nghiệm (A/B Testing), phục vụ loại truyền thông nào (above the line hay below the line), loại KPI nào cần xác định để đánh giá hiệu quả, các case study đã từng thực hiện trước đây có giúp cho dữ liệu mới được thuận lợi hơn và làm nhanh quá trình audit không ? Viết kịch bản phù hợp với kế hoạch đã đặt ra và chuẩn xác, đơn giản, mạch lạc nhắm thẳng vào mục tiêu tiêu dùng (có nhiều chiến lược để làm nội dung kiểu ngụ ý, tuy nhiên đối với video, mạch lạc là cách chiến thắng 3s ~ 6s đầu tiên), các giai đoạn kế tiếp về tiền sản xuất như casting talent (chọn lựa diễn viên), chọn lựa điểm quay (location), chọn lựa crew (đội ngũ) và gear (camera, trang thiết bị) phù hợp với qui mô của kịch bản đã đề ra
- Production – tiến hành sản xuất như kế hoạch đã đưa ra, các giai đoạn này có thể xem thêm chi tiết tại website của công ty làm phim quảng cáo và 3D kiến trúc Bigstar Media: Sản xuất TVC quảng cáo
- Post Production – phần hậu kỳ: các tiêu chí về màu sắc, thương hiệu nổi bật, hình ảnh sản phẩm key visual, pack shot nếu là sản phẩm tiêu dùng nhanh đều phải mô tả rõ ràng và nổi bật qua sử dụng các công cụ biên tập dựng phim, chỉnh màu, kỹ xảo. Đôi lúc phải dùng tới biện pháp mạnh để làm các hiệu ứng mờ chìm những tác nhân không liên quan tới thương hiệu, sản phẩm, hay việc làm tối đi các không gian bên ngoài, làm sáng một cách cường điệu sản phẩm chính là rất cần thiết để đạt được sự nổi bật
Giải Pháp Làm Phim Quảng Cáo Cho Phù Hợp
Như thấy ở trên, phần 1 cho thấy việc lên kế hoạch, hoạch định việc làm phim quảng cáo, chọn lựa kênh truyền thông, nó giúp khai thông rõ ràng được mục tiêu làm phim quảng cáo, và việc sử dụng internet để phát hành là điều thiết yếu hiện nay
Nói đến thiết yếu vì điều hiển hiện là nhà nhà đều đang sử dụng internet nhiều hơn truyền hình, hay rạp phim và quan trọng hơn hết là người dùng, sử dụng mobile (thiết bị di động) rất nhiều, và đều có kết nối internet để truy cập vào các thông tin giải trí, tin tức, mạng xã hội, nơi mà các hệ thống quảng cáo như display ad, video ad đều sẵn sàng cho các nhà phát hành (creator) tiếp cận người dùng
Video First là chiến dịch do mạng xã hội Facebook dẫn đầu cách đây 2 năm cũng là cách cạnh tranh lại Youtube – mạng xã hội #1 video tự nhiên, từ đó nó làm cho các hệ nền mạng xã hội như LinkedIn, Tweeter, Instagram cũng phủ đầy các video streaming, nhưng không phải mạng xã hội nào cũng stream được video một cách thuận tiện vì lý do kỹ thuật, vì lý do sinh sau đẻ muộn.
Điều này cũng làm giảm trãi nghiệm người dùng khi xem video quảng cáo, việc chọn kênh truyền thông đông người dùng, nhưng phải đúng mục tiêu và nội dung phù hợp là khá thiết yếu, tỉ như lên LinkedIn – mạng xã hội với đại đa số người dùng là Founder, Manager, Director, Nhà Tuyển Dụng, Entrepreneur với những mục tiêu liên quan nhiều về phát triển, tồn tại, duy tu kinh doanh mà chia sẻ một video ads quảng cáo mong mỏi viral cảm xúc mang phong cách hài hước hay quá sức bi thương thì hoàn toàn không phù hợp.
Vậy Tại Sao Phải Làm Phim Quảng Cáo
Video quảng cáo giúp người dùng sử dụng mobile có thói quen lướt nhanh tiếp cận nội dung nhanh hơn so với đọc một bài viết – ngay tức thì trong 3s ~ 6s đã mường tượng được mục tiêu để phải xem nội dung quảng cáo, với 6s cho một bài viết, người dùng sẽ thoát
Ví dụ dưới đây là video 6s biên tập từ phim quảng cáo khu đô thị Vạn Phúc do công ty làm phim quảng cáo Bigstar Media thực hiện.
Một video ad mang cảm xúc sẽ có thể chứa yếu tố giải trí và đi kèm thương hiệu hoặc sản phẩm, nội dung của video ad hoàn toàn có thể là chính kịch hay siêu hài hước, mục tiêu để đạt được Like/Share tạo được traffic tốt vào các nội dung đã thực hiện
Với một chiến dịch phù hợp để làm phim quảng cáo, việc thực hiện nhiều video ad sẽ tốt hơn cho chiến thuật truyền thông nội dung liên quan tới nhóm sử dụng, mỗi video mang một chức năng phù hợp và có hình thái persona của người dùng ngay trong đó; có thể đọc thêm 6 nguyên tắc làm clip quảng cáo
Không có loại “medium” nào có thể vừa mang âm thanh, hình ảnh, lời thoại, dẫn truyện, câu truyện thương hiệu, mục tiêu marketing, thông điệp truyền thông, góc nhìn có định hướng vào chung một chỗ trong 30s tới 1 phút được ngoại trừ video.
Video ad quảng cáo làm đúng tiêu chuẩn giúp hình ảnh chuyên nghiệp, tươm tất, nhanh chóng và đối tác đơn vị thực hiện làm phim quảng cáo cũng am hiểu về marketing như Bigstar Media sẽ giúp cho các video quảng cáo khớp với chiến thuật, chiến lược marketing chung hơn, giúp giảm thiểu rũi ro và chi phí.
Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Nguồn các bạn xem tại website: https://bigstarmedia.vn/dich-vu-san-...-tu-gioi-thieu
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-