
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 199,000đ
Số điện thoại: O349 sáu 93349
Địa chỉ: 2L-2M-2N Phạm Hữu Chí, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Tình Trạng: Còn hàng
Phần mềm quản lý bán hàng mien phi
Tại sao bạn nên lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh ?
Trước kia trong kinh doanh bán hàng thì lúc nào cũng có một tá các loại sổ sách, giấy tờ để ghi chép việc bán hàng hằng ngày, mỗi khi tìm kiếm khách hàng hay sản phẩm nào đó tốn rất nhiều thời gian kiểm tra và có thể bỏ sót do sổ sách quá nhiều không thể rà soát hết được.

Từ những bất cập đó, các phần mềm quản lý bán hàng ra đời với mục đích đem lại sự chính xác và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Phần mềm quản lý bán hàng không chỉ thay thế con người trong tính toán thủ công mà còn giúp chúng ta quản lý tiền tệ, thu chi trong ngày, quản lý sản phẩm, hàng hóa, nguyên vật liệu, quản lý kho hàng và nhiều tính năng khác nữa.
1.Phần mềm bán hàng miễn phí được áp dụng cho các lĩnh vực
Phần mềm bán hàng được áp dụng với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh như quản lý bán lẻ cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, café, fastfood, quán ăn, bar, karaoke, bida, shop thời trang (Quần áo, Giày dép, Phụ kiện,..), siêu thị, nhà sách và các loại hình kinh doanh bán lẻ khác.

Nhà hàng siêu thị bán lẻ,quán cafe,karaoke,chuỗi spa2.Các nổi bật của phần mềm bán hàng miễn phí
- Phần mềm quản lý bán hàng Relipos không đơn thuần là phần mềm bán hàng mà là một giải pháp quản lý tổng thể: Quản lý tập trung đa ngành nghề. Quản lý từng cửa hàng đơn lẻ hoặc chuỗi các của hàng. chỉ cần 1 phần mềm Relipos duy nhất là bạn có thể quản lý được doanh nghiệp của mình.
- Là giải pháp quản lý áp dụng nhiều loại hình kinh doanh trong cùng một hệ thống, giải pháp quản lý tổng thể từ nghiệp vụ quản lý bán hàng, quản lý Chăm sóc khách hàng, Quản lý nhân viên, quản lý kho hàng và quản lý tài chính.

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi của Relipos áp dụng được cho rất nhiều loại hình kinh doanh
- Phần mềm quản lý từ xa của Relipos sẽ giúp cho bạn điều hành từ bất cứ đâu
- Quy trình quản lý khép kín: Giải pháp phần mềm quản lý Relipos toàn bộ quy trình từ quản lý bán hàng,Quản lý nhân viên, Quản lý kho hàng, quản lý tài chính nằm trong một hệ thống khép kín dữ liệu đầu ra của khâu này sẽ là dữ liệu đầu vào của bộ phận khác.
- Quản lý khuyến mại – CRM: Phần mềm quản lý CRM là một module của phần mềm quản lý Relipos chúng tôi xây dựng đầy đủ nghiệp vụ để quản lý khách hàng từ Thẻ VIP, thẻ tích Tiền Recoin, Thẻ Sản Phẩm (Product Card), Chính sách giảm giá, khuyến mại tự động, tích hợp Email maketting và SMS Maketting để chăm sóc những ngày sinh nhật, ngày thành lập công ty, ngày lễ tết…
- Tiết kiệm nguyên vật liệu: Thông qua dữ liệu bán hàng phần mềm Relipos tổng hợp phân rã theo công thức Nguyên Vật Liệu hoặc bán thành phẩm, Setmenu hoặc Combo để trừ kho từ đó biết được chính xác nguyên vật liệu cần đã bán ra.

- Kiểm soát sai lệch: Với việc quản lý nhân viên lỏng lẻo sẽ dẫn tới thất thoát ở từng bộ phận Thu ngân sẽ làm thất thoát tiền, kho bếp sẽ làm thất thoát nguyên vật liệu nếu hiện tại bạn đang gặp vấn đề này đừng lo lắng hãy sử dụng giải pháp quản lý Relipos sẽ giúp bạn nắm được tình hình và xác định chính xác quy trình hiện tại của bạn đang bị thất thoát ở đâu.
- Quản lý đa loại hình: Giải pháp quản lý Relipos tổng thể đáp ứng tất cả loại hình kinh doanh những tính năng chuyên biệt cho từng loại hình.

- Quản lý chuỗi dễ dàng: Từ bất kì đâu bạn đều nắm được tình hình hoạt động của từng chi nhánh, biết được chi nhánh nào đang đông khách, chi nhánh nào đang hoạt động hiệu quả, chi nhánh nào đang có lợi nhuận tốt…
3. Chức năng chính phần mềm bán hàng miễn phí của Relipos
3.1 Chức năng quản lý đặt bàn dành cho lễ tân:

Phần mềm quản lý Hợp Nhất
- Có thể sử dụng những thiết bị có sẵn nhưng điện thoại thông minh, Ipad, Tablet, SmartPhone…
- Xem trực tiếp trên giao diện điện thoại nhà hàng mình đã có bao nhiêu bàn có khách bao nhiêu bàn trống và đưa ra gợi ý cho khách về không gian còn trống của nhà hàng,
- Ghi nhận thông tin Đặt bàn từ yêu cầu đặt của khách
- Chủ động kiểm soát bàn đã được đặt, lịch hẹn của khách, khách đặt đã đến hay chưa để gọi điện nhắc khách.
3.2 Phân hệ quản lý dành cho nhân viên phục vụ:
- Nhân viên phục vụ có thể Order bằng điện thoại thông minh, ipad, tablet, Order món ngay tại bàn cho khách không cần phải di chuyển lên thu ngân, Phiếu Order lập tức sẽ chuyển xuống bếp hoặc quầy Bar( quầy pha chế) bằng máy in hoặc phân hệ quản lý dành cho bếp,phan mem quan ly nhan su tot nhat
- Giới thiệu món cho khách ngay tại bàn bằng hình ảnh trực quan, Phần mềm liệt kê những món khách hay ăn để tư vấn khách.
Để biết thêm thông tin chi tiết về bài viết vui lòng nhấn bên dưới: XEM THÊM TẠI ĐÂY
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-