Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Tình Trạng: Còn hàng
Một thiết kế logo giàu cảm xúc sẽ làm tăng sự trung thành lâu dài của khách hàng. Bởi vì logo là trái tim của một thương hiệu, của một công ty. Chúng ta luôn nhìn thấy hàng trăm hình ảnh về logo trong suốt cả ngày, nhưng chính xác logo là gì? Chắc chắn rằng, nhiều người trong chúng ta sẽ không thể trả lời câu hỏi này. Logo là một phần cơ bản của thương hiệu và bất kỳ kế hoạch marketing nào, tuy nhiên nó cũng là phần dễ bị các công ty bỏ qua nhất. Hãy luôn nhớ rằng chúng ta có khuynh hướng lấy logo để nhận diện một thương hiệu.
Vậy logo chính xác là gì và nó có vai trò gì?
Thoạt nhìn, một logo giúp chúng ta nhận ra một thương hiệu và nhắc nhở chúng ta về sự tồn tại của nó, giúp giữ thương hiệu đó nằm ở trong tâm trí chúng ta. Không có logo, sản phẩm chắc chắn sẽ biến mất. Bạn không thể thực sự là một thương hiệu mà không có logo. Hãy tưởng tượng nếu bạn đang cố gắng tìm Tide trong ngăn để các chất tẩy rửa nhưng không có logo Tide màu cam lớn ở trên bao bì thì sẽ thế nào?
Tuy nhiên, từ góc độ marketing, các logo làm được nhiều điều hơn là chỉ hỗ trợ sự nhận diện. Logo là đại diện cho tất cả những gì có ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu và thể hiện tất cả những lời hứa dành cho khách hàng của thương hiệu.
Khi chúng ta nhìn thấy biểu tượng của Coca Cola, chúng ta nghĩ đến tất cả những cảm xúc mà Coca Cola mang đến cho chúng ta. Chúng ta nghĩ đến niềm vui, Americana và có thể là nghĩ đến những bữa ăn ngoài trời vào mùa hè. Điều này cũng đúng với các nền văn hoá khác và trong thực tế thì bằng chứng cho thấy một logo thực sự hiệu quả khi logo đó có thể được nhận dạng dù người xem dùng bất kỳ ngôn ngữ nào đi nữa.
Logo cũng giúp phân biệt các thương hiệu khác nhau ở trong cùng một lĩnh vực, trong đó mỗi thương hiệu có xu hướng có màu sắc đặc biệt, hình dạng riêng và thiết kế đồ hoạ khác nhau. Không có hai logo nào có thể giống nhau, đặc biệt là trong cùng một ngành. Bạn có thể tưởng tượng được logo Tylenol không có màu đỏ? Hoặc logo UPS không có màu nâu? Hoặc Apple không có một quả táo?
Logo cũng là một phím tắt đối với lợi ích tình cảm của thương hiệu. Các logo phát ra cảm xúc trong tâm trí của chúng ta về việc thương hiệu đó là gì. Thật khó để không có cảm hứng khi nhìn thấy logo của Nike, đặc biệt nếu bạn còn là vận động viên thể thao hoặc là một fan hâm mộ thương hiệu.
Trong nhiều trường hợp, logo còn không có tên thương hiệu trong đó để truyền đạt cảm xúc. Vấn đề chúng ta có xu hướng lấy logo để nhận diện thương hiệu. Chúng ta quen với chúng đến mức chúng ta thậm chí không nhận ra chúng một cách có ý thức nữa. Trong khi chúng cung cấp nhận thức tức thời và truyền đạt tức thời các lợi ích tình cảm, nhưng chúng lại có xu hướng biến mất khỏi quan điểm mà chúng ta không thực sự biết. Mặc dù ý thức không đọc chúng, nhưng ý thức tiềm ẩn đọc bằng cách tạo ra những kỷ niệm về thương hiệu. Đó là lý do tại sao logo rất quan trọng và là một phần tạo ra rung động về cảm xúc cho thương hiệu.
Với tư cách là nhà sáng lập của công ty hoặc tổ chức, bạn nên suy nghĩ lâu dài về logo của mình. Mỗi yếu tố phải là một quyết định có ý thức về cách bạn muốn truyền đạt thương hiệu và những lợi ích cảm xúc mà bạn cung cấp. Chọn màu sắc của bạn một cách khôn ngoan và đảm bảo rằng nó là duy nhất trong ngành của bạn. Chọn cách xử lý đặc biệt và bất kỳ thiết kế đồ hoạ nào truyền đạt được năng lượng thương hiệu cũng như truyền tải được những điều mà khách hàng của bạn nhận được.
Nói tóm lại, thiết kế logo có thể là phần khó khăn nhất trong chiến dịch xây dựng thương hiệu, đặc biệt khi bạn muốn nó làm việc hiệu quả cho bạn. Bạn có muốn thiết kế lại logo của công ty hay tìm kiếm một logo mới? Nếu có, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 090.2345.015 để được báo giá và cung cấp các thông tin về thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé! Chúng tôi sẽ đồng hành cùng công ty để thiết kế một cách hiệu quả nhất, dễ ghi nhớ nhằm mục đích tạo ra được sự công nhận thương hiệu tích cực từ khách hàng và Saxa Up tin rằng đây là điều mà công ty nào cũng mong muốn.
Khi cần báo giá hoặc hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về THIẾT KẾ LOGO, liên hệ ngay:
CÔNG TY SAXA UP
Add: Nhà số 3, Đường số 6, Khu biệt thự Nam Phú, Trần Trọng Cung, Q.7, TP.HCM.
Fanpage: facebook.com/ErickTeam100
Website: https://saxaup.com/ – Email hỗ trợ: hello@saxaup.com
Hotline: 090.2345.015
Chỉnh sửa lần cuối bởi saxaup; 28/06/2017 vào lúc 09:30 AM.
CÔNG TY SAXA UP
Add: Nhà số 3, Đường số 6, Khu biệt thự Nam Phú, Trần Trọng Cung, Q.7, TP.HCM.
Fanpage: facebook.com/ErickTeam100
Website:
https://saxaup.com/ – Email hỗ trợ:
hello@saxaup.com
Hotline: 090.2345.015
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-