
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 100,000,000đ
Số điện thoại: O16263 chín 3323
Địa chỉ: 72/24 Phan Đăng Lưu
Tình Trạng: Còn hàng
Trong những ngày qua, sự chuyển đổi mạnh mẽ của các kênh phân phối và cửa hàng tiện lợi đang làm cho các Doanh Nghiệp sản xuất đặt câu hỏi: ” Liệu tương lại của kênh bán hàng truyền thống sẽ ra sao”. Tuy nhiên, Nielsen đã cho thấy tuy kênh phân phối tại Việt Nam đang chuyển đổi nhưng kênh thương mại truyền thống vẫn sẽ là “ngôi vương” để các Doanh Nghiệp cạnh tranh.
Theo Nielsen với hơn 1.4 triệu cửa hàng ở Việt Nam thì kênh thương mại truyền thống đang chiếm tỷ trọng lớn về số lượng cửa hàng. Ở khu vực thành thị, kênh thương mại truyền thống đóng góp khoản 83% tổng doanh thu tương đương gần 10 tỷ đô la Mỹ trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Còn ở khu vực nông thôn, thì hầu như kênh truyền thống đang nắm giữ thị trường.
Do vậy, để thành công trong việc kinh doanh, thì các Doanh Nghiệp cần phải mở rộng các chuỗi cửa hàng trong kênh thương mại truyền thống. Nhưng làm sao để mở rộng chuỗi cửa hàng? Có nên đặt các cửa hàng gần nhau? Làm sao để quản lý được các cửa hàng ở vùng nông thôn? Đó là các vấn đề đang cần lời giải đáp của các Doanh Nghiệp.
Để có thể thiết lập thành công kênh phân phối, đảm bảo sản phẩm được luân chuyển hiệu quả, giúp Doanh Nghiệp chiến thắng trong cuộc đua này. Giải pháp dưới đây nhé:
- Tăng “Lượng” Cửa Hàng Phân Phối:
Đây chính là câu trả lời làm sao để mở rộng nhà phân phối, đầu tiên chúng ta phải tăng số lượng nhà phân phối. Tuy nhiên, phải có chiến lược để tăng lượng hiệu quả mà không mắc các sai lầm như: mở các cửa hàng không tiếp cận được Khách Hàng tiềm năng hay cạnh tranh quá cao.
Để hạn chế các sai lầm khi mở rộng cửa hàng phân phối, Doanh Nghiệp cần lưu ý các điều sau:
– Thứ nhất, ưu tiên mở rộng các tỉnh trọng điểm có đóng góp lớn vào doanh thu của ngành hàng mà Doanh Nghiệp cung cấp dựa trên bảng xếp hạng các yếu tố như: dân số, thu nhập bình quân/tháng, số hộ, hộ gia đình đã có hoặc chưa có sản phẩm.
– Thứ hai: Chú trọng đầu tư vào các cửa hàng “Top” tại khu vực Doanh Nghiệp muốn hướng đến hoặc các nhà phân phối lớn của các ngành hàng. Việc đầu tư trực tiếp cho các cửa hàng sẽ hỗ trợ giảm thiểu được các sai sót có thể mắc phải khi mở điểm mới
– Thứ ba: khảo sát thị trường tiềm năng cũng như mạng lưới hệ thống phân phối của đối thủ cạnh tranh. Nắm được các “khe hở” của thị trường chính là bước đệm để Doanh Nghiệp có được chiến lược hiệu quả.
- Đảm bảo “chất” cho điểm phân phối:
Trang bị công cụ quản lý hiện đại cho các điểm phân phối, nắm được tình hình hoạt động của từng điểm phân phối. Đảm bảo chất lượng hàng hoá phân phối, cũng như hạn chế được tình trạng phá giá, chồng lấn tuyến bán hàng. Thiết lập các chương trình hỗ trợ bán hàng, thực hiện chiến lược khuyến mãi nhằm thu hút Khách Hàng, gia tăng độ phủ và tăng cường năng lực cạnh tranh.
- Xây dựng lòng tin cho chủ cửa hàng phân phối:
Để xây dựng lòng tin cho chủ cửa hàng, Doanh Nghiệp cần có các chính sách chiết khấu thích hợp cho từng cửa hàng khi họ đạt mức Doanh số mà Doanh Nghiệp đặt ra. Song song đó, chăm sóc Khách Hàng phải đến từ các cấp quản lý để có thể lấy được lòng tin của Khách Hàng nhiều hơn.
Tăng nhận diện thương hiệu thông qua các hoạt động Trade Marketing và đặc biệt là các sản phẩm trưng bày. Xây dựng đội ngũ quản lý hàng trưng bày và công cụ để chấm trưng bày chính là một trong các giải pháp được ứng dụng khá thành công.
Các yếu tố trên là một phần hỗ trợ Doanh Nghiệp có được chiến lược mở rộng kênh phân phối thành công nhất. Hãy tham khảo công cụ hỗ trợ quản lý của chúng tôi để tối ưu hoá kênh phân phối nhé.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-