Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Số điện thoại: O9O997 năm 731
Địa chỉ: Cống Lở, Quận Tân Bình
Tình Trạng: Còn hàng
Kỹ năng giúp bạn thực hiện "Tiết mục điểm nhấn - Key Moment"
Các tiết mục điểm nhấn - hay còn gọi là Key Moment thường là màn biểu diễn ấn tượng nhất trong các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, hay những sự kiện thương hiệu. Mục tiêu của tiết mục điểm nhấn này là gây ấn tượng với đám đông khán giả, khiến khán giả nhớ mãi thông điệp mà tiết mục đó truyền tải - hay thực ra đó cũng chính là mục tiêu lớn nhất của cả sự kiện. Trong khuôn khổ bài viết này, Vietlink muốn chia sẻ 05 Kỹ năng và cũng là quá trình xây dựng một "Tiết mục điểm nhấn - Key Moment" trong một sự kiện ra mắt sản phẩm mới hay sự kiện phát triển thương hiệu của doanh nghiệp
>> Xem thêm: Vietlink – công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (tổ chức year end party, cho thuê bàn ghế giá rẻ)
1. Kiến thức về Marketing/Branding
Đầu tiên người này phải có kiến thức vững về Marketing & Branding, những kiến thức này đảm bảo nội dung màn trình diễn đi đúng theo hướng mà thương hiệu mong muốn, phù hợp với sản phẩm, thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nếu không nắm vững những kiến thức này, thì EventProf sẽ rất khó khăn để tạo ra một sản phẩm ưng ý… Dù bạn có một màn trình diễn ấn tượng đến đâu, hấp dẫn cỡ nào nhưng lại không thể truyền tải đúng nội dung, thông điệp và đạt được mục tiêu của thương hiệu, thì màn trình diễn đó coi như không có giá trị.
2. Khả năng Sáng tạo
Sáng tạo là điều rất cần thiết để tạo ra những màn trình diễn xuất sắc. Vì sao khán giả lại ấn tượng với màn trình diễn này? Đơn giản bởi vì những điều họ nhìn thấy là những điều mà họ chưa nghĩ đến, không nghĩ ra được hoặc chưa thấy bao giờ!
Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng hay sếp của bạn: “Phải làm một điều gì đó khác biệt để truyền tải thông điệp”. Việc đầu tiên là phải cho ra được những ý tưởng độc đáo, sau đó sẽ thiết kế lại ý tưởng này sao cho phù hợp với điều mà bạn mong muốn truyền tải đằng sau màn trình diễn.
3. Kinh nghiệm & hiểu biết về nghệ thuật/công nghệ.
Ý tưởng độc đáo là một điều tốt rồi, nhưng nó sẽ chẳng là cái gì cả nếu như không thể thực hiện nổi. Bạn phải am hiểu và có kinh nghiệm thật nhiều về nghệ thuật, update các công nghệ kỹ thuật mới để áp dụng nó vào những ý tưởng trình diễn.
Việc liên tục phải tư duy làm thế nào để biến những ý tưởng điên rồ thành sự thật đôi khi lại khiến bạn trở nên thật thiếu sáng tạo. Nhưng đâu đó vẫn có những người cân bằng được hai việc đó: Sáng Tạo & Kinh Nghiệm!!! Và chỉ khi cân bằng được điều này, bạn mới xứng đáng là một EventProf.
4. Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý & tổ chức
Bản chất đây là những kỹ năng cơ bản, cốt yếu nhất của nghề tổ chức sự kiện mà hầu như Event planner nào cũng cho rằng là mình đã có. Tuy nhiên, những kỹ năng này cũng giống như nghề sự kiện luôn – làm thì dễ lắm, giỏi thì mới khó.
5. Khả năng đạo diễn sân khấu
Nghe “Đạo diễn sân khấu” có vẻ "ghê gớm"… nhưng thực chất là đúng như vậy đó. Không phải sự kiện nào bạn cũng cần phải có những Đạo diễn hàng hiệu tham gia, khi đó Event Manager chính là người sẽ kiêm luôn vai trò này.
Từ việc thiết kế/setup sân khấu, lập trình ánh sáng thế nào, hiệu ứng khói lửa ra sao, diễn viên xuất hiện thế nào, bao giờ thì cần xuất hiện, lúc nào thì nhạc phải bật, màn hình Led biến đổi làm sao…v…v… tất cả những công việc đó chính là của Đạo diễn sân khấu - nhưng bạn sẽ phải làm hết. Dần dần, sau những thất bại đau đớn, sau những học hỏi kinh nghiệm, biết đâu bạn lại có thể trở thành một Đạo diễn nổi danh.
(Nguồn: www.facebook.com/EventManagement.vn )
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-