
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 100,000,000đ
Số điện thoại: O1626393323
Địa chỉ: 72/24 Phan Đăng Lưu
Tình Trạng: Còn hàng
Trong cuộc đua ngày càng gay gắt của thị trường bán lẻ, các Doanh Nghiệp lớn đang tranh thủ “lấy lòng” Khách Hàng của họ thông qua sự tiện lợi và nhanh chóng làm thoả mản được nhu cầu tiêu dùng của Khách Hàng.Do vậy, câu trả lời hết hàng là một trong những sai sót khó chấp nhận đối với Khách Hàng khi tìm đến sản phẩm họ yêu thích, cũng sẽ tạo cho nhà phân phối và bán lẻ sự khó khăn. Khi người tiêu dùng lựa chọn giữa việc trì hoãn mua hàng để đợi sản phẩm đến hoặc mua sản phẩm tương tự ở một thương hiệu khác, chắc chắn họ sẽ chọn phương án thứ hai.
Các tốt nhất để hạn chế sự việc này phát sinh đó chính là tìm một giải pháp để luôn kiểm soát được từng mặt hàng trong kho.Dưới đây chính là các lợi ích Doanh Nghiệp có được khi ứng dụng đặt hàng tự động (VMI) của phần mềm quản lý hệ thống phân phối (DMS) trong phân phối:1.Dựa vào phần mềm hệ thống sẽ nắm được lý do hết hàng của các nhà phân phối, các sản phẩm có thể thay thế ngay lúc đó. Một hệ thống tự động hoá sẽ cho nhà quản trị biết được doanh số và sản phẩm của từng đơn hàng, phân bổ hiệu quả các sản phẩm, đảm bảo các nhà phân phối đều có được hàng. Hạn chế tối đa tình trạng hết hàng hoặc “độc quyền” hàng hoá.2. Realtime đó chính là lợi ích thứ 2 phần mềm mang đến cho Doanh Nghiệp, bất kỳ lúc nào nhà phân phối cũng có thể kiểm tra hàng tồn kho, để cập nhật số liệu chính xác nhất thay vì trước đây phải đợi đến vài giờ. Số liệu kho sẽ thay đổi ngay khi nhà phân phối xác nhận đơn hàng, cho phép nhà phân phối thay đổi sản phẩm khi phát sinh nhu cầu.3. Nhà phân phối có thể tự tạo đơn hàng và gửi đến nhà cung cấp mà không cần phải thông qua bên thứ 3, mọi thao tác được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng trên phần mềm.4. Tăng cường sự hài lòng giữa nhà phân phối và nhà cung cấp. Hệ thống sẽ được triển khai đồng bộ, nhà phân phối có thể rõ ràng minh bạch về các đơn hàng, công nợ, doanh số, chiết khấu, trả thưởng…5. Đơn hàng có thể xử lý 24/7, mọi lúc khi hệ thống được đồng bộ. Một hệ thống đặt hàng tự động cho phép nhân viên bán hàng hoặc nhà phân phối gửi đơn hàng bất kỳ khi nào khi có nhu cầu. Điều này nhằm mục đích tăng hiệu quả làm việc và doanh số.6. Nâng cao độ chính xác, loại bỏ các công việc thủ công như ghi chép bằng giấy tờ, sổ sách, hạn chế sai sót khi nhập dữ liệu bằng thủ công, lưu trữ dữ liệu dễ dàng, ngăn nắp.
7. Tích hợp hệ thống tuỳ chỉnh, nhà phân phối có thể nhập đơn hàng, lưu trữ dữ liệu khi offline, có thể ghi nhận hình ảnh đơn hàng hoặc hàng tồn kho bằng cách chụp lại màn hình trên thiết bị di động.8. Tính bảo mật cao, tất cả các doanh số bán hàng, đơn đặt hàng hoặc họp đồng chiếc khâú đều được lưu trữ và bảo mật thông tin.9. Dự báo hàng tồn kho và đơn hàng mới dựa trên tính năng tự động cập nhật về lịch sử đơn hàng, mùa vụ, … Hệ thống sẽ gợi ý cho nhà phân phối đơn hàng tiếp theo.10. Hỗ trợ làm việc một cách chuyên nghiệp nhất, thay vì trước đây có nhiều tài liệu, hợp đồng, công nợ, hoá đơn hàng tháng phải tổng hợp, thì giờ đây với hệ thống phần mềm sẽ thống kê và trả về báo cáo cho người dùng tuỳ từng vị trí khác nhau.Lời kết:Hãy để phân hệ đặt hàng tự động HQsoft thực hiện điều đó giúp Doanh Nghiệp nhé, chúng tôi có hơn 12 năm trong việc cung cấp ứng dụng phần mềm quản trị hệ thống phân phối, cùng với khẩu hiệu hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, tối đa hoá lợi nhuận. Chúng tôi tin sẽ là bạn đồng hành tốt nhất cho Doanh Nghiệp hiện nay.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-