Phần mềm bán hàng cho dân công sở dùng thử miễn phí

    • 17 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1

    Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp nhất 2013


    Công ty cổ phần giải pháp EZ chính thức cho ra mắt bộ phần mềm quản lý bán hàng vào ngày 10/10/2012. Giải pháp trên MAYBANHANG.NET cho phép quản lý một cách đầy đủ và chuyên nghiệp cho tất cả các nhu cầu bán hàng tại một cửa hàng từ đơn giản đến phức tạp.

    Đây là phần mềm quản lý rất tiện lợi cho: siêu thị mini, quán cafe, quản lý nhà hàng… được cung cấp như một dịch vụ. Bộ giải pháp MAYBANHANG.NET quan tâm thực sự đến độ tiện lợi, tính dễ sử dụng và khả năng di động của người dùng. Giờ đây, chỉ với 99.000 VND/tháng, chủ cửa hàng đã có thể quản lý thật chuyên nghiệp cửa hàng của mình.

    Bán hàng trên mọi thiết bị: Có thể tạo ra các điểm bán hàng tiện lợi trên máy tính để bàn (PC), máy tính bảng iPad, Android (Tablet) hoặc trên các điện thoại thông minh như Iphone.

    Quản lý bán hàng theo thời gian thực: Phần quy trình quản lý cửa hàng sử dụng công nghệ Web giúp cho cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật đồng bộ và theo thời gian thực.

    [B]Quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi: Người quản lý có thể dùng các thiết bị cầm tay của mình như điện thoại (Iphone, Galaxy S,…), máy tính bảng (Ipad, Google Nexus, Kindle Fire,…) để theo dõi mọi biến động của cửa hàng mọi lúc mọi nơi.


    Tiết kiệm chi phí:
    Hình thức thuê bao tháng: http://maybanhang.net/ cấp dịch vụ phần mềm của theo hình thức thuê bao theo tháng giúp người dùng không phải trả một khoản tiền lớn để sở hữu phần mềm. Người dùng phần mềm quản lý tự đăng ký dịch vụ, kích hoạt tài khoản, nâng cấp dịch vụ, gia hạn dịch vụ theo yêu cầu, theo thời gian thực. Sau khi kích hoạt dịch vụ, phần mềm đã sẵn sàng sử dụng mà không phải cài đặt.

    Dùng lại các phần cứng có sẵn: Phần mềm quản lý cửa hàng còn giúp người dùng sử dụng lại những phần cứng đã có sẵn của mình để tiết kiệm chi phí bán hàng.

    Gói thuê bao phù hợp: Hiện tại, phần mềm quản lý cửa hàng cung cấp các gói thuê bao phù hợp với hầu hết nhu cầu các cửa hàng

    Đăng ký dịch vụ
    Khách hàng tự đăng ký tài khoản trên MAYBANHANG.NET, kích hoạt tài khoản của mình qua email.
    Sau khi kích hoạt dịch vụ, phần mềm quản lý bán hàng trên MAYBANHANG.NET đã sẵn sàng sử dụng mà không phải cài đặt gì thêm.
    Khách hàng có thể nâng cấp dịch vụ, gia hạn dịch vụ theo yêu cầu và theo thời gian thực

    Gói dịch vụ
    Gói Cơ bản: dành cho quản lý cửa hàng nhỏ, có vài điểm bán hàng, quy trình bán hàng đơn giản và 1 số nhân viên. Nhu cầu quản lý doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho, công nợ.

    Gói Nâng cao: dành cho quản lý cửa hàng lớn hoặc các siêu thị mini khi mà nhu cầu triển khai phần mềm là phức tạp, cần hỗ trợ kỹ thuật bán hàng khi bắt đầu. Nhu cầu quản lý khách hàng thân thiết, tích điểm, khuyến mại, hệ thống email marketing để liên lạc với khách hàng… Đặc biệt với gói dịch vụ Nâng cao, chủ cửa hàng còn theo dõi thông tin cửa hàng mọi lúc mọi nơi sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại.

    Gói Chuỗi cửa hàng: dành cho chuỗi cửa hàng hoặc chuỗi siêu thị mini. Tất cả các hoạt động quản lý, vận hành, báo cáo đều được thực hiện được liên cửa hàng hoặc riêng tại mỗi cửa hàng, ví dụ như các hoạt động đổi trả, giảm giá, khuyến mại, khách hàng thân thiết …

    Hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY. http://maybanhang.net rất vui được hỗ trợ khách hàng trong quá trình dùng thử.

    Công ty Cổ phần Giải pháp EZ (EZ Solution JSC)
    http://maybanhang.net/

    Đề tài liên quan: Phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý cửa hàng, quản lý nhà hàng, máy đọc mã vạch, máy in nhiệt

    Chỉnh sửa lần cuối bởi hoahaiduong30; 26/03/2013 vào lúc 09:05 AM.
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO