Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Giá: 100,000,000đ
Số điện thoại: O một 626393323
Địa chỉ: 72/24 Phan Đăng Lưu
Tình Trạng: Còn hàng
Về cơ bản POSM thường được hiểu là vật phẩm trưng bày, tức là những vật dụng tại các điểm bán lẻ, siêu thị do Doanh Nghiệp về hàng tiêu dùng, mỹ phẩm,…cung cấp như bàn, kệ, tủ. Quản lý POSM là quản lý một phần tài sản trực tiếp của Doanh Nghiệp hơn nữa nó còn là một trong những chiến lược marketing cho công ty kết nối thông điệp của công ty gửi đến cho Khách Hàng, vì vậy vai trò của quản lý POSM khá lớn vì nếu người dùng áp dụng POSM không tốt sẽ làm Khách Hàng hiểu sai về sản phẩm của công ty, khi vật phẩm hư hao hoặc mất mát cũng sẽ gây tổn thất khá lớn cho công ty.
Do chi phí thiết kế POSM khá cao, nên việc chọn lựa nhà phân phối, điểm bán lẻ đáp ứng nhu cầu của Doanh Nghiệp khi thực hiện chiến lược cung cấp là một trong những điều đau đầu của nhà quản trị, bên cạnh đó, việc kiểm tra và quản lý cũng gặp khá nhiều khó khăn. Khi trên thị trường có khá nhiều POSM giống nhau, nhân viên bán hàng khó để quản lý POSM của công ty, cũng như kiểm tra sản phẩm trưng bày không hợp lý, nhà phân phối không sử dụng hiệu quả POSM gây hư hao cho sản phẩm, hơn nữa khi nhà phân phối đăng ký tham gia chương trình các thông tin không được lưu trữ hiệu quả,…Đó là một trong những lý do, chúng tôi thiết kế và phát triển module quản lý POSM trong giải pháp quản trị hệ thống phân phối eSales Cloud DMS của mình.
Hãy cùng khám phá làm sao để thiết lập và quản lý POSM thông qua giải pháp phần mềm nhé:
Bước 1: Khởi tạo chương trình POSM:
Sau khi quyết định thực hiện chương trình POSM, qua quá trình thiết kế và thiết lập chương trình POSM cho từng thời điểm,.Hệ thống sẽ hỗ trợ người dùng lập chương trình về thông tin của POSM, lập mã POSM để quản lý, thời gian bắt đầu và kết thúc chương trình, chọn vùng bán hàng để thực hiện chương trình.
Bên cạnh đó, hệ thống cho phép nhà quản trị lựa chọn và xác lập thông tin nhà phân phối được chọn để thực hiện chương trình. Và thông tin sẽ nhanh chóng cập nhật thông qua hệ thống Cloud DMS, sau khi xác lập chương trình thông tin sẽ được đồng bộ trên PDA (Personal Digital Assistant – Thiết bị kỹ thuật số hỗ trợ cá nhân (điện thoại, máy tính bảng) đã được cài đặt của nhân viên bán hàng.
Bước 2: Thực hiện cơ cấu chương trình POSM:
Trên phần mềm sẽ hỗ trợ nhà quản trị cài đặt sản phẩm POSM, thông tin được thiết lập bao gồm: mã POSM được lấy từ danh mục khởi tạo chương trình, cơ cấu nội dung cho sản phẩm, danh mục hàng hóa được tạo.
Vì có khá nhiều POSM được thực hiện, do vậy trên hệ thống sẽ cho phép người dùng lưu và cập nhật nhiều dạng POSM khác nhau, dễ dàng tìm kiếm và chỉnh sửa qua chức năng ““Filters” ở các cột dữ liệu.
Bước 3: Đăng ký chương trình POSM
Thông qua PDA nhân viên làm việc trên thị trường sẽ có được thông tin của nhà phân phối được chọn để tham gia chương trình. Từ đó, nhân viên sẽ thực hiện đăng ký chương trình trên PDA, cho phép người dùng chọn số lượng POSM nhà phân phối đăng ký, mã POSM, tên NPP, thông tin chi tiết sản phẩm và người dùng.
Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể thiết lập thông tin trên file excel sau đó Import thông tin vào hệ thống. Tính linh hoạt của giải pháp sẽ giúp người dùng làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn.
Bước 4: Duyệt Chương Trình Đăng Ký POSM
Để chương trình có thể hoạt động, nhà quản trị phải có bước kiểm tra và duyệt chương trình, thông qua danh sách Khách Hàng được nhân viên cập nhật và đồng bộ, nhà quản lý sẽ kiểm tra được thông tin số lượng đề nghị, số lượng duyệt POSM, thông tin NPP đăng ký tham gia chương trình.
Từ đó, doanh nghiệp sẽ có quyết định duyệt đồng ý hoặc không chấp nhận nhà phân phối tham gia chương trình. Khi nhà quản trị có quyết định, thông tin sẽ được đồng bộ vào PDA của nhân viên để họ có thể theo dõi và quản lý thông tin.
Bước 5: Lập Báo Cáo cho chương trình:
Đối với nhân viên: dựa trên các mã hoặc QRcode được cài đặt trên POSM, nhân viên có trách nhiệm theo dõi và quản lý POSM tại từng điểm có đăng ký tham gia chương trình, thông qua phần mềm nhân viên có thể dễ dàng lưu lại hình ảnh POSM, tình trạng hiện tại và có báo cáo về cho nhà quản trị để có chiến lược tiếp theo.
Đối với nhà quản trị: có thể cập nhật liên tục tình hình POSM tại các điểm, theo dõi cách sử dụng của nhà phân phối, tình trạng sản phẩm để có cách tối ưu nhất.
Chúng ta không thể phủ nhận, POSM thể hiện bộ mặt của Doanh Nghiệp giúp bạn tạo ấn tượng trong lòng Khách Hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu cũng như là một trong những phương tiện truyền thông hiệu quả nhất. Do vậy, Doanh Nghiệp nên lựa chọn cho mình phương thức quản trị hiệu quả POSM để có thể tối ưu hóa chi phí và nguồn lực của Doanh Nghiệp,. Hãy để giải pháp DMS của chúng tôi đồng hành với Doanh Nghiệp trong phương thức quản lý.
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-