
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Số điện thoại: O chín 75876578
Địa chỉ: quận 1, hcm
Tình Trạng: Còn hàng
Lựa chọn nhà cung cấp kế toán cần làm gì?
- Đặt hàng: sử dụng đơn đặt hàng để kiểm soát chu trình mua hàng. Đơn đặt hàng được lập ngay sau khi đã lựa chọn được nhà cung cấp dựa vào thông tin trên Giấy đề nghị mua hàng. Đơn đặt hàng được lập ít nhất là 5 liên:
+ Một liên giao cho bộ phận mua hàng để theo dõi tiến độ và được sắp xếp theo thứ tự ngày đặt hàng. Sau khi đã nhận đủ hàng liên này được chuyển qua lưu ở hồ sơ các đơn đặt hàng đã thực hiện và sắp xếp theo số đơn đặt hàng để tiện trích lục.
+ Một liên gửi cho nhà cung cấp để thông báo đặt hàng.
+ Một liên gửi cho bộ phận nhận hàng để làm căn cứ đối chiếu khi nhận hàng.
+ Một liên gửi cho bộ phận đề nghị mua hàng, để biết đề nghị mua hàng đã được thực hiện.
+ Một liên gửi cho kế toán công nợ để làm căn cứ đối chiếu với hóa đơn thanh toán tiền hàng.
Chú ý: Đơn đặt hàng đơn vị lập chưa phải là chứng từ chứng minh cho cam kết mua bán hàng giữa bên bán và bên mua khi bên bán chưa xác nhận các thông tin trên đơn đặt hàng và đưa ra quyết định thỏa thuận bán hàng.
- Lựa chọn nhà cung cấp
+ Đề nghị các nhà cung cấp báo giá ngay khi có nhu cầu mua hàng.
+ Mọi thông tin về giá cả, chất lượng, quy cách, điều kiện thanh toán, điều kiện giao hàng, mức khấu hao,...trong Bảng báo giá cần phải được ghi chép, lun trữ vàtổng hợp đầy đủ để báo cáo cho người chịu trách nhiệm phê duyệt, báo cáo qua dich vu tu van ke toan.
+ Việc phê duyệt để lựa chọn nhà cung cấp có thể do nhà quản lý cao cấp thực hiện, hoặc ủy quyền cho lãnh đạo bộ phận mua hàng duyệt.
+ Để kiểm soát tốt việc lựa chọn nhà cung cấp, cần thực hiện nguyên tắc bất kiêm nhiệm giữa chức năng đặt hàng và xét duyệt chọn nhà cung cấp để tránh trường hợp nhân viên đặt hàng thông đồng với nhà cung cấp.
+ Ngoài ra, doanh nghiệp cần quản lý danh sách các nhà cung cấp và cập nhật thường xuyên để biết nhà cung cấp nào có đủ năng lực và còn giao dịch với doanh nghiệp.
- Kiểm soát quá trình nhận hàng
+ Hàng tuần, bộ phận nhận hàng căn cứ vào các đơn đặt hàng sẽ nhận để lập kế hoạch nhận hàng.
+ Nếu hàng giao không đúng thỏa thuận, bộ phận nhận hàng có thể từ chối nhận hàng hoặc nhận biên bản ghi nhận khác biệt để làm bằng chứng xử lý sau này, báo cáo qua công ty tư vấn kế toán .
+ Nếu hàng giao đúng thỏa thuận trong đơn đặt hàng, bộ phận nhận hàng sẽ nhận và lập Biên bản giao nhận hàng (theo mẫu). Biên bản giao nhận hàng được lập thành 3 liên: một giao cho kế toán để ghi nhận hàng mua và làm căn cứ đối chiếu Hóa đơn hợp đồng trước khi thanh toán; một liên gửi bộ phận mua hàng để theo dõi và một liên để lưu tại bộ phận nhận hàng.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-