HuraSoft.vn - Thiết kế website bán hàng uy tín - chuyên nghiệp

    • 136 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #11
    LÀM SEO THEO MÔ HÌNH KIM TỰ THÁP

    Theo nghiên cứu mới nhất của Search metric trên 300.000 từ khóa đang xếp thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng của google đã cho chúng ta thấy 1 tỉ lệ khá chính xác như sau:


    Tối ưu onpage + nội dung (content): 26%
    Backlinks : 29%
    Social ( Quảng bá trên các mạng xã hội như face, G+, tiwtter...): 45%
    Vì vậy để Website phát triển và SEO bền vững webmaster cần xây dựng theo qui trình gợi ý dưới đây ( tuy nhiên có thể thay đổi phù hợp với kế hoạch của công ty )


    I - Bước đầu tiên - Tham gia xây dựng nội dung website.
    * Nội dung website phải độc đáo
    * Xây dựng liên kết nội bộ hợp lý
    * Cải thiện truy cập và tiếp cận nguồn thông tin của công cụ tìm kiếm.
    * Tạo Sitemap - Sơ đồ webiste.
    * Tối ưu hóa cấu trúc Url
    * Cải thiện chất lượng sever.
    *...
    II - Bước thứ hai - Nghiên cứu từ khóa và đưa ra các ý tưởng.
    * Tìm kiếm các từ khóa một cách thông minh
    * Lựa chọn các thuật ngữ, cụm từ.
    * Cải thiện các yếu tố trên trang ( Tiêu đề, mô tả, url, H1-H3, text và anchor text nội bộ.
    *...
    III - Bước thứ ba - Xây dựng liên kết.
    * Xây dựng liên kết bằng tay.
    * Tạo chiến lược nội dung lan truyền - Liên kết tự nhiên!
    *...
    IV - Bước cuối cùng - Tương tác mạng xã hội.
    * Cải thiện tương tác của người dùng trên website với các nội dung hay và đặc biệt. Kích thích người dùng chia sẻ, tạo được chiến lược truyền thông xã hội và mang giá trị lan truyền trong Marketing.

    HuraSoft.vn - Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    Tư vấn SEO miễn phí- Gọi để được tư vấn - 04.3.5147504 - Ms Trang
    iframe: approve:
    • 136 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #12
    20 lý do doanh nghiệp cần có website
    Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày.
    Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp. Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy.

    Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.
    Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy.

    2. Tận dụng hoàn toàn các cơ hội tiếp xúc
    Nhiều khi công việc kinh doanh được hiểu một cách đơn giản là giao tiếp với khách hàng. Mọi doanh nhân khôn ngoan đều hiểu rằng: "Bí quyết thành công không nằm ở chỗ những gì bạn biết mà chính là ở chỗ bạn biết tới những khách hàng nào". Các doanh nhân đều muốn tận dụng các cuộc gặp gỡ thông thường thành công việc kinh doanh có lợi và việc trao danh thiếp là một việc được coi trọng trong quá trình này. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp cần phải gặp gỡ hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đối tác làm ăn, liệu các doanh nghiệp có thể tiếp xúc cùng một lúc với tất cả các khách hàng. Điều này có thể được giải quyết hết sức đơn giản, tại mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm thông qua các trang Web trên mạng Internet.

    3. Tạo ra nguồn thông tin sẵn có cho đối tác
    Khi bạn muốn tạo các trang thông tin, quảng cáo, có thể bạn sẽ đăng chúng trên mục quảng cáo, trang vàng, nhưng thời gian sẽ làm cho bạn phải tính lại. Vì, làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên hệ được ngay với bạn? Phương thức thanh toán trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? Quảng cáo trang vàng sẽ khó khăn trong việc này vì đây vẫn chỉ là một loại phương tiện truyền thông có khoảng cách. Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.

    4. Phục vụ khách hàng hiệu quả
    Công nghệ Internet sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua chính Website của doanh nghiệp bạn.

    5. Thu hút sự quan tâm của dân chúng
    Bạn khó mà thuyết phục được các tạp chí đăng bài về việc bạn khai trương một cửa hàng mới nhưng bạn lại có thể thuyết phục được họ đăng bài nêu tên Website của bạn vì trang Web đó mới và có nhiều điều thú vị. Với các thông tin như vậy, bất kỳ người sử dụng Internet nào cũng có thể truy cập vào Website để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và có thể trở thành khách hàng tiềm năng.

    6. Công bố thông tin vào bất kỳ thời gian nào
    Nếu bạn cần phải công bố các tài liệu trước lúc nửa đêm thì sẽ như thế nào? Giả sử đó là tin khẩn cấp, công bố các giải thưởng của chương trình khuyến mại,... Nếu bạn gửi các tin này tới các tòa soạn báo thì bạn sẽ gặp phải trở ngại về thời gian: Thông tin của bạn chỉ được phát hành cùng với giờ phát hành của báo và không thể thay đổi sau khi báo đã được phát hành. Với Internet, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tin tức mới cho Website của doanh nghiệp trong vòng vài giây đồng hồ, những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật và sẽ được chuyển tới những người mong đợi mà không phải qua bất kỳ người đưa tin nào.

    7. Để bán hàng hóa
    Internet đem lại cho doanh nghiệp của bạn một cơ hội lớn để bạn có thể bán hàng hóa. Sự phát triển của Internet trên toàn thế giới kéo theo sự ra đời và mở rộng của một thị trường khách hàng mới đầy tiềm năng - cộng đồng người sử dụng Internet. Liệu bạn có nên chần chừ khi mà các đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh của bạn đang dần từng bước thâm nhập và chiếm lĩnh thị phần trên Internet?

    8. Giới thiệu sản phẩm sinh động
    Nếu sản phẩm của bạn là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.

    9. Vươn tới một thị trường dân chúng có thu nhập cao
    Số lượng người tham gia vào mạng Internet có thể tạo ra một thị trường sẵn có đông đảo nhất. Những người sử dụng Internet thường là những người có trình độ học vấn, có hiểu biết và địa vị ổn định, thu nhập cao trong xã hội. Chính vì vậy, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn đạt được.

    10. Trả lời các câu hỏi thường gặp
    Bất kỳ người trực điện thoại nào trong công ty bạn cũng đều nói rằng họ dùng phần lớn thời gian của mình để trả lời các câu hỏi gần như giống nhau. Đó là những câu hỏi mà các khách hàng muốn hỏi trước khi họ giao dịch với bạn. Đưa những câu hỏi này lên Website sẽ giúp bạn loại bỏ được những rào chắn đối với công việc kinh doanh và giải phóng bớt thời gian cho nhân viên trực điện thoại.

    11. Giải quyết thông tin nội bộ
    Các nhân viên bán hàng lưu động có thể cần những thông tin cập nhật từng phút để giúp họ bán hàng cũng như giúp cho việc kinh doanh luôn ăn ý. Nếu bạn biết thông tin gì cần thiết, bạn có thể đưa chúng lên 1 Website riêng. Với một cuộc truy cập Internet thông qua điện thoại nội hạt, nhân viên bán hàng của doanh nghiệp bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới sẽ nhận được những thông tin đầy đủ nhất mà không phải trả cước phí đường dài và những nhân viên ở văn phòng không bận rộn thêm.

    12. Mở rộng ra thị trường quốc tế
    Với việc kinh doanh thông thường bạn không thể gửi thư, điện thoại hay phổ biến các quy định tới tất cả mọi khách hàng tiềm năng trên thị trường thế giới, nhưng với Website bạn có thể hội thoại trực tiếp với khách hàng quốc tế như là với một khách hàng trong nội hạt. Khi doanh nghiệp của bạn có các văn phòng đại diện ở nước ngoài, họ sẽ truy cập vào nguồn thông tin của văn phòng trong nước với chi phí phải trả vhỉ bằng một cuộc điện thoại gọi nội hạt.

    13. Hình thành dịch vụ 24 giờ
    Chúng ta không phải lúc nào cũng có những công việc cùng chung một lịch trình. Công việc kinh doanh là khắp mọi lúc, mọi nơi chứ không phải chỉ là thời gian ở công sở. Khi công việc kinh doanh giữa Châu Âu và Châu Á đang thực hiện thì sự khác biệt về thời gian sẽ là điều cản trở lớn. Các Website sẽ phục vụ khách hàng và các đối tác của bạn 24/24 giờ trong ngày, 07/07 ngày trong tuần. Thông tin có thể được khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và các thông tin mà họ coi là quan trọng, chính điều này sẽ đưa bạn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh ngay cả khi bạn ở ngoài văn phòng làm việc.

    14. Thay đổi thông tin hiện thời 1 cách nhanh chóng
    Có những thông tin bị thay đổi trước khi nó được in ra. Và bạn sẽ có một đống giấy tờ có cũng như không có giá trị lẫn lộn nhau. Các ấn phẩm điện tử có thể thay đổi theo nhu cầu của bạn mà không cần đến giấy tờ, bút mực hay hóa đơn. Bạn còn có thể gắn Website của doanh nghiệp với 1 cơ sở dữ liệu mà bạn có thể thay đổi bao nhiêu lần trong 1 ngày cũng được tùy theo yêu cầu. Chẳng có giấy tờ nào có thể giúp bạn thực hiện được sự năng động đó.

    15. Cho phép bạn tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng
    Với Website bạn có thể yêu cầu thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ đang ghé thăm Website của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoạch định các chiến lược quảng cáo và kinh doanh trên cơ sở những thông tin nắm bắt được từ phía khách hàng mà không phải mất thêm khoản chi nào nữa. Câu trả lời của khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm và được chuyển lập tức tới địa chỉ e-mail của bạn.

    16. Thử nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới trên thị trường
    Khi đưa ra một sản phẩm mới trên thị trường, điều mà tất cả các doanh nghiệp phải làm là quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đó. Với các phương pháp quảng cáo truyền thống, đây sẽ là một công đoạn rất tốn kém và đòi hỏi kinh phí lớn. Nhưng nếu bạn giới thiệu, quảng cáo sản phẩm mới trên Website của doanh nghiệp bạn, bạn sẽ biết rằng có thể chờ đợi gì từ những khách hàng truy cập vào Website, họ chính là thị trường ít tốn kém nhất mà bạn vươn tới. Họ còn có thể cho bạn biết họ nghĩ gì về sản phẩm của bạn 1 cách nhanh nhất, dễ dàng nhất với một chi phí ít hơn bất kỳ thị trường nào mà bạn vươn tới.

    17. Phương tiện truyền thông linh hoạt
    Ngày nay, Internet được đánh giá là hệ thống truyền dẫn chuyên nghiệp nhất bởi vì sản phẩm chính của nó là các thông tin được tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và rẻ tiền. Tất cả các ấn phẩm được truyền trên Internet đang ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các công việc đều được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số từ rất nhiều nguồn thông tin cung cấp. Tất cả những công việc này thực hiện một cách dễ dàng thông qua các trang Web trên chính Website của doanh nghiệp bạn.

    18. Tiếp cận một thị trường của giới trẻ và mang tính giáo dục
    Ở hầu hết các trường đại học đều đã cho sinh viên tiếp cận vào Internet, giới học sinh phổ thông sẽ từng bước làm quen và sử dụng dịch vụ Internet trong nhiều năm tới. Nhu cầu về sách vở, trang phục thể thao, các khóa học, thời trang trẻ và rất nhiều thứ khác sẽ trở thành nhu cầu đa dạng của thị trường trên Internet. Thậm chí ngay cả khi áp dụng dịch vụ thương mại điện tử trên mạng và tuổi thọ trung bình có phần tăng lên thì sự tăng trưởng của khu vực thị trường tuổi dưới 25 vẫn tiếp tục.

    19. Tiếp cận một thị trường có tính chuyên nghiệp
    Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh,... Với 70 triệu người sử dụng thường xuyên và số lượng người sử dụng tăng lên hàng ngày, thông tin kinh doanh của bạn có thể được giới thiệu cho một số lượng người rất lớn.

    20. Phục vụ tại thị trường địa phương
    Chúng ta đã nói về sức mạnh của việc phục vụ nhu cầu trên thị trường quốc tế thông qua Internet, nhưng còn khu vực thị trường ở ngay địa phương của bạn thì sao? Câu trả lời là: chính khách hàng trong địa phương bạn thông qua các hoạt động marketing, họ sẽ biết tới Website, truy cập thông tin trên Internet và mang lại lợi nhuận cho công ty bạn. Cho nên dù công ty được đặt ở đâu thì thông qua mạng Internet, những khách hàng tiềm năng vẫn biết đến bạn và bạn cũng sẽ sẵn sàng phục vụ họ.
    Hãy thiết kế website ngay hôm nay để tiếp cận thị trường đầy tiềm năng này.

    HuraSoft.vn - Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    Tư vấn SEO miễn phí- Gọi để được tư vấn - 04.3.5147504 - Ms Trang
    iframe: approve:
    • 136 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #13
    17 cách SEO tốt nhất đối với các website thương mại điện tử

    Lần đầu tiên tôi đã nói với khách hàng rằng SEO có thể tăng gấp đôi doanh số bán hàng trực tuyến cho các nhà bán lẻ thương mại điện tử nhưng họ đã không tin. Nhưng sau khi tôi chứng minh việc tôi đã làm cho một cửa hàng điện tử ở Na Uy sử dụng 8 thủ thuật SEO thì đã có hiệu quả.

    Điều này nghe có vẻ không thực tế cho lắm nhưng không có nghĩa là bạn không thể làm được. Thương mại điện tử và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi có thể tăng gấp đôi lượng truy cập và doanh số bán hàng của bạn. Khi tôi chứng minh cho họ thấy, khách hàng tiềm năng của tôi đã đặt ra khá nhiều câu hỏi về việc tạo ra lưu lượng truy cập nhiều hơn, thúc đẩy chuyển đổi, tăng doanh số, sự tham gia của người mua và biến họ thành fan hâm mộ. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp và các câu trả lời của tôi:

    Câu hỏi 1: Làm thế nào để đối phó với sản phẩm không có sẵn?


    Nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng tôi khuyên bạn nên:
    - Rời khỏi trang này luôn: nếu mục này sẽ có trong kho sau thì việc rời khỏi trang là cách nên làm. Đừng xóa, che giấu hoặc thay thế chúng. Không thêm sản phẩm khác cho chúng hoặc hướng truy cập đến trang khác.
    - Cung cấp các mặt hàng thay thế: nếu sản phẩm cụ thể được bán ra thì cung cấp giải pháp thay thế liên quan thông qua các widget trên trang web. Ví dụ như:

    + Sản phẩm tương tự nhưng màu sắc khác nhau
    + Mô hình mới hoặc phiên bản mới
    + Sản phẩm giống hệt nhau từ các thương hiệu khác
    + Các sản phẩm khác trong cùng loại phù hợp với chất lượng và giá cả.

    Bạn đang cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tuyệt vời và họ sẽ đánh giá cao nó. Nó cũng giúp công cụ tìm kiếm tìm các trang có liên quan và hiểu được cấu trúc trang web của bạn tốt hơn.

    - Thông báo cho người dùng khi nó xuất hiện: luôn đưa ra một ngày dự kiến sản phẩm đó sẽ xuất hiện trong kho để khách hàng biết khi nào trở lại và mua.
    - Cung cấp sản phẩm backorder: hứa với khách hàng rằng chúng ta sẽ gửi cho họ ngay sau khi nhà cung cấp mang đến. Khách hàng tiềm năng – những người thực sự muốn mua sản phẩm sẽ không quan tâm đến việc phải chờ đợi thêm một vài ngày để mua được nó.
    - Giảm nhẹ vấn đề: đưa ra sự an ủi bằng cách cung cấp cho họ một số lợi ích như giảm giá khi có hàng mới đến. Điều này sẽ làm cho họ quan tâm đến việc mua hàng sau này.

    Câu hỏi 2: Tôi phải làm gì với các sản phẩm cũ hoặc sản phẩm đã hết hạn?
    Hầu hết các trang web thương mại điện tử đều gặp phải vấn đề này như điện tử tiêu dùng hoặc các cửa hàng quần áo thời trang liên tục thay thế các sản phẩm với các mô hình mới và phong cách mới.

    Nhiều trang web thương mại điện tử đã xóa các trang như kiểu này và không có bất kỳ hành động gì thêm nữa. Từ cách nhìn của SEO thì việc này là rất xấu. Bạn sẽ bị mất giá trị SEO và những người đánh dấu URL sẽ nhận được một thông báo lỗi.

    Các giải pháp thích hợp nhất sẽ phụ thuộc vào nhiều thứ.

    - Chuyển hướng lâu dài 301 URL với các sản phẩm đã hết hạn: nếu sản phẩm hết hạn sử dụng thì sẽ được thay thế bằng một mô hình mới hơn, sử dụng chuyển hướng 301 từ trang cũ đến một mô hình mới hơn để Google có thể tìm thấy trang này để xếp hạng và như vậy giá trị SEO của bạn sẽ được giữ lại.
    - Chuyển hướng đến chủ đề chính: mục đích cơ bản là để giải quyết vấn đề của người truy cập. Nếu bạn có các sản phẩm khác có liên quan giống với các sản phẩm đã hết hạn thì bạn có thể chuyển khách truy cập đến trang này.
    - Xóa vĩnh viễn các trang sản phẩm đã hết hạn bao gồm cả nội dung và URL: khi bạn không có sản phẩm liên quan đến sản phẩm hết hạn, bạn có thể chọn cách xóa toàn bộ trang đó và sử dụng mã trạng thái 410 để thông báo cho Google rằng trang này đã được gỡ bỏ vĩnh viễn và không bao giờ xuất hiện trở lại.
    - Tái sử dụng các URL: nếu bạn bán sản phẩm chung chung mà thông số kỹ thuật và mô hình không phù hợp thì bạn có thể tái sử dụng các URL. Bằng cách đó bạn sẽ bảo vệ quyền của trang và tăng cơ hội xếp hạng trên Google.
    - Một số mặt hàng xứng đáng để tồn tại: một số sản phẩm hiện tại có thể có giá trị thông tin cho khách hàng hoặc những người khác muốn nghiên cứu nó. Hãy để lại nguyên vẹn các trang này. Người mua trước đó có thể nhận được thông tin, giúp đỡ và các dich vụ thông qua các trang này.

    Câu hỏi 3: Làm thế nào để đối phó với sản phẩm theo mùa?

    Nhằm mục đích tăng cường các loại sản phẩm. Tập trung vào các loại sản phẩm và liên kết các sản phẩm theo mùa và liên kết trong các mô tả trên các trang sản phẩm. Tối ưu trang sản phẩm quan trọng nhất với tiềm năng lớn nhất và dành phần còn lại của ngân sách SEO để tăng cường danh mục sản phẩm.

    Nếu bạn đang tung ra một sản phẩm phổ biến và bạn biết sẽ có một nhu cầu lớn đối với sản phẩm này thì hãy đưa nó vào trong cấu trúc URL và cung cấp nội dung độc đáo, sau đó ra mắt bằng các hình thức đặt hàng trước. Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội vào trang này và hâm nóng triển vọng với nội dung người dùng tạo ra.

    Với các phiên bản phát hành hàng năm mà bạn biết sẽ được thay thế hàng năm, chỉ cần thêm năm vào các URL như thế này: thesoigieo.com/category-sub-category/product-name-2012/ và chuyển hướng 301 vào thesoigieo.com/category-sub-category/product-name-2013/ version khi có phiên bản mới thay thế nó.

    Câu hỏi 4: Làm thế nào để SEO với những sản phẩm mới?

    Kiến trúc thông tin tốt, cấu trúc trang web và kiến trúc liên kết nội bộ là rất quan trọng để xếp hạng các trang sản phẩm mới. Danh mục liên kết từ trang chủ của bạn và các trang sản phẩm từ các cấp danh mục. Điều này sẽ đảm bảo rằng Google tìm kiếm, thu thập và lập chỉ mục nhanh nội dung của bạn cũng như liên kết với chúng từ trang chủ đề chính của chúng.

    Tối ưu chủ đề trang web để các sản phẩm mới luôn được giới thiệu trên trang chủ - nơi mà chúng sẽ được tìm thấy và lập chỉ mục. Một kiến trúc liên kết nội bộ tốt thì trang sản phẩm mới sẽ được lập chỉ mục và xếp hạng một cách nhanh chóng.

    Câu hỏi 5: Làm thế nào để đối phó với trang sản phẩm có ít hoặc không có nội dung?


    Với tất cả thách thức của quản lý doanh nghiệp thương mại điện tử thì có rất ít doanh nghiệp suy nghĩ về việc tạo ra nội dung duy nhất trên trang sản phẩm. Nhiều thông tin sản phẩm kéo từ một cơ sở dữ liệu dẫn đến trùng lặp về nội dung.

    Một số trang chẳng có gì ngoài hình sản phẩm. Điều này khiến các công cụ tìm kiếm không có cách nào để hiểu những gì đang được trình bày trên trang và làm thế nào nó nó liên quan đến các trang khác trên trang web của bạn, và làm thế nào để phù hợp cho người dùng tìm kiếm.

    - Thêm nội dung cho các sản phẩm phổ biến nhất của bạn: Bắt đầu bằng cách xác định các trang sản phẩm bán chạy nhất và phổ biến nhất bằng cách sử dụng các công cụ phân tích web và sau đó cập nhật với nội dung bằng tay.
    - Củng cố danh mục sản phẩm của bạn: bạn không thể tạo nội dung cho 100.000 sản phẩm khác nhau. Thay vào đó, tập trung SEO để tăng cường chủ đề chính của sản phẩm. Cải thiện cấu trúc liên kết nội bộ và thêm các sản phẩm có liên quan để cấp dữ liệu cho các chương trình tìm kiếm và cho chúng thấy được những gì trên trang web của bạn.
    - Thêm nội dung người dùng tạo ra: nó có hiệu quả để phân biệt các trang sản phẩm của bạn từ bản sao khác trên Web. Phương tiện truyền thông xã hội hoạt động tốt. Sự ủng hộ và đánh giá từ phía người dùng tốt hoặc khách hàng sẽ không chỉ tăng cường chiến dịch SEO của bạn mà còn thúc đẩy chuyển đổi bán hàng.

    Câu hỏi 6: Làm thế nào để trình bày mô tả sản phẩm từ các nhà sản xuất?

    Google không thích nội dung trùng lặp. In lại mô tả sản phẩm từ các nhà sản xuất là nội dung trùng lặp. Nhưng các trang web thương mại điện tử lớn không thể viết lại tất cả các mô tả sản phẩm và thông số kỹ thuật.

    Bạn có thể làm việc này bằng cách thêm nội dung độc đáo như tạo ra ý kiến ​​người dùng và đánh giá xung quanh sản phẩm đó. Mời người dùng đóng góp ý kiến. Tích hợp mạng xã hội. Cho phép người dùng kể những câu chuyện của họ. Khách hàng sẽ rất vui khi chính họ là người giúp đỡ công việc tiếp thị của bạn.

    - Thêm nội dung vào các trang sản phẩm: nâng cao chất lượng và tính độc đáo của nội dung bằng cách cá nhân nó để giải quyết các vấn đề của người dùng. Thêm thông tin, hình ảnh, video hoặc góp ý cho nội dung của bạn.

    Câu hỏi 7: Làm thế nào để đối phó với sự thay đổi của sản phẩm (màu sắc, kích cỡ…)?

    Một số sản phẩm gần như giống hệt nhưng có màu sắc hoặc kích cỡ khác nhau. Nếu không xử lý đúng thì chúng có thể được coi là nội dung trùng lặp ảnh hưởng đến bảng xếp hạng. Sản phẩm có thể xếp hạng cho từ khoá sai (xếp hạng quần jean xanh dương cho tìm kiếm trên quần jean đỏ ). Adam Audette đi sâu vào phân tích các vấn đề này, bạn có thể tham khảo tại đây (http://www.rimmkaufman.com/blog/ecom...izes/29082012/).

    Xem lại trang web và bạn có thể tìm được nhiều sản phẩm có thể bán tốt hơn nếu xếp hạng cho đúng từ khoá.

    Câu hỏi 8: Làm thế nào để xử lý Danh mục Trang?

    Bên cạnh các trang chủ, các trang chuyên mục là những người mạnh nhất và phổ biến nhất.

    - Hãy đối xử các trang chuyên mục như trang chủ.
    - Thêm nội dung vào các trang chuyên mục. Bạn sẽ tìm thấy một số lời khuyên tuyệt vời trong bài viết này (http://onlinebusiness.volusion.com/a...ategory-pages/).
    - Xây dựng liên kết sâu đến loại sản phẩm: Guest blogging, tiếp thị nội dung và quảng cáo cũng như phương tiện truyền thông xã hội thậm chí trả tiền nếu làm việc tốt.
    - Tag nội dung chia sẻ xã hội: về việc chia sẻ liên kết trên Google Plus, Twitter và các mạng khác mang tính chiến lược. Cần được cụ thể với thẻ của bạn.
    - Chịu trách nhiệm về những gì đang được hiển thị / trình bày: các trang danh mục thiết kế cung cấp cho công cụ tìm kiếm và người sử dụng dịch vụ tốt nhất.
    - Sử dụng tìm kiếm thân thiện với URL: điều này thường có kết quả nhanh chóng bởi vì bạn đang đưa ra gợi ý mạnh cho các công cụ tìm kiếm chỉ cần đảm bảo tránh nhồi từ khoá. Cấu trúc URL hiệu quả nhất cho các trang danh mục (và các trang sản phẩm) là:

    + Trang danh mục: thesoigieo/category/
    + Trang danh mục con: thesoigieo.com/category/sub-category/
    + Trang sản phẩm: thesoigieo.com/category-sub-category/product-name/.

    Câu hỏi 9: Làm thế nào để Quản lý xây dựng liên kết và kiến trúc nội bộ?

    Xây dựng liên kết nội bộ giúp SEO và bảng xếp hạng. Nhưng để đạt được kết quả tốt hơn, bạn còn cần kiến trúc liên kết chứ không phải chỉ là "xây dựng liên kết" Liên kết nội bộ không phải là tất cả đối với công cụ tìm kiếm. Mà vấn đề ở đây là cần thân thiện với người dùng. Để tạo ra một cấu trúc liên kết nội bộ vững chắc cần lập kế hoạch và cần có thời gian.

    - Đưa ra định mức danh mục: điều này làm cho nó dễ dàng hơn với người dùng để họ có được một cái nhìn tổng quan về những gì họ sẽ tìm thấy trong các danh mục con và các trang. Cố gắng để giữ cho mọi thứ theo ngữ cảnh có liên quan.
    - Liên kết với các sản phẩm cấp danh mục có liên quan: nhìn vào điều này từ một góc độ con người bằng cách lấy mục đích và nhu cầu xem xét nhưng cũng cần tối ưu cho các từ khóa đúng.
    - Sử dụng điều hướng trên tất cả các trang và các trang danh mục: điều này đảm bảo người dùng và Google có thể chuyển sang một cấp danh mục với một chủ đề chính.

    Câu hỏi 10: Làm thế nào để thúc đẩy người dùng tạo nội dung?

    Đừng né tránh nội dung tạo ra bởi người dùng - trừ khi bạn sợ ý kiến trung thực về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Có hai lợi ích SEO được hưởng lợi từ người dùng tạo ra nội dung:

    + Tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn và doanh thu bán hàng tốt hơn.
    + Nội dung duy nhất xếp hạng cao hơn.

    Tích hợp nội dung người dùng tạo ra vào các trang sản phẩm của bạn để làm trang web của bạn trở nên sinh động hơn. Đánh giá tốt sẽ thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh. Người dùng trở thành một phần của một cộng đồng kết nối. Người mua tiềm năng xem hoạt động sôi động đó để thuyết phục họ mua dễ dàng hơn.

    - Xây dựng một "cộng đồng" kết nối của người dùng: công bố lời chứng thực mua và đánh giá. Chia sẻ bài đăng trên blog của khách hàng. Sử dụng các trích đoạn từ một đánh giá tích cực để thuyết phục khách hàng rằng họ có thể tin tưởng bạn - sự tin tưởng là vua và phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp bạn giới thiệu nó có hiệu quả.
    - Sử dụng Schema.org: Schema.org cho phép bạn có được ngôi sao bên cạnh danh sách của bạn trong SERPs từ trang sản phẩm riêng và điều này ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp chuột.
    - Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội trên các trang sản phẩm: Instagram, Facebook, Pinterest và Google +1 có thể được tích hợp vào trang web của bạn để thể hiện bằng chứng. Đăng ảnh của người mua sử dụng sản phẩm của bạn.

    Câu hỏi 11: Làm thế nào tôi đưa SEO vào quá trình thiết kế web?

    Bạn cần một chuyên gia thương mại điện tử thiết kế web và làm việc như một nhóm với chuyên gia tư vấn SEO, phân tích, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và những thứ khác. Bạn phải cung cấp cho họ không gian và ngân sách để hoạt động như các chuyên gia khác.

    Khi thiết kế trang web của bạn và các thông tin công trình kiến ​​trúc song song, không có trang hoặc URL phá vỡ cấu trúc, bạn sẽ thúc đẩy toàn bộ trang web mỗi khi bạn xuất bản một trang sản phẩm mới và đảm bảo việc thu thập của spider tìm kiếm. Nội dung và thiết kế tốt tạo ra trải nghiệm người dùng tốt sẽ tạo thêm doanh thu.

    - SEO cho trang web thương mại điện tử khác với SEO truyền thống. SEO thương mại điện tử đòi hỏi tư vấn khéo léo về nhiều khía cạnh, với kiến thức sâu sắc về tâm lý con người, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, các phân tích, phát triển và thiết kế web, tiếp thị và giao tiếp xã hội, viết bài quảng cáo, tính dễ sử dụng và trải nghiệm người dùng. Chuyên gia SEO thương mại điện tử tốt nhất cũng nên có hiểu biết sâu và hiểu biết về thương mại và cách ngành bán lẻ đang hoạt động.
    - Thiết kế web thương mại điện tử là không bao giờ" kết thúc”. Nó là quá trình liên tục thử nghiệm A/ B để tìm ra sự thay đổi tốt nhất. "Công cụ" là quan trọng, nhưng các chuyên gia tư vấn hay công ty còn quan trọng hơn. Bạn phải trả rất nhiều tiền cho một nhà tư vấn nhưng bù lại họ sẽ tạo ra nhiều doanh thu cho bạn.

    Câu hỏi 12: Làm thế nào để nhóm các Sản phẩm liên quan trên trang web?

    Trình bày các mặt hàng liên quan có liên quan trên trang sản phẩm có thể tăng doanh thu. Các nhà thiết kế web và các nhà phát triển cũng phải tập trung vào kiến trúc liên kết nội bộ.

    - Điều này là có liên quan : nếu khách truy cập đến trên một trang sản phẩm mới nhất của Apple iPhone thì bạn cũng nên đề nghị các sản phẩm khác có liên quan, dựa trên chi phí, chất lượng và tính cách của người mua này. Google Nexus mới nhất có thể là một sản phẩm tương tự.
    - Địa điểm hoặc vị trí để cho các sản phẩm đặc trưng trên trang nổi bật và tỏa sáng. Cung cấp cho nó không gian. Không lộn xộn nó lên với lời đề nghị khác. Không lãng phí vị trí tốt nhất của bạn trên sản phẩm không bán được và không phải là phổ biến.

    Câu hỏi 13: Làm thế nào tôi tận dụng tìm kiếm nội bộ trên trang web?

    Điều này gây sốc khi mà các chuyên gia chỉ tối ưu một trang web cho Google tìm kiếm mà không tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm nội bộ của họ trên các trang web thương mại điện tử. Đó là bởi vì họ thường bỏ qua hoặc đánh giá thấp vai trò của tìm kiếm nội bộ, mất doanh thu. Những người tìm kiếm lỗi chính tả, từ đồng nghĩa, dùng dấu gạch nối hoặc lỗi khoảng cách không đưa đến trang sản phẩm thích hợp.

    - Cho phép theo dõi tìm kiếm trang web của bạn. Sử dụng các công cụ cho phép bạn xem các từ khóa người dùng đang tìm kiếm trong trang web của bạn và tính doanh thu mà họ tạo ra.
    - Tính tìm kiếm phổ biến: nghĩa là sản phẩm của bạn là phổ biến và có thể thu được lợi nhuận. Họ cũng có thể chỉ ra rằng mọi người không tìm thấy gì khi họ đến trang web của bạn!
    - Sử dụng một công cụ như Crazy Egg để theo dõi nhấp chuột và xem cách mọi người cư xử trên trang chủ của bạn, các trang thể loại quan trọng và trên các trang sản phẩm.
    - Hãy suy nghĩ các trang kết quả tìm kiếm trên trang web của bạn như "trang đích". Các kết quả tìm kiếm nên có liên quan và giúp người dùng giải quyết vấn đề của họ. Hãy chắc chắn rằng bạn "noindex" kết quả tìm kiếm của bạn.
    - Bao gồm tìm kiếm trang web trong nghiên cứu từ khóa. Phân tích những truy cập mà bạn đang tìm kiếm để tìm ý tưởng sản phẩm mới, xác định vị trí khu vực tiềm năng để cải tiến, xác định sản phẩm phổ biến và khắc phục các vấn đề với tìm kiếm và khả năng sử dụng.
    - Kiểm tra tìm kiếm trang web của bạn và sửa chữa sai sót. Gõ một số từ khóa mà bạn đã phát hiện ra vào ô tìm kiếm nội bộ của bạn và xem những gì được tìm thấy như một kết quả.
    - Tối ưu tìm kiếm nội bộ. Hãy chắc chắn rằng tất cả các tìm kiếm nội bộ tìm thấy sản phẩm phù hợp. Điều này đòi hỏi tinh chỉnh siêu dữ liệu bên trong giải pháp thương mại điện tử của bạn. Bằng cách xử lý thông qua siêu dữ liệu, bạn sẽ không tạo ra các trang được nạp với các từ không chính xác hoặc sai chính tả.

    Câu hỏi 14: Làm thế nào để tối ưu hình ảnh và video của sản phẩm?

    Chất lượng hình ảnh, hình ảnh và video sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của khách truy cập về sản phẩm. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của nó hãy làm cho khách hàng tiềm năng cảm thấy những lợi ích của sản phẩm.

    Thú vị khi hình ảnh được chia sẻ trên Pinterest và mạng xã hội. Yêu cầu người dùng gắn thẻ và nhận xét về hình ảnh cũng làm cho nội dung của bạn độc đáo. Thương hiệu của bạn phát triển mạnh như những lời lan truyền bằng miệng. Với hình ảnh tối ưu, thậm chí bạn có thể kéo lưu lượng truy cập từ tìm kiếm hình ảnh của Google.

    - Sử dụng hình ảnh chất lượng cao: những bức ảnh tạo ra một bầu không khí làm cho khách hàng tiềm năng cảm nhận được một điều gì đó. Và bạn sẽ kiếm thêm nhiều doanh thu. Mặc dù nó hơi đắt nhưng đó là một đầu tư tốt cho các sản phẩm tốt nhất của bạn. Video có thể làm việc tốt hơn.
    - Tối ưu hóa hình ảnh của bạn: tên tập tin, alt văn bản, chú thích…nên được rút ngắn. Đây là cơ hội để cung cấp công cụ tìm kiếm để xếp hạng hình ảnh của bạn.

    Câu hỏi 15: Làm thế nào để đặt lên trang đối với sản phẩm đang bán?

    Chỉ định URL canonical trong các header HTTP của các trang sản phẩm cho một danh mục đang bán. Điều này thông báo cho Google biết đó là một bản sao của một URL khác và để xếp hạng các phiên bản độc đáo của trang.

    Câu hỏi 16: Làm thế nào để thiết kế cho thiết bị di động?

    Điện thoại di động là rất quan trọng không thể bỏ qua trong chiến lược SEO thương mại điện tử của bạn. Theo một khảo sát từ Kenneth Gvein tại Metronet và Vaimo Na Uy phát hiện ra rằng tốc độ tăng trưởng cao hơn 2 đến 3 lần trên điện thoại di động thương mại điện tử.

    Đưa tất cả các URL vào phiên bản của máy tính để bàn. Một số người dùng thích các phiên bản Web chuẩn, ngay cả trên điện thoại di động. Cung cấp các tùy chọn để chuyển đổi giữa các phiên bản. Không trả lại cho trang chủ như nhiều trang web thương mại điện tử làm.

    Câu hỏi 17: Làm thế nào để đối phó với vấn đề bảo mật?

    Khách hàng của bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật – đó là lý do chính đáng. Họ đưa thông tin cá nhân của họ và dữ liệu tài chính vào trong tay của bạn. Bạn phải trấn an họ rằng nó hoàn toàn được bảo mật.
    Hiển thị các biểu tượng và xác nhận văn bản mà bạn thực hiện theo các tiêu chuẩn an ninh. Cho họ SSL của bạn / Visa / bảo mật khác và tiêu chuẩn mã hóa, chứng chỉ. Nói với họ rằng mua sắm tại trang web thương mại điện tử của bạn là 100% an toàn. Điều này làm tăng chuyển đổi.

    Các thủ thuật đối với tất Website thương mại điện tử:

    1. Phân tích định kỳ SEO: SEO không phải là tĩnh, cũng không phải là trang web thương mại điện tử của bạn. Trang web và code của bạn sẽ thay đổi. Sử dụng một khuôn khổ chiến lược SEO để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ được đồng bộ với các mục tiêu kinh tế và chiến lược của bạn.

    2. Sử dụng Google Webmaster Tools: Công cụ miễn phí này sẽ giúp quản trị web tìm và sửa chữa các vấn đề SEO gây nhiều tranh cãi. Thiết lập một thói quen mà bạn nên có:

    - Tìm kiếm lỗi 404và các vấn đề khác
    - Xem cách trang web, sản phẩm và trang web của bạn được thực hiện trên SERPs
    - Chú ý từ khóa và cụm từ phổ biến, các trang phổ biến và nhiều hơn nữa.

    Tôi khuyên bạn nên tích hợp Google Webmaster Tools, Google AdWords và Google Analytics để có được quyền truy cập vào thông tin có giá trị miễn phí.

    3. Tiến hành: Chỉ theo dõi dữ liệu là không đủ. Bạn cần phải xác định các mục hành động để tiếp tục cải thiện. Biết những gì để tìm và lý do tại sao. Vấn đề tại chỗ với chỉ mục, nội dung trùng lặp, hình phạt từ Google và nhiều hơn nữa. Sửa chữa các vấn đề kịp thời.

    4. Đầu tư vào các công cụ SEO: Các công cụ như Moz, Search Metrics, Raven SEO Tools, Deep Crawl và những công cụ khác giúp bạn xác định các vấn đề và đưa ra các đề xuất để giải quyết chúng. Thiết lập báo cáo hành động. Thiết lập thói quen để giải quyết vấn đề. Mỗi công cụ có lợi thế duy nhất. Như một nhà tư vấn, tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp các công cụ thương mại điện tử SEO.

    5. Kiểm tra thủ công: Sử dụng Frog Screaming SEO Spider để xác định vấn đề với các trang và các phần của trang web thương mại điện tử. Chọn một phân khúc sản phẩm quan trọng và thực hiện một phân tích vòng loại.

    6. Phân tích dữ liệu: Tất cả mọi thứ bạn có thể thực hiện tốt hơn nhưng bạn không có đủ nguồn lực để làm tất cả. Bạn cần ưu tiên phân tích những khu vực để cải thiện. Xây dựng biểu đồ chứa thông tin hành động.

    7. Đưa cuộc cách mạng điện thoại di động vào một cách nghiêm túc: Các thiết bị di động đang phát triển nhanh. Sự chậm trễ trong việc phát triển trang web điện thoại di động của bạn có thể giết chết doanh nghiệp trực tuyến của bạn. Dựa và kinh nghiệm gì để bạn cho phép người dùng điện thoại di động và làm thế nào bạn có thể cải thiện?

    Những lời khuyên trên đây đã giúp rất nhiều các trang web thương mại điện tử tăng doanh số và doanh thu nhưng đó là chỉ là phần nổi của tảng băng.

    Nếu bạn có bất cứ lời khuyên hay tư vấn nào mà bạn nghĩ rằng độc giả khác của chúng tôi nên biết hãy chia sẻ với chúng tôi.
    Nguồn:thegioiseo

    HuraSoft.vn - Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    Tư vấn SEO miễn phí- Gọi để được tư vấn - 04.3.5147504 - Ms Trang
    iframe: approve:
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #14
    thietkewebchuyen.com - thiet ke web theo yeu cau rieng chi 1600000

    Chỉ với 1990000 VNĐ ( giá trọn gói), bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, không bắt buộc bạn phải theo web mẫu có sẵn, không dùng mã nguồn mở, coding thủ công 100% chuẩn SEO, chi phí đã bao gồm tên miền quốc tế + và tặng kèm hosting 2Gb server VN ( trị giá tặng >1800000 VNĐ) kèm theo. (thietkewebchuyen.com)
    NẾU BẠN ĐÃ CÓ HOSTING VÀ TÊN MIỀN, BẠN CHỈ PHẢI TRẢ 1,600,000 VNĐ
    BẢO HÀNH WEBSITE VĨNH VIỄN
    PHÍ DUY TRÌ HÀNG NĂM CHỈ 50% SO VỚI NƠI KHÁC
    * hosting việt nam giá rẻ chất lượng cao
    * tên miền giá rẻ uy tín chỉ 200k

    Liên hệ:
    + 0934150770 - 0978106552 (Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)
    + Email: hohoanganh205@yahoo.com - SKYPE: hohoanganh205

    ---------------------------------------------

    - Các website giá rẻ hiện giờ bắt bạn phải làm theo mẫu, không cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, màu sắc, bố cục ...theo ý bạn => bạn không vừa ý.
    - Bạn muốn có trang web với phong cách riêng ? Bạn cũng muốn trang web chỉ có các chức năng cần thiết theo ý riêng bạn cần ? Bạn tham khảo nhiều trang web rồi và rút ra những ý tưởng riêng để làm web cho mình, nhưng giá thiết kế của các công ty hiện giờ trong việc thiết kế web theo yêu cầu riêng của khách hàng còn khá cao ( 4.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ đối với web cơ bản và còn tăng chi phí cho yêu cầu thêm ...), trong thời buổi khó khăn này bạn chi một khoản tiền như thế để có 1 trang web riêng thì cũng nên nhưng bạn có biết một nơi nào có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí mà sản phẩm trang web của bạn vẫn được đảm bảo chất lượng 100% cùng với dịch vụ hỗ trợ tốt nhất ? Vâng, Thế Hoàng chúng tôi đảm bảo với bạn:
    - Bảo hành về giá: chúng tôi thiết kế trang web theo ý của quý bạn với chi phí chỉ bằng 40% giá công ty, bạn tiết kiệm 60% chi phí cho mình và chất lượng sản phẩm bạn nhận được là 100%.
    - Hỗ trợ tốt nhất: bạn luôn luôn yên tâm vì đội ngũ kỹ thuật chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn kể cả ngoài giờ hành chính làm việc, đây là điểm khác biệt tốt hơn so với bạn làm ở các công ty khác. Ngoài ra Thế Hoàng luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kiến thức cho bạn quản lý trang web tốt hơn, cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc dùng hosting cho trang web để bạn không bị phí phạm trong việc đầu tư dư thừa hosting.
    Bạn đã được Thế Hoàng thiết kế website ?
    + Chưa: đừng nghe chúng tôi giới thiệu, bạn hãy gọi cho khách hàng của chúng tôi để nghe chính họ nói bạn nghe tại sao nên làm web với Thế Hoàng và họ đã hài lòng như thế nào. Để nghe họ nói lúc trước họ cũng do dự và nay đã vừa ý ra sao.
    + Rồi : hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cũng có một trang web tốt và tiết kiệm như bạn.

    thiet ke web gia re tron goi The Hoang, thiet ke web gia re The Hoang,
    hosting gia re chat luong cao , thiet ke web theo yeu cau gia re

    iframe: approve:
    • 32 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #15
    Các bác cần thì alo cho em nhé

    iframe: approve:
    • 136 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #16
    Bên em mới tiến hành nâng cấp lại web cho Mrbaby đây ạ.

    Chăm sóc và bảo vệ trẻ là nỗi lo hàng đầu của các ông bố bà mẹ. Nhất là trong khoảng thời gian gần đây, liên tiếp hàng loạt các thông tin về sự nguy hại của đồ dùng không an toàn cho trẻ được các tổ chức quyền trẻ em cảnh báo. Chính vì vậy, hệ thống siêu thị đồ Mẹ&Bé – Mrbaby đã ra đời nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn đến sự phát triển toàn diện của trẻ.


    Mr.Baby là hệ thống siêu thị với khu mua sắm, trung tâm rèn luyện kĩ năng, không gian vui chơi bổ ích cho bé đồng bộ và hiện đại nhất Việt Nam. Được thành lập năm 1997, sau 16 năm xây dựng và phát triển Mr Baby đã có được hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc. Với uy tín và sự chuyên nghiệp MrBaby đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng.
    Sau một thời gian tiến hành nâng cấp web, website mới của hệ thống siêu thị Mẹ&Bé - mrbaby.com.vn được HuraSoft chính thức hoàn thành và đưa vào hoạt động với những tính năng nổi bật và tiện lợi cho khách hàng:
    - Ấn tượng đầu tiên khi sử dụng phiên bản website mới của Mr.baby đó là tốc độ truy cập nhanh khiến người dùng cảm thấy thoải mái với những thao tác nhanh gọn.
    - Giao diện website cũng được thiết kế lại đơn giản nhưng vẫn hiệu quả và đầy ấn tượng.
    - Bên cạnh việc thiết kế mới giao diện trang web, hệ thống admin được quản trị bởi phần mềm HuraStore với nhiều tính năng nổi bật giúp quản trị viên dễ dàng quản lý nhiều nội dung khác nhau mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
    - Ngoài ra, website mrbaby.com.vn còn tích hợp thêm các chức năng nâng cao Combo (bán hàng theo bộ sản phẩm), Deal (bán hàng theo giờ vang) giúp Mr.baby bán hàng hiệu quả hơn.
    Với việc ra mắt website mới này, hệ thống siêu thị Me&Bé hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích và đặc biệt có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


    HuraSoft.vn - Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    Tư vấn SEO miễn phí- Gọi để được tư vấn - 04.3.5147504 - Ms Trang
    iframe: approve:
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #17
    thietkewebchuyen.com - thiet ke web theo yeu cau rieng chi 1600000

    Chỉ với 1990000 VNĐ ( giá trọn gói), bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, không bắt buộc bạn phải theo web mẫu có sẵn, không dùng mã nguồn mở, coding thủ công 100% chuẩn SEO, chi phí đã bao gồm tên miền quốc tế + và tặng kèm hosting 2Gb server VN ( trị giá tặng >1800000 VNĐ) kèm theo. (thietkewebchuyen.com)
    NẾU BẠN ĐÃ CÓ HOSTING VÀ TÊN MIỀN, BẠN CHỈ PHẢI TRẢ 1,600,000 VNĐ
    BẢO HÀNH WEBSITE VĨNH VIỄN
    PHÍ DUY TRÌ HÀNG NĂM CHỈ 50% SO VỚI NƠI KHÁC
    * hosting việt nam giá rẻ chất lượng cao
    * tên miền giá rẻ uy tín chỉ 200k

    Liên hệ:
    + 0934150770 - 0978106552 (Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)
    + Email: hohoanganh205@yahoo.com - SKYPE: hohoanganh205

    ---------------------------------------------

    - Các website giá rẻ hiện giờ bắt bạn phải làm theo mẫu, không cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, màu sắc, bố cục ...theo ý bạn => bạn không vừa ý.
    - Bạn muốn có trang web với phong cách riêng ? Bạn cũng muốn trang web chỉ có các chức năng cần thiết theo ý riêng bạn cần ? Bạn tham khảo nhiều trang web rồi và rút ra những ý tưởng riêng để làm web cho mình, nhưng giá thiết kế của các công ty hiện giờ trong việc thiết kế web theo yêu cầu riêng của khách hàng còn khá cao ( 4.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ đối với web cơ bản và còn tăng chi phí cho yêu cầu thêm ...), trong thời buổi khó khăn này bạn chi một khoản tiền như thế để có 1 trang web riêng thì cũng nên nhưng bạn có biết một nơi nào có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí mà sản phẩm trang web của bạn vẫn được đảm bảo chất lượng 100% cùng với dịch vụ hỗ trợ tốt nhất ? Vâng, Thế Hoàng chúng tôi đảm bảo với bạn:
    - Bảo hành về giá: chúng tôi thiết kế trang web theo ý của quý bạn với chi phí chỉ bằng 40% giá công ty, bạn tiết kiệm 60% chi phí cho mình và chất lượng sản phẩm bạn nhận được là 100%.
    - Hỗ trợ tốt nhất: bạn luôn luôn yên tâm vì đội ngũ kỹ thuật chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn kể cả ngoài giờ hành chính làm việc, đây là điểm khác biệt tốt hơn so với bạn làm ở các công ty khác. Ngoài ra Thế Hoàng luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kiến thức cho bạn quản lý trang web tốt hơn, cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc dùng hosting cho trang web để bạn không bị phí phạm trong việc đầu tư dư thừa hosting.
    Bạn đã được Thế Hoàng thiết kế website ?
    + Chưa: đừng nghe chúng tôi giới thiệu, bạn hãy gọi cho khách hàng của chúng tôi để nghe chính họ nói bạn nghe tại sao nên làm web với Thế Hoàng và họ đã hài lòng như thế nào. Để nghe họ nói lúc trước họ cũng do dự và nay đã vừa ý ra sao.
    + Rồi : hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cũng có một trang web tốt và tiết kiệm như bạn.

    thiet ke web gia re tron goi The Hoang, thiet ke web gia re The Hoang,
    hosting gia re chat luong cao , thiet ke web theo yeu cau gia re

    iframe: approve:
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #18
    thietkewebchuyen.com - thiet ke web theo yeu cau rieng chi 1600000

    Chỉ với 1990000 VNĐ ( giá trọn gói), bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, không bắt buộc bạn phải theo web mẫu có sẵn, không dùng mã nguồn mở, coding thủ công 100% chuẩn SEO, chi phí đã bao gồm tên miền quốc tế + và tặng kèm hosting 2Gb server VN ( trị giá tặng >1800000 VNĐ) kèm theo. (thietkewebchuyen.com)
    NẾU BẠN ĐÃ CÓ HOSTING VÀ TÊN MIỀN, BẠN CHỈ PHẢI TRẢ 1,600,000 VNĐ
    BẢO HÀNH WEBSITE VĨNH VIỄN
    PHÍ DUY TRÌ HÀNG NĂM CHỈ 50% SO VỚI NƠI KHÁC
    * hosting việt nam giá rẻ chất lượng cao
    * tên miền giá rẻ uy tín chỉ 200k

    Liên hệ:
    + 0934150770 - 0978106552 (Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)
    + Email: hohoanganh205@yahoo.com - SKYPE: hohoanganh205

    ---------------------------------------------

    - Các website giá rẻ hiện giờ bắt bạn phải làm theo mẫu, không cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, màu sắc, bố cục ...theo ý bạn => bạn không vừa ý.
    - Bạn muốn có trang web với phong cách riêng ? Bạn cũng muốn trang web chỉ có các chức năng cần thiết theo ý riêng bạn cần ? Bạn tham khảo nhiều trang web rồi và rút ra những ý tưởng riêng để làm web cho mình, nhưng giá thiết kế của các công ty hiện giờ trong việc thiết kế web theo yêu cầu riêng của khách hàng còn khá cao ( 4.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ đối với web cơ bản và còn tăng chi phí cho yêu cầu thêm ...), trong thời buổi khó khăn này bạn chi một khoản tiền như thế để có 1 trang web riêng thì cũng nên nhưng bạn có biết một nơi nào có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí mà sản phẩm trang web của bạn vẫn được đảm bảo chất lượng 100% cùng với dịch vụ hỗ trợ tốt nhất ? Vâng, Thế Hoàng chúng tôi đảm bảo với bạn:
    - Bảo hành về giá: chúng tôi thiết kế trang web theo ý của quý bạn với chi phí chỉ bằng 40% giá công ty, bạn tiết kiệm 60% chi phí cho mình và chất lượng sản phẩm bạn nhận được là 100%.
    - Hỗ trợ tốt nhất: bạn luôn luôn yên tâm vì đội ngũ kỹ thuật chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn kể cả ngoài giờ hành chính làm việc, đây là điểm khác biệt tốt hơn so với bạn làm ở các công ty khác. Ngoài ra Thế Hoàng luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kiến thức cho bạn quản lý trang web tốt hơn, cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc dùng hosting cho trang web để bạn không bị phí phạm trong việc đầu tư dư thừa hosting.
    Bạn đã được Thế Hoàng thiết kế website ?
    + Chưa: đừng nghe chúng tôi giới thiệu, bạn hãy gọi cho khách hàng của chúng tôi để nghe chính họ nói bạn nghe tại sao nên làm web với Thế Hoàng và họ đã hài lòng như thế nào. Để nghe họ nói lúc trước họ cũng do dự và nay đã vừa ý ra sao.
    + Rồi : hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cũng có một trang web tốt và tiết kiệm như bạn.

    thiet ke web gia re tron goi The Hoang, thiet ke web gia re The Hoang,
    hosting gia re chat luong cao , thiet ke web theo yeu cau gia re

    iframe: approve:
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #19
    Cho thuê âm thanh ánh sáng 0904 507 945
    Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện tại Hà Nội 0904 507 945
    Cho thê âm thanh sân khấu biểu diễn, công ty chuyên âm thanh ánh sáng 0904 507 945
    Báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội 0904 507 945
    Công ty âm thanh ánh sáng tại Hà Nội 0904 507 945
    Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội 0904 507 945

    Âm thanh ánh sáng là những thiết bị không thể thiếu trong các sự kiện dù lớn hay nhỏ. Một chương trình hoàn hảo cần có một khung cảnh đẹp. Một hệ thống âm thanh tốt và ánh sáng hoàn hảo sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho chương trình. Với những thiết bị âm thanh tuyệt hảo cùng ánh sáng hiện đại chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng sẽ giúp chương trình của quý khách để lại những điểm nhấn quan trọng.
    Với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại công xuất lớn cùng đội ngủ nhân viên kỹ thuật âm thanh ánh sáng lành nghề. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp:[*] Cung cấp âm thanh ánh sáng phục vụ hội nghị hội thảo. 0904 507 945

    [*] Cho thuê âm thanh phục vụ lễ khai trương khánh thành, khởi công động thổ 0904 507 945

    [*] Thi công lắp đặt âm thanh ánh sáng cho các sự kiện chuyên nghiệp trong nhà và ngoài trời. 0904 507 945

    [*] Cho thuê âm thanh ánh sáng hội chợ triển lãm, hội chợ thương mại. 0904 507 945

    [*] Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu ca nhạc, sân khấu biểu diễn. 0904 507 945

    [*] Cung cấp âm thanh ánh sáng biểu diễn văn nghệ, liên hoan, hội họp, hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm 0904 507 945

    [*].....
    Hệ thống âm thanh ánh sáng ngoại nhập đạt tiêu chuẩn quốc tế từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc..

    Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng với chất lượng và giá cả tốt nhất. Với bề dày kinh nghiệm phục vụ cho rất nhiều chương trình và Với phương châm: “Nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng”. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ VONTA
    Hotline:0904 507 945
    Email: vontamedia8686@gmail.com
    Websize: www.vontamedia.com






    Cho thuê âm thanh ánh sáng 0904 507 945
    Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện tại Hà Nội 0904 507 945
    Cho thê âm thanh sân khấu biểu diễn, công ty chuyên âm thanh ánh sáng 0904 507 945
    Báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội 0904 507 945
    Công ty âm thanh ánh sáng tại Hà Nội 0904 507 945
    Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội 0904 507 945
    Cho thuê âm thanh ánh sáng 0904 507 945
    Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện tại Hà Nội 0904 507 945
    Cho thê âm thanh sân khấu biểu diễn, công ty chuyên âm thanh ánh sáng 0904 507 945

    iframe: approve:
    • 136 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #20
    Bên em mới tiến hành nâng cấp website cho Siêu thị Digimart:

    Sau gần 1 tháng tiến hành nâng cấp website, ngày 26/3/2014 website bán hàng digimart.vn đã ra được HuraSoft hoàn thành và đưa và hoạt động với sự vượt trội về giao diện, hệ thống quản trị đơn giản và vô cùng tiện lợi..

    Siêu thị công nghệ số Digimart là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm: Thiết bị văn phòng, hệ thống và giải pháp an ninh, thiết bị siêu thị - bán hàng, phần mềm quản lý. Qua 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Siêu thị công nghệ số Digimart đã có trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, nhằm phục vụ tất cả khách hàng trên cả nước.Sau quá trình nâng cấp website, website digimart.vn được HuraSoft đưa vào hoạt động với những đặc điểm nổi bật sau:- Sử dụng công nghệ thiết kế website mới nhất trên nền tảng ngôn ngữ lập trình Html, Javascript, PHP thiết kế chuyên nghiệp từ bố cục cho tới việc sử dụng đồ họa hiện đại, digimart.vn thể hiện tốt trên mọi trình duyệt: Firefox, Google Chrome… mang lại cho người xem sự thân thiện, đơn giản mà hấp dẫn.- Tốc độ truy cập web nhanh khiến người dùng cảm thấy hài lòng với những thao tác nhanh gọn.- Giao diện website cũng được thiết kế lại đơn giản nhưng vẫn hiệu quả và đầy ấn tượng.- Bên cạnh việc thiết kế mới giao diện trang web, hệ thống admin được quản trị bởi phần mềm mới nhất của HuraStore với nhiều tính năng nổi bật giúp quản trị viên dễ dàng quản lý nhiều nội dung khác nhau mà không gặp bất cứ khó khăn nào.Vui lòng truy cập digimart.vn trải nghiệm và mua sắm.

    HuraSoft.vn - Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    Tư vấn SEO miễn phí- Gọi để được tư vấn - 04.3.5147504 - Ms Trang
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO