Tốt cho mắt: vitamin A trong cherry nhều gấp 20 lần việt quất, thường xuyên ăn cherry sẽ giữ cho đôi mắt bạn khỏe mạnh, thúc đẩy tầm nhìn mắt. Tăng năng lượng: Khi stress, mệt mỏi, ăn một quả cherry là cách tốt nhất, lượng đường tự nhiên trong cherry sẽ bổ sung năng lượng và cải thiện tâm trạng của bạn. Giảm đau, giảm sưng: anthocyanins dồi dào trong cherry Mỹ nhiệt đới sẽ giúp bạn giảm các cơn đau mãn tính do viêm khớp, gout. Khoa học cũng chứng minh cherry có khả năng giảm các cơn đau bụng của chị em trong “ngày dâu”.











Cherry Mỹ nhiệt đới chứa nhiều vitamin A, rất tốt cho sức khỏe mắt Hỗ trợ cải thiện trí não: cherry là loại thực phẩm bổ não, hỗ trợ cải thiện chứng mất trí nhớ không do tuổi tác. Tốt cho tim: Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, quả cherry giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch. Hạn chế bị chuột rút: với những ai thường xuyên bị chuột rút thì nên bổ sung cherry vào chế độ ăn. Lượng kali dồi dào sẽ làm giảm tần suất bị chuột rút. Có thể nói Cherry là một loại siêu trái cây với hàng loạt các dưỡng chất cực kì tốt cho sức khỏe. Theo như nghiên cứu thì trong quả Cherry hàm lượng Vitamin A nhiều hơn đến 20 lần so với quả tây dây hay việt quất. Bên cạnh đó hàm lượng beta carotene dồi dào trong Cherry còn giúp ích cho đôi mắt của bạn. Cherry tươi còn có chứ chất chống oxy hóa anthocyanin giúp tăng khả năng miễn dịch và giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Chất melatonin có trong quả cherry còn giúp cho bạn có được giấc ngủ tốt hơn. Nhiều nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng hàm lượng anthocyanin trong quả Cherry cũng giúp tăng khả năng sản sinh ra lượng insulin nên rất tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường.