Làm thế nào tăng sự trung thành lâu dài của khách hàng?

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Tình Trạng: Còn hàng




    Một thiết kế logo giàu cảm xúc sẽ làm tăng sự trung thành lâu dài của khách hàng. Bởi vì logo là trái tim của một thương hiệu, của một công ty. Chúng ta luôn nhìn thấy hàng trăm hình ảnh về logo trong suốt cả ngày, nhưng chính xác logo là gì? Chắc chắn rằng, nhiều người trong chúng ta sẽ không thể trả lời câu hỏi này. Logo là một phần cơ bản của thương hiệu và bất kỳ kế hoạch marketing nào, tuy nhiên nó cũng là phần dễ bị các công ty bỏ qua nhất. Hãy luôn nhớ rằng chúng ta có khuynh hướng lấy logo để nhận diện một thương hiệu.

    Vậy logo chính xác là gì và nó có vai trò gì?
    Thoạt nhìn, một logo giúp chúng ta nhận ra một thương hiệu và nhắc nhở chúng ta về sự tồn tại của nó, giúp giữ thương hiệu đó nằm ở trong tâm trí chúng ta. Không có logo, sản phẩm chắc chắn sẽ biến mất. Bạn không thể thực sự là một thương hiệu mà không có logo. Hãy tưởng tượng nếu bạn đang cố gắng tìm Tide trong ngăn để các chất tẩy rửa nhưng không có logo Tide màu cam lớn ở trên bao bì thì sẽ thế nào?

    Tuy nhiên, từ góc độ marketing, các logo làm được nhiều điều hơn là chỉ hỗ trợ sự nhận diện. Logo là đại diện cho tất cả những gì có ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu và thể hiện tất cả những lời hứa dành cho khách hàng của thương hiệu.

    Khi chúng ta nhìn thấy biểu tượng của Coca Cola, chúng ta nghĩ đến tất cả những cảm xúc mà Coca Cola mang đến cho chúng ta. Chúng ta nghĩ đến niềm vui, Americana và có thể là nghĩ đến những bữa ăn ngoài trời vào mùa hè. Điều này cũng đúng với các nền văn hoá khác và trong thực tế thì bằng chứng cho thấy một logo thực sự hiệu quả khi logo đó có thể được nhận dạng dù người xem dùng bất kỳ ngôn ngữ nào đi nữa.

    Logo cũng giúp phân biệt các thương hiệu khác nhau ở trong cùng một lĩnh vực, trong đó mỗi thương hiệu có xu hướng có màu sắc đặc biệt, hình dạng riêng và thiết kế đồ hoạ khác nhau. Không có hai logo nào có thể giống nhau, đặc biệt là trong cùng một ngành. Bạn có thể tưởng tượng được logo Tylenol không có màu đỏ? Hoặc logo UPS không có màu nâu? Hoặc Apple không có một quả táo?

    Logo cũng là một phím tắt đối với lợi ích tình cảm của thương hiệu. Các logo phát ra cảm xúc trong tâm trí của chúng ta về việc thương hiệu đó là gì. Thật khó để không có cảm hứng khi nhìn thấy logo của Nike, đặc biệt nếu bạn còn là vận động viên thể thao hoặc là một fan hâm mộ thương hiệu.

    Trong nhiều trường hợp, logo còn không có tên thương hiệu trong đó để truyền đạt cảm xúc. Vấn đề chúng ta có xu hướng lấy logo để nhận diện thương hiệu. Chúng ta quen với chúng đến mức chúng ta thậm chí không nhận ra chúng một cách có ý thức nữa. Trong khi chúng cung cấp nhận thức tức thời và truyền đạt tức thời các lợi ích tình cảm, nhưng chúng lại có xu hướng biến mất khỏi quan điểm mà chúng ta không thực sự biết. Mặc dù ý thức không đọc chúng, nhưng ý thức tiềm ẩn đọc bằng cách tạo ra những kỷ niệm về thương hiệu. Đó là lý do tại sao logo rất quan trọng và là một phần tạo ra rung động về cảm xúc cho thương hiệu.

    Với tư cách là nhà sáng lập của công ty hoặc tổ chức, bạn nên suy nghĩ lâu dài về logo của mình. Mỗi yếu tố phải là một quyết định có ý thức về cách bạn muốn truyền đạt thương hiệu và những lợi ích cảm xúc mà bạn cung cấp. Chọn màu sắc của bạn một cách khôn ngoan và đảm bảo rằng nó là duy nhất trong ngành của bạn. Chọn cách xử lý đặc biệt và bất kỳ thiết kế đồ hoạ nào truyền đạt được năng lượng thương hiệu cũng như truyền tải được những điều mà khách hàng của bạn nhận được.

    Nói tóm lại, thiết kế logo có thể là phần khó khăn nhất trong chiến dịch xây dựng thương hiệu, đặc biệt khi bạn muốn nó làm việc hiệu quả cho bạn. Bạn có muốn thiết kế lại logo của công ty hay tìm kiếm một logo mới? Nếu có, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 090.2345.015 để được báo giá và cung cấp các thông tin về thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé! Chúng tôi sẽ đồng hành cùng công ty để thiết kế một cách hiệu quả nhất, dễ ghi nhớ nhằm mục đích tạo ra được sự công nhận thương hiệu tích cực từ khách hàng và Saxa Up tin rằng đây là điều mà công ty nào cũng mong muốn.

    Khi cần báo giá hoặc hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về THIẾT KẾ LOGO, liên hệ ngay:
    CÔNG TY SAXA UP
    Add: Nhà số 3, Đường số 6, Khu biệt thự Nam Phú, Trần Trọng Cung, Q.7, TP.HCM.
    Fanpage: facebook.com/ErickTeam100
    Website: https://saxaup.com/ – Email hỗ trợ: hello@saxaup.com
    Hotline: 090.2345.015


    Chỉnh sửa lần cuối bởi saxaup; 28/06/2017 vào lúc 09:30 AM.
    CÔNG TY SAXA UP
    Add: Nhà số 3, Đường số 6, Khu biệt thự Nam Phú, Trần Trọng Cung, Q.7, TP.HCM.
    Fanpage: facebook.com/ErickTeam100
    Website: https://saxaup.com/ – Email hỗ trợ: hello@saxaup.com
    Hotline: 090.2345.015
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO