Nguồn: cong ty quang cao truyen thong

Trên con đường xây dựng thương hiệu đầy gian nan và chông gai, đôi khi bạn sẽ cần ai đó cung cấp cho bạn những ý tưởng mới mẻ. Khi đó, đọc sách là một lựa chọn không tồi. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn những cuốn sách về thương hiệu hay nhất để bạn tham khảo.



1. Marketing Management của Philip Kotler và Kevin Lane Keller

Marketing Management là một cuốn sách về thương hiệu đã được tái bản 15 lần bởi Pearson Education, do 2 tác giả danh tiếng Mỹ là Philip Kotler và Kevin Lane Keller viết năm 1987, đây được coi là cuốn sách gối đầu của các sinh viên chuyên ngành Marketing ngày nay khi nó cung cấp cho người đọc những kiến thức về quản trị thương hiệu và các nguyên lý Marketing cơ bản, cách các marketer tương tác với nhau và với khách hàng. Cuốn sách cũng cho phép người đọc tiếp cận với những quan điểm của những chuyên gia lỗi lạc về xây dựng chiến lược thương hiệu cho các sản phẩm, công ty và tổ chức, chính vì vậy đây là cuốn sách về thương hiệu hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua.



2. Brand Hijack của Alex Wipperfürth

Cuốn sách về thương hiệu được viết bởi chuyên gia tư vấn thương hiệu Alex Wipperfürth – người tiên phong trong phong trào biến thương hiệu trở thành một biểu tượng văn hóa. Từ trải nghiệm và kiến thức cá nhân, tác giả tiết lộ những quan điểm thú vị về thương hiệu trong thị trường ngày nay – Một không gian không chỉ để trao đổi mua bán mà còn là một mạng lưới chia sẻ những quan điểm được định hướng bởi người tiêu dùng. Brand Hijack phù hợp với cả những người mới tìm hiểu về marketing và những người khởi nghiệp đang trên con đường định hướng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiet ke thuong hieu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.