Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store? Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Tình Trạng: Còn hàng
1. Tiêu đề
Thông thường chúng ta có trong tiêu đề logo của công ty hoặc thương hiệu cá nhân. Chúng tôi đang gửi email và chúng tôi muốn thương hiệu của chúng tôi được nhận biết đầy đủ , vì vậy chúng tôi quan tâm rằng điều đầu tiên người dùng nhìn thấy là biểu tượng của chúng tôi, đại diện nhất của thương hiệu của chúng tôi.
Điều quan trọng cần nhớ là kích thước của logo trên thiết bị di động không nên quá lớn , vì nó sẽ chiếm toàn bộ màn hình và chúng tôi sẽ phải cuộn để bắt đầu đọc email, đó là điều quan trọng nhất.
thiết kế-tiêu đề-bản tin
Nếu chúng ta tạo một tiêu đề quá lớn hoặc hào nhoáng, chúng ta có thể thu hút quá nhiều sự chú ý gây thiệt hại cho văn bản. Rõ ràng, nếu chúng tôi đang tung ra một chiến dịch và sử dụng một biểu ngữ cho nó, nó là tốt, nhưng trong bản tin hàng ngày hoặc hàng tuần của chúng tôi, điều quan trọng nhất là bài viết!
2. Cơ thể
2.1. Đó là thời gian để bài viết của chúng tôi!
Điều tiếp theo sẽ xuất hiện là văn bản. Mặc dù thông thường chúng tôi gửi một bản tin bằng một cột mốc đặc biệt, điều bình thường là chúng tôi gửi bản tin mỗi khi chúng tôi xuất bản một bài viết mới.
Chúng tôi có thể hiển thị toàn bộ bài viết hoặc phiên bản đã giảm của nó ở chế độ trích xuất. Vì vậy, bài viết sẽ bao gồm tiêu đề, một hình ảnh (tùy chọn) và văn bản hoặc trong trích xuất hoặc toàn bộ bài viết.
thiết kế thân bài
Tính năng văn bản dễ đọc
Tôi nên sử dụng phông chữ nào?
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cùng một phông chữ bạn đang sử dụng trên trang web của mình , cả tiêu đề và phụ đề. Hãy nghĩ rằng bản tin phải giống với thiết kế trang web của bạn và phải bao gồm các đặc điểm thẩm mỹ giống nhau làm cho nó dễ nhận biết. Chúng tôi không được sử dụng để sử dụng một phông chữ và màu sắc khác nhau bởi vì khán giả của chúng tôi có thể bị mất mà không biết nếu nó thực sự là bạn đã gửi email.
• Kích thước phông chữ nào?
Giống như khi chúng ta nói về kích thước web, kích thước chúng ta phải giữ trong email của chúng ta phải là 16 pixel (tùy thuộc vào phông chữ.) Chúng ta biết rằng phông chữ thời trang dưới kích thước này, nhưng hãy nhớ rằng khả năng đọc là quan trọng nhất.
Chúng tôi cũng có thể giữ kích thước này cho thiết bị di động. Hãy nghĩ rằng mặc dù màn hình nhỏ hơn, văn bản phải được đọc với cùng độ rõ nét. Nếu nó có vẻ quá lớn, chúng ta có thể hạ thấp nó một chút, nhưng chỉ một chút thôi.
Đối với văn bản của tiêu đề, chúng ta có thể nói khoảng 30 pixel, mặc dù điều quan trọng là phải phù hợp với sự khác biệt về kích thước giữa tiêu đề đoạn mà chúng tôi có trên web.
Số ký tự trên mỗi dòng
Nó là khá bình thường mà trong một bản tin chúng tôi không sử dụng toàn bộ màn hình rộng mà nó cung cấp; tức là, chúng tôi thường làm việc với chiều rộng 600px và không phải với 1200 hoặc 1400 px như chúng tôi thực hiện trên web. Nếu nội dung của bản tin chiếm toàn bộ chiều rộng của email, nó sẽ rất khó chịu để đọc; các dòng sẽ quá dài và chúng ta sẽ phải di chuyển cổ.
Nếu chúng ta làm việc với chiều rộng khoảng 600 px với một cột đơn, chúng ta sẽ tìm thấy các dòng với khoảng 60-70 ký tự và do đó nó sẽ dễ đọc. Một lựa chọn tốt là tập trung nội dung trong không gian email, ngay cả khi có khoảng trống xung quanh, mắt bạn sẽ tập trung vào văn bản.
design-newsletter-silocreativo
Với thiết bị di động rõ ràng, chúng tôi phải giảm độ dài của đường, vì chúng tôi sẽ xóa khả năng đọc với kích thước văn bản nhỏ hơn. Chúng ta có thể có 30 ký tự; tức là, chúng tôi có thể giảm khoảng một nửa dòng còn lại cùng một văn bản kích thước.
Sự kết hợp của màu văn bản và màu nền
Giống như khi chúng tôi nói chuyện trên web, những gì hoạt động tốt nhất là văn bản màu đen trên nền trắng (nó cũng là sự kết hợp được sử dụng rộng rãi nhất.) Có thể trong trang web của chúng tôi, chúng tôi có một số nền hoặc mẫu , nhưng chúng tôi phải hỏi xem nó có thực sự cần thiết hay không bản tin của chúng tôi nó có thể là một điểm mất tập trung hơn là giúp đỡ.
Sử dụng hình ảnh nổi bật
Nếu bài viết của chúng tôi có một bức ảnh nổi bật, tại sao không hiển thị nó trong bản tin? Visual luôn thu hút nhiều hơn và do đó nếu chúng ta có một hình ảnh hấp dẫn, chúng ta sẽ có nhiều độc giả hơn.
Chúng tôi đề nghị rằng điều này xuất hiện sau tiêu đề, sau đó nó phải là cái sau mà người dùng nhìn thấy sau logo của chúng tôi.
2.2. nút
Bạn có thể chọn để hiển thị toàn bộ bài viết, nhưng cá nhân chúng tôi thích trích đoạn xuất hiện bởi vì người đọc dễ đọc bài viết trên web hơn , cộng với bạn đang có khách truy cập vào bài viết đó. Nếu bạn đọc bài viết từ email của bạn, bạn làm điều đó từ một cái gì đó bên ngoài và bạn không kiểm soát 100%: một hình ảnh không được hiển thị, một văn bản ra khỏi vị trí ... Chúng tôi tin rằng nó là thoải mái hơn để đọc toàn bộ bài viết trên web , vì đó là định dạng mà chúng tôi đã xuất bản.
Chúng tôi cũng sẽ nói rằng khách truy cập phải nhấp để có thể đọc toàn bộ bài viết và điều này có thể không thoải mái, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó là một mức giá nhỏ phải trả. Chúng tôi biết rằng tất cả những người nhấp và đọc sẽ quan tâm đến chủ đề và do đó bạn đang giành được khách truy cập vào trang web của mình.
Do đó, nếu bạn chọn phiên bản có trích xuất, bạn phải tạo nút “đọc thêm”. Chúng tôi khuyên bạn nên có các tính năng thẩm mỹ tương tự cho trang web của mình. Như chúng ta đang nói, bản tin không là gì ngoài việc mở rộng bản tin, vì vậy họ phải có những điểm tương đồng lớn.
2.3. Nút xã hội
Chia sẻ là một trong những điều bổ ích nhất mà chúng ta có thể làm trong cuộc sống hàng ngày của mình, vì vậy hãy làm điều đó! Đặt các nút mạng xã hội và cho phép người đọc chia sẻ bài viết của bạn.
share-social-icon-newsletter
3. Chân trang
Chân trang là nơi chúng tôi bao gồm thông tin doanh nghiệp của mình: địa chỉ, email, điện thoại của chúng tôi… Những dữ liệu đó có liên quan đến chúng tôi nếu người dùng muốn liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi cũng có thể bao gồm các mạng xã hội của mình, để họ có thể theo dõi chúng tôi thông qua họ và liên kết đến trang web của chúng tôi.
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giới thiệu tùy chọn hủy đăng ký đối với những người không muốn đăng ký. Một điều là muốn có nhiều người theo dõi và người đăng ký hơn và một điều khác là spam. Chúng tôi không muốn có nhiều người theo dõi, chúng tôi muốn những người theo dõi tốt nhất!
Nguồn: Thiết kế Website bằng Wordpress Thiết kế Website Wordpress Chuẩn SEO tiếp cận Khách Tối Ưu
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-