
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Tình Trạng: Còn hàng
Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yahoo, The Shopping Channel… đều thất bại trong việc thay đổi hình ảnh logo. Hãy cẩn trọng khi bạn muốn thiết kế logo mới nhưng chưa có phương án tốt nhất.
10. JCPenney Sau nhiều năm thay đổi, hãng bán lẻ JCPenney lại quay trở lại sử dụng hình ảnh logo cũ từ năm 2011.
9. Yahoo Tháng 9/2013, giám đốc điều hành Marissa Mayer đã công bố biểu tượng mới của Yahoo sau 29 ngày lựa chọn từ những logo đề xuất. Hình ảnh mới này vẫn ở dạng nổi 3D với dấu chấm than giữ nguyên. Nhiều chuyên gia nhận định, logo này hoàn toàn kém nổi bật.
8. Pandora Giao diện mới của hãng dịch vụ Internet radio Pandora thoạt trông có vẻ táo bạo hơn so với ban đầu nhưng khi được nhìn trên màn hình và kết hợp với những icon ứng dụng thì nó lại trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán.
7. Lucky Strike Biểu tượng tâm bia cổ điển của hãng thuốc lá lâu đời Lucky Strike vẫn rất đẹp qua hơn 100 năm. Tuy nhiên, mới đây, công ty đã quyết định làm mới logo, biến nó trở nên quá lạc hậu và cũ kỹ so với ban đầu.
6. Billboard Tạp chí âm nhạc hàng đầu thế giới Billboard đã công bố biểu tượng mới vào tháng một năm nay. Một số người trong cộng đồng thiết kế yêu thích font chữ đậm và màu sắc mạnh mẽ nhưng một số người lại thấy thiết kế logo mới có vẻ quá phức tạp.
5. The Vitamin Shoppe The Vitamin Shoppe đã quyết định thay đổi logo quen thuộc vào tháng hai năm nay. Hình ảnh mới tập trung vào sắc vàng sáng nổi bật trong khi dòng chữ bên trong của thương hiệu lại quá mờ nhạt.
4. Radio Shack Logo của Radio Shack xuất hiện mọi nơi tại các trung tâm thương mại trên khắp nước Mỹ. Nhằm tạo điểm khác biệt, thu hút khách hàng, mới đây hãng đã quyết định thay đổi logo. Chữ R trong vòng tròn được làm đậm nét hơn dù không thực sự cần thiết. Ngoài ra, màu sắc không hài hòa cũng khiến logo mới này thất bại thảm hại.
3. The Shopping Channel The Shopping Channel mới thay đổi sang thiết kế logo hiện đại hơn với màu tím và những đường cong khác với bản cũ.
2. Ernst & Young (EY) Ernst & Young là một trong bốn hãng dịch vụ kiểm toán lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, biểu tượng mới của nó lại khiến người nhìn cảm giác đây chỉ là một công ty công nghệ mới khởi nghiệp hay một hãng quảng cáo bình thường.
1. American Airlines Trước khi sáp nhập với U.S Airways, American Airlines đang trên bờ vực phá sản. Vì vậy hãng đã quyết định thay đổi biểu tượng logo với mong muốn thổi một luồng gió mới vào thương hiệu. Nét xiên màu xanh, đỏ và trắng tạo thành hình ảnh một con đại bàng tuy ngắn gọn và hiện đại hơn nhưng lại không cân đối khi xuất hiện trên điện thoại hoặc tivi.
Chỉnh sửa lần cuối bởi lebrand; 16/03/2016 vào lúc 03:56 PM.

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-