Bán hàng online dễ dàng hơn
Mục tiêu của Nhanh.vn là giúp cho việc bán hàng online dễ dàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm tối đa chí phí và nhân sự cho doanh nghiệp.

Liên hệ NV tư vấn giải pháp Quản lý bán hàng :

Skype: tran.baohuynh
Điện thoại : 0917.808.824 - 01225.738.688




Hệ thống quản trị

Hệ thống quản trị NHANH sẽ là giải pháp thỏa mãn những nhu cầu từ việc quản lý bán hàng, vận hành kho, quản trị tài khoản đến thiết lập báo cáo chuyên nghiệp, để tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực trong kinh doanh
Công nghệ

NHANH sử dụng công nghệ ưu việt nhất về quản trị thông tin là điện toán đám mây, cho phép nhà quản lý cập nhật dữ liệu tức thời từ tất cả các cửa hàng và kho bãi

Giải pháp đồng bộ

Một vấn đề lớn mà hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang gặp phải đó là làm sao để đồng bộ hóa hệ thống quản lý bán hàng và kho bãi, tối ưu hóa hiệu quả công việc kinh doanh.NHANH đã phát triển và đưa ra một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp





Chính sách đăng kí sử dụng dịch vụ
Phần Mềm bán hàng

Bước 1: Khách hàng đăng ký dùng thử gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình trên Nhanh.vn.
Bước 2: Nhân viên CSKH của Nhanh.vn liên hệ với Khách hàng theo các thông tin cá nhân mà Khách hàng đã đăng ký để xác minh lại thông tin và hướng dẫn khách hàng các thao tác sử dụng ban đầu.
Bước 3: Sau thời gian dùng thử, nếu Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của Nhanh.vn thì hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và Khách hàng thanh toán phí dịch vụ cho nhân viên CSKH của Nhanh.vn.
Bước 4: Nhanh.vn sẽ cấp quyền truy cập vào Phần mềm trên website Nhanh.vn để Khách hàng sử dụng, khách hàng không cần cài đặt phần mềm vào máy tính.



Thiết Kế Website

Bước 1: Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thiết kế website trên Nhanh.vn
Bước 2: Nhân viên CSKH của Nhanh.vn liên hệ với Khách hàng theo các thông tin cá nhân mà Khách hàng đã đăng ký để xác minh lại thông tin và tư vấn sử dụng dịch vụ.
Bước 3: Sau khi tư vấn, nếu Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ thiết kế website của Nhanh.vn thì hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và Khách hàng thanh toán phí dịch vụ cho nhân viên CSKH của Nhanh.vn.
Bước 4: Nhanh.vn tiến hành thiết kế website theo yêu cầu của Khách hàng và bàn giao cho Khách hàng.




Dịch vụ vận chuyển

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào Nhanh.vn thông qua tài khoản Gmail/Facebook hoặc đăng ký tài khoản trên Nhanh.vn.
Bước 2: Khách hàng tạo vận đơn trên Nhanh.vn bằng cách điền đầy đủ thông tin trên form khai báo.
Bước 3: Khách hàng tự gửi đơn hàng của mình sang hãng vận chuyển bằng cách click vào biểu tượng hình ô tô tại danh sách vận đơn
Bước 4: Hãng vận chuyển sẽ đến địa chỉ khách hàng cung cấp để lấy hàng và giao cho người nhận.




Bảo trì phần mềm và website

Nhanh.vn hỗ trợ khắc phục lỗi phát sinh trên website trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng báo cáo lỗi(lỗi phát sinh khi khách hàng sử dụng theo hướng dẫn từ Nhanh.vn)




Thanh toán

Khách hàng có thể thanh toán theo mọi hình thức, bằng tiền mặt hay các hình thức thanh toán chuyển khoản trực tuyến.



Bảo mật thông tin

Nhanh.vn cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin nào của khách hàng cho bên thứ 3, ngoại trừ trường hợp yêu cầu cung cấp thông tin của bên cơ quan nhà nước có thẩm quyền.