
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 100,000,000đ
Số điện thoại: O1626393323
Địa chỉ: 72/24 Phan Đăng Lưu
Tình Trạng: Còn hàng
Những ngày giáp Tết là thời điểm mọi người chi tiêu phóng khoáng nhất trong năm, đây được xem là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm. Các công ty, Doanh Nghiệp đang tận dụng thời gian này để bùng nổ doanh số trong năm. Tuy nhiên, dưới sức ép khá lớn của ngày lễ tết buộc nhân viên kinh doanh phải hoàn thành đúng chỉ tiêu đặt ra, kiểm soát chỉ tiêu và tăng doanh số theo từng ngày, từng tuần để đảm bảo hoàn thành được chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh mà công ty phân bổ.Bên cạnh đó, cấp quản lý của các Doanh Nghiệp phải đau đầu khi kiểm soát chỉ tiêu doanh số, cập nhật báo cáo cho ban lãnh đạo và kiểm soát hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh sao cho đảm bảo được chỉ tiêu của quý, của năm. Ngoài ra, việc kiểm soát và đảm bảo tính minh bạch cho nhân viên ở thời điểm này vô cùng khó khăn. Cấp quản lý thiếu đi công cụ để kiểm soát chỉ tiêu, thiếu bộ dữ liệu thật dẫn đến thường xuyên nhầm lẫn khi phát thưởng cho nhân viên.Song song đó, do nhu cầu mua hàng tăng vượt trội vào thời điểm cận tết, cấp quản lý cần phải đo lường được tiêu thụ của thị trường, đề xuất chiến lược sản xuất hợp lý nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, phân bổ hàng hóa, kiểm soát hàng tồn kho hiệu quả là các vấn đề gây khó khăn trong dịp lễ tết.Để có thể kinh doanh hiệu quả nhiều Doanh Nghiệp đã ứng dụng công nghệ phần mềm quản lý hệ thống phân phối vào công cuộc đo lường chỉ tiêu bán hàng, phân bổ hàng hóa, kiểm soát hàng tồn kho và hơn hết đó chính là quản lý hiệu quả doanh thu kinh doanh.
Vậy phần mềm quản lý hệ thống phân phối làm gì để Kiểm Soát Chỉ Tiêu Và Tăng Doanh Số Bán Hàng Ngày Tết Cho Nhân Viên Kinh Doanh ?

- Đối với Doanh Nghiệp:
- Quản lý hiệu quả chỉ tiêu bán hàng, nắm chính xác từng thời điểm về doanh số, kết quả bán hàng có thể lập báo cáo cho Ban Giám Đốc bất kỳ lúc nào.
- Minh bạch về lương, thưởng bộ dữ liệu thật của phần mềm DMS cho phép người dùng cập nhật hệ thống, cập nhật thông tin về chỉ tiêu, doanh số, lương thưởng. Đảm bảo tính công bằng trong việc xét lương, thưởng cho nhân viên.
- Tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên, nắm được thời gian làm việc của họ, doanh thu và chất lượng cụ thể trên từng đơn hàng mà họ mang về.
- Tạo động lực cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả thông qua chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch. Đánh giá đúng năng lực của nhân viên thông qua giá trị đơn hàng họ gửi về, từ đó có mức đánh giá phù hợp. Nhân viên kinh doanh sẽ có lòng tin hơn vào Ban Lãnh Đạo công ty và họ sẽ làm việc hiệu quả hơn.
- Phân bổ hàng hóa nhanh chóng thông qua tính năng tự động hóa của phần mềm, hỗ trợ Doanh Nghiệp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của Khách Hàng.
- Kiểm soát được hàng hóa tồn kho tại công ty và từng nhà phân phối, giúp phân phối hàng hóa được hiệu quả tránh tình trạng “độc quyền” sản phẩm hoặc “cháy hàng”.
- Việc kinh doanh ngày Tết vô cùng phức tạp, tình trạng “cooking data” dễ dàng xảy ra, do vậy việc ứng dụng giải pháp phần mềm DMS sẽ hỗ trợ chủ Doanh Nghiệp hạn chế tối đa tình trạng “Cooking data”, đảm bảo đo lường chính xác nhất.

2. Đối với nhân viên kinh doanh:
- Hỗ trợ nhân viên nắm được chỉ tiêu, doanh số, cập nhật được chỉ tiêu theo hàng ngày, hàng tuần. Nắm được lương, thưởng một cách chính xác.
- Lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả, thông qua các thông báo và cập nhật về chỉ tiêu bán hàng trên hệ thống.
- Kiểm soát được mật độ kinh doanh, nắm được thông tin bán hàng nhanh chóng.
- Thông qua hệ thống tự động hóa đơn đặt hàng, cho phép nhân viên kinh doanh gửi đơn hàng nhanh chóng về bộ phận kiểm duyệt, tăng hiệu suất bán hàng.
- Việc báo cáo cuối ngày trở nên nhẹ nhàng hơn, nhân viên kinh doanh chỉ cần đồng bộ cuối ngày hệ thống, dữ liệu báo cáo sẽ được gửi đến các bộ phận có liên quan.
Lời kết:
Với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng vào dịp tết sẽ là trở ngại khá lớn trong việc kiểm soát nhân viên và quản lý chỉ tiêu sao cho hiệu quả, minh bạch và đáp ứng được sự mong mõi của nhân viên kinh doanh. Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS là công cụ đắc lực nhất hiện nay, cho phép Doanh Nghiệp có được bộ dữ liệu về chỉ tiêu, doanh số và giá trị đơn hàng nhanh nhất và chính xác nhất. Tối ưu hóa được chỉ tiêu mà Doanh Nghiệp đã phân bổ cho bộ phận kinh doanh, đo lường được hiệu suất làm việc và đảm bảo được tính công bằng trong việc lương, thưởng cho nhân viên.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-