Với tính năng Vinhomes, cư dân Vinhomes sẽ được cập nhật “Bản tin dân cư” một cách nhanh nhất, thay thế cho các bảng tin được dán, được viết tại tòa nhà hoặc chạy chữ trong thang máy.
Đặc biệt, tính năng Vinhomes còn có mục “Phản ánh” giúp các cư dân có thể báo cáo các sự cố của gia đình mình cho ban quản lý tòa nhà. Như vậy, bạn sẽ không phải mất thời gian gọi điện hay tìm gặp trực tiếp ban quản lý mới báo cáo sự cố được.
Tại mục “Danh bạ Khu đô thị” toàn bộ các thông tin về hotline, các số điện thoại cần thiết cho cư dân, hotline bảo vệ, danh mục dịch vụ, Internet, điện thoại, truyền hình cáp, dịch vụ xe taxi,… đều được cập nhật một cách chi tiết nhất. Nếu có việc gì khẩn cấp, bạn có thể tìm ngay được số điện thoại chỉ trong vài giây.
Trong mục “Cẩm nang dân cư”, bạn còn có thể xem được rất nhiều thông tin hữu ích như: các thông báo của ban quản lý về hướng dẫn và các quy định của toà nhà.
Xem thêm: https://vinid.net/tin-tong-hop/voi-t...g-tien-ich-gi/