
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.


Phiếu đăng kí bấm vào đây để tải
Để bán được hàng phải hiểu khách hàng
.....!!!
!!!.....
Con người thật sự phức tạp và khó nắm bắt, đặc biệt về mặt tâm lý học. Trong đó Tâm lý khách hàng chính là trở ngại lớn nhất và cũng là thách thức mà bất kỳ nhân viên bán hàng nào cũng muốn vượt qua. Nắm bắt được tâm lý khách hànglà bước cơ bản cốt lõi để phát triển kỹ năng bán hàng đỉnh cao và có doanh số mong muốn.
CẢM NHẬN HỌC VIÊN
"Bửa nay em mới lên mạng và thấy mail của anh.
Đầu tiên là xin cám ơn anh vì đã giảm ít học phí cho e và tổ chức buổi học giúp e có kiến thức hơn. Bài học rất bổ ích cho e.
Chúc anh tổ chức những buổi hội thảo và buổi học gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp."
Huỳnh Trần Đan Hy <danhyks88@gmail.com>
"Nhờ áp dụng cách Phân tích Tâm Lý và hiểu được khách hàng, nên tôi đã bán được cho một khách hàng bề ngoài bình dân nhưng lại là một Tổng giám đốc, ông ấy đã giúp tôi bán được hàng gấp 3 lần tháng bình thường"
Chị Nguyễn Thị Dạ Hương - Shop thời trang Cao Thắng.
"Tôi nhận ra sự khác biệt và sự chuyển hướng tích cực giữa trước và sau khi tham gia buổi chia sẻ của Mely. Bản thân tôi cũng như hai nhân viên của tôi đã được Mely chia sẻ và nhìn ra được nhiều vấn đề mà bấy lâu nay tôi không nghĩ đến, nếu biết trước những điều này cửa hàng của tôi sẽ có ưu thế rất lớn so với các cửa hàng khác và sẽ đem lại chất lượng bán hàng tốt hơn cho khách mua hàng. Các phản hồi của Khách hàng sau khi áp dụng trở nên tích cực hươn. Tôi cảm ơn Mely và lớp họp bổ ích này, nếu Mely có các lớp học về Bán hàng thế này tôi nhất định sẽ tiếp tục tham gia để nâng cao hiệu quả kinh doanh của tôi"
Anh Hùng, chủ Shop thời trang 805 CMT8, TpHCM.
"Với Paltal, Nhân viên và Khách hàng đều có giá trị quan trọng. Nhờ phân tích và nắm bắt được Tâm lý sâu sắc nên chúng tôi đã ngừng phát triển và nâng cao chất lượng cả sản phẩm lẫn dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn thiện hươn. Hiện nay Paltal đã có trên 90 shop và đại lý trên toàn quốc và không ngừng tăng trưởng, đó là nỗ lực của tập thể Công ty và quá trình lắng nghe, thấu hiểu Tâm lý Khách hàng "
Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Tổng Giám Đốc công ty Dệt May Nguyên Dung


Khai giảng : 16 .06.2013
Ca học: Sáng
Giờ học: 8:30 – 11:30
Địa điểm: ITAXA - NTMKhai -Q3
Thời lượng: 1 buổi LT+30 ngày TH
Học phí: 500.000 VND
Mely Communication
Tư vấn học viên: 40/1 Đường Số 27, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.62677337 - 08.73001337
Hotline: 0909.372737
Web: www.Mely.vn
ĐỀ CƯƠNG CHIẾN LƯỢC PHÂN TÍCH TÂM LÝ KHÁCH HÀNG CAO CẤP ““Nếu hiểu được tâm lý 1 khách hàng cao cấp vẫn hơn biết 1.000 người”” Khóa 03 1. Mục đích & Yêu cầu:
Mục đích:
- Trang bị kiến thức về chiến lược phân tích tâm lý khách hàng cao cấp.
- Thông qua buổi học giúp người học nhận thức được tầm quan trọng của việc phân
tích tâm lý khách hàng.
Yêu cầu:
- Học đúng giờ, giữ gìn vệ sinh và trật tự trong buổi học
- Mạnh dạn chia sẻ khó khăn, quan điểm khi học
- Liên tưởng và giải quyết vấn đề thực tế
2. Nội dung buổi học:
- I. Tâm lý cốt lõi con người
- II. Tâm lý cốt lõi cuộc đời
- III. Tâm lý cốt lõi doanh nghiệp
- IV. Nhu cầu tâm lý
- V. Nguyên tắc tâm lý
- VI. Ngưỡng tâm lý
- VII. Bản chất tâm lý
- VIII. Chiến lược tâm lý
- IX. Hỏi đáp
- X. Bài tập
3. Tiến độ thời gian:
- Toàn bộ thời gian học là 2 buổi
- Bài tập thực tế 1 tháng
4. Biện pháp thực hiện:
Để hoàn thành nội dung – yêu cầu trên, cần thực hiện các biện pháp sau :
- Người học phải lắng nghe, tương tác và mạnh dạn chia sẻ khó khăn, thuận lợi, kinh nghiệm khi học cùng các vấn đề thực tế
- Giảng viên định hướng thực tế, người học tư duy và giải quyết vấn đề thực tế
- Giảng viên nhiệt tình chia sẻ kinh nghiêm và cập nhật thông tin, kiến thức liên quan
- Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ các chính sách và môi trường học tập.
- Học viên và giảng viên giữ mối quan hệ tốt sau buổi học, để chia sẻ giúp đỡ học viên học được tốt hơn.
5. Giảng viên:
Th.S Phạm Quốc Hưng - Tác giả Sách "PR là Sống" (Bản tiếng Anh: PR is LIVE) - Hơn 08 năm kinh nghiệm thực tiễn, qua nhiều vị trí quản lý.
6. Một số hình ảnh khóa học trước



.JPG)

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-