Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Giá: 190,000đ
Số điện thoại: O934 sáu 4 sáu O92
Địa chỉ: Số 8 lê quang đạo, Từ liêm, HN
Tình Trạng: Còn hàng
Bên mình nhận gom hàng, ship hàng cho các bạn làm order hàng từ Nhật chuyển về Việt Nam giá rẻ uy tín và đảm bảo.
I) BẢNG GIÁ :
1. Thời gian hàng về là 7 ngày từ khi nhận được hàng tại kho Nhật
2. Bảng giá gửi là tính theo cân nặng thực tế và giá là trọn gói giao hàng miễn phí nội thành Hà nội và HCM
3. Không tính cồng kềnh, freeship nội thành Hà Nội và HCM
II) QUY TRÌNH GOM HÀNG:
1) Gửi thông tin Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ tới email lampham.pcs@gmail.com
Hoặc inbox facebook : https://www.facebook.com/shipnhatmy
Zalo: 0934646092 (Pham Lam)
2) Khi nhận được thông tin đăng ký mình sẽ tư vấn và gửi lại địa chỉ Kho Nhật
3) Bạn đặt hàng và update tracking theo dõi hàng cho mình trên file online. Khi hàng được ship tới kho Nhật . Mất khoảng 7 hôm hàng về tới kho Việt Nam bên mình sẽ khai thác gửi báo giá và ship tới địa chỉ người nhận. Người nhận nhận hàng và thanh toán tiền cước.
III) QUY ĐỊNH GỬI HÀNG:
1) Chỉ nhận các mặt hàng có chứng từ hóa đơn mua bán tại Nhật, hàng hóa được đóng gói cẩn thận bằng thùng carton.
2) Không nhận vận chuyển các mặt hàng quốc cấm, hàng dễ cháy nổ, hàng hóa chứa hình ảnh kích động, văn hóa đồ trụy,…
Hàng hóa có giá trị cao nhưng là hàng nặng thì sẽ so sánh cách tính cước vận chuyển 8% trị giá so với cách tính cước theo cân nặng, chọn theo số lớn hơn.
IV) CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM HÀNG HÓA:
1) Hàng quần áo, thời trang, phụ kiện, điện tử, gia dụng... cước phí tính theo cân nặng sẽ bồi thường theo giá trị sản phẩm hoặc tối đa không quá 01triệu đồng/1kg.
2) Các mặt hàng giá trị cao >10,000JPY, cước phí tính theo % giá trị, thì bồi thường 100% giá trị hàng.
3) Đối với hàng hóa bị hư hỏng: bồi thường theo tỷ lệ hư hỏng.
4) Không bồi thường hàng dễ vỡ, dễ móp méo: Đồ gốm sứ, thủy tinh, hộp giấy…(nếu hàng hóa đóng không đúng tiêu chuẩn) nhưng vẫn bồi thường nếu hàng bị mất, thất lạc.
Lưu ý: Nếu hàng hóa khách hàng gửi thiếu mã tracking (bill vận chuyển nội địa) thì bên Mình sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng bị mất, thất lạc.
Kính mong được hợp tác cùng Quý khách hàng!
Phạm Văn Lâm
SĐT: 0934646092 / 0868864862
Email: lampham.pcs@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/shipnhatmy
Công ty Vận Chuyển Quốc Tế PCS
Số 8 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-