Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, giá phải chăng

    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Số điện thoại: O973666777
    Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Tình Trạng: Còn hàng

    Giới thiệu dịch vụ thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

    Bạn đang cần thiết kế website bán hàng online? Bạn muốn website của mình phải thật đẹp, chuyên nghiệp thu hút hàng ngàn khách hàng ngay từ lần đăng nhập đầu tiên? Bạn muốn tăng doanh thu bán hàng không chỉ ngay tại cửa hàng trực tiếp mà còn trên cả website cũng như các kênh online khác? Và, bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn? Chúng tôi WEBICO cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất.Hiện nay, rất dễ dàng để sở hữu một website bán hàng, bạn chỉ cần gõ từ khóa “thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp” trên thanh công cụ tìm kiếm của Google, đã cho bạn hàng ngàn sự lựa chọn từ nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, để tránh khỏi sự nhầm lẫn dẫn đến “tiền mất tật mang”, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ trước hết là nhu cầu của bản thân, sau đến các dịch vụ bên ngoài đang cung cấp để nhận được sản phẩm cuối cùng tốt nhất. Với website bán hàng, chúng ta thường bắt gặp 02 loại cơ bản sau:
    • Website bán hàng chuyên nghiệp: Là các website được thiết kế và tối ưu theo những tiêu chuẩn quốc tế, được nghiên cứu từ các chuyên gia kỹ thuật & marketing giúp website tăng khả năng bán hàng. Các website bán hàng chuyên nghiệp yêu cầu sự hài hòa, độc đáo trong thiết kế cũng như các tính năng kỹ thuật đầy đủ, theo kịp các xu hướng công nghệ mới. Sở hữu một thiết kế website bán hàng như vậy sẽ giúp bạn đảm bảo quy trình mua hàng, thuận tiện, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Và quan trọng hơn hết là, nó sẽ tăng thứ hạng website của bạn.

    Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất

    • Website bán hàng giá rẻ: Bạn sẽ gặp nhan nhản các lời rao này trên khắp các công cụ tìm kiếm. Đây là các website thiết kế với mong muốn mang lại giá cả rẻ nhất có thể cho khách hàng. Tuy nhiên nếu sử dụng dịch vụ này, bạn có thể sẽ gặp phải 2 trường hợp: Trả thêm các chi phí cho từng tính năng mới của website (mất thời gian, số tiền phải trả cao hơn so với một dịch vụ gói của website bán hàng chuyên nghiệp) hoặc gặp vấn đề về chất lượng (về tốc độ load trang, các chức năng trong trang web hay vấn đề bảo mật website,…)

    Tầm quan trọng của một website bán hàng online chuyên nghiệp

    Với xu hướng mua bán hàng online đang ngày càng mở rộng, việc sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp được thuận tiện, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Và quan trọng hơn hết, theo nhiều thống kê, doanh thu có được từ các đơn hàng online của nhiều doanh nghiệp ngày nay cũng chiếm 40-50% tổng doanh thu của toàn hệ thống.
    Vậy bạn nghĩ rằng mình chỉ cần bán hàng trên Facebook, zalo,… là đã đủ? Bạn có chắc rằng các đối thủ cạnh tranh vẫn mãi chạy theo sau trong khi công nghệ mới xuất hiện hằng ngày, và họ cũng đang nỗ lực mỗi ngày và cho ra đời một website bán hàng riêng họ? Đừng dừng lại mà hãy trở thành người đi tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online. Giữa thời đại mà khách hàng yêu thích ngồi ở nhà lướt web và mua hàng hơn là đến xem trực tiếp, thì việc xây dựng một website bán hàng online độc đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp khẳng định vị trí của mình trên thị trường, dù bạn có đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa.

    Các tính năng chính của website bán hàng do WEBICO cung cấp

    Như vậy, khi đã hiểu được tầm quan trọng của một website bán hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần làm gì để chắc chắn rằng website của mình chuẩn SEO và chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế? Hãy đến với dịch vụ thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp của WEBICO.



    Tại WEBICO, chúng tôi chúng tôi cam kết không thiết kế website bán hàng giá rẻ, kém chất lượng. Chúng tôi chỉ thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý. Đến với dịch vụ thiết kế web của WEBICO, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một website thương mại điện tử chuyên nghiệp chuẩn SEO, cập nhật được mọi xu hướng của khách hàng. Thiết kế web chuẩn SEO sẽ giúp cho website của bạn dễ dàng nằm trong top trên các công cụ tìm kiếm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy website của bạn một cách nhanh chóng.
    Một website bán hàng online chuyên nghiệp của chúng tôi bao gồm các chức năng cơ bản sau:

    • Đa ngôn ngữ: Với chức năng tích hợp nhiều ngôn ngữ, khách hàng có thể thêm, bớt hoặc chỉnh sửa mọi ngôn ngữ tùy ý muốn trên trang web của mình (không giới hạn)
    • Responsive Design: Giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng. Các thanh menu cũng như hình ảnh, đường link được sắp xếp hợp lí, sáng tạo, có khả năng tương thích với mọi thiết bị như PC, laptop, tablet, mobile.
    • Tùy chọn đăng kí/đăng nhập: Website cho phép người dùng đăng kí tài khoản mới hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook, Google. Đồng thời, ghi nhận các thông tin khách hàng, số lần đăng nhập và tổng hợp các hành vi mua hàng chung, hỗ trợ cập nhật tin tức khuyến mãi ngay trong trang cá nhân của từng khách hàng.
    • Quản lý phân quyền: Admin chính có thể set phân quyền admin quản lý nội bộ, phân cấp, thêm bớt và chỉnh sửa chức năng quản lí thông qua Trang quản trị.

    Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

    • Tìm kiếm: Thanh tìm kiếm thông minh giúp khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm/ bài viết dựa trên từ khóa liên quan, hỗ trợ tìm kiếm nâng cao tích hợp nhiều bộ lọc.
    • Chỉnh sửa giao diện: Admin có quyền thay đổi màu sắc, font chữ cơ bản của webiste.
    • Chế độ maintenance (bảo trì bằng 1 click): Chỉ với 1 click để bật chế độ bảo trì website, giúp website của bạn trở nên chuyên nghiệp, và tránh khách có thể truy cập khi bạn chỉnh sửa.
    • Quản trị nội dung: Chức năng quản lý thêm bớt bài viết, chuyên mục, soạn thảo bài viết.
    • Quản lý media: Admin quản lý, thêm bớt, chỉnh sửa hỉnh ảnh, video
    • Chức năng chăm sóc khách hàng trực tuyến: Cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với người dùng thông qua website. Hiển thị khung chat pop-up xuất hiện mỗi khi khách hàng truy cập vào website, nội dung chat dẫn về máy chủ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp để tư vấn thông tin sản phẩm. Khách hàng có thể cài app trên điện thoại để trực bất cứ lúc nào.
    • Tùy chọn thuộc tính sản phẩm: Thêm các thuộc tính của sản phẩm (màu sắc, kích thước, giá tiền…).Cho phép khách hàng để lại comment bên dưới từng sản phẩm, đánh giá sản phẩm theo mức độ từ 1-5 sao để tạo không gian mua hàng khách quan, chuyên nghiệp. Danh mục sản phẩm có thể được phân theo nhiều cấp.
    • Discount, coupon: Thêm các mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi tùy chỉnh.
    • Backup & Restore: Sao lưu và Khôi phục dữ liệu trong vài giây.
    • Admin có quyền tạo không giới hạn chuyên mục, sản phẩm, tạo sản phẩm digital (dạng download).
    • Tích điểm thưởng khi mua hàng: Tùy chỉnh điểm thưởng cho mỗi đơn hàng.
    • Bộ lọc sản phẩm: Có thể lọc sản phẩm dựa trên nhiều hình thức (danh mục, brand, thuộc tính..)
    • Đa tiền tệ: Nhập tỉ giá và giá toàn bộ sản phẩm sẽ thay đổi tự động. Tích hợp nhiều loại đơn vị tiền tệ khác nhau.
    • Email newsletter: Chức năng gửi Bản tin đến danh sách khách hàng đăng kí nhận Bản tin – Khách hàng thân thiết. Admin có thể tùy chỉnh nội dung và giới hạn phân khúc khách hàng muôn gửi Bản tin.
    • Cổng thanh toán: Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán phổ biến để tạo điều kiện mua hàng tốt nhất cho khách hàng như COD, ATM, Thẻ tín dụng, Paypal.
    • Thanh toán định kỳ: Có thể thiết lập thanh toán định kỳ cho sản phẩm.
    • Vận chuyển: Cho phép khách hàng lựa chọn hình thức giao/nhận hàng như mong muốn. Xử lí đơn hàng theo quy trình Nhận đơn hàng – Xác nhận – Gói hàng – Vận chuyển – Thành công. Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi các quá trình này thông qua tài khoản cá nhân. Tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng từ giai đoạn tiếp cận cho đến khi quyết định mua sản phẩm.
    • Báo cáo bán hàng: Cung cấp Trang thông tin tổng quan về bán hàng, doanh thu ngày, tháng, năm từ bao quát đến chi tiết.
    • Chức năng SEO cao cấp: Trị giá 100$ được mua bản quyền.
    • Google sitemap: Tự động tạo feed thành XML để hỗ trợ SEO
    • Mua hàng nhanh: Tính năng đặt hàng chỉ với 1 click.
    • Mua hàng dạng khách: Cho phép khách hàng mua hàng nhanh chóng mà không cần đăng nhập tài khoản.
    • Tin tức: Tích hợp tính năng trang tin tức, blog.
    • Gallery: Tạo các album ảnh và slideshow trên website.
    • Tối ưu hóa tốc độ: Chẳng ai muốn truy cập hay thậm chí là mua hàng ở một website thương mại điện tử có tốc độ load trang chậm, không chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng và đảm bảo cho doanh nghiệp của bạn đơn vị hosting tốt, chất lượng để quá trình mua hàng của người dùng được xuyên suốt và đảm bảo. Tính năng trị giá 120$ được mua bản quyền, trải nghiệm tốc độ load chỉ 0.5 giây.
    • Import, export: Nhập, xuất các sản phẩm, khách hàng, chuyên mục bằng file excel, dễ dàng quản lý, đăng nhanh nhiều sản phẩm.
    • So sánh sản phẩm: Khách hàng có thể so sánh nhiều sản phẩm trên website.
    • Sản phẩm liên quan: Khi khách hàng xem sản phẩm hệ thống sẽ thống kê các sản phẩm tương tự bên dưới cho khách hàng thêm lựa chọn. Cài đặt chế độ nhắc nhở khách hàng mua các sản phẩm đã xem qua, cho phép lưu trữ sản phẩm trong giỏ hàng..
    • Có đầy đủ các kênh giao tiếp với khách hàng: Các kênh này bao gồm 3 nhóm chính (Tương tác qua các kênh mạng xã hội – Comment, bình luận của khách hàng về sản phẩm – Hói đáp). Chúng tôi tự hào cung cấp các kênh giao tiếp hội đủ 3 nhóm này để tương tác và phục vụ khách hàng tốt nhất.
    • In hóa đơn: tự động tạo file hóa đơn trong admin, dễ dàng in.
    • Quản lý kho: dễ dàng quản lý sản phẩm, số lượng, kèm chức năng Bulk Editor (chỉnh sửa hàng loạt trong admin).

    Lưu ý: Trên đây chỉ là các thông tin cơ bản mặc định, chúng tôi có thể tùy chỉnh và thêm bớt các chức năng, nội dung linh hoạt theo yêu cầu riêng của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 6016


    Công nghệ, kĩ thuật chúng tôi sử dụng để thiết kế website bán hàng



    • HTML5, CSS3: Có thể nói đây là một trong những công nghệ phổ biến từ những năm 2014, 2015 đến năm 2016 thực sự nó đã bùng nổ tại thị trường Việt Nam do những lợi ích mà nó mang lại cho cả người dùng lẫn các chiến dịch marketing online (trong SEO). Chính vì vậy đây có thể xem là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá sự chuyên nghiệp nhờ cấu trúc của HTML5, CSS3 rất thân thiện với những con bot và với người dùng thì nó sẽ giúp website bạn load trang nhanh và hiệu quả hơn. Thiết kế website bán hàng.
    • CodeIgniter: CodeIgniter là framework PHP mạnh mẽ với footprint rất nhỏ, dành cho các lập trình viên cần một bộ công cụ đơn giản và thông minh để tạo ra các ứng dụng web với đầy đủ các tính năng.
    • JQuery: JQuery là thư viện JavaScript nhanh, nhỏ và có nhiều tính năng. Việc xử lý dữ liệu, ảnh động và Ajax đơn giản hơn nhiều bằng một API hoạt động được trên nhiều trình duyệt.
    • HTML5: HTML5 là ngôn ngữ đánh dấu công nghệ cốt lõi của Internet được sử dụng để cấu trúc và trình bày nội dung cho World Wide Web. HTML5 là bản sửa đổi của Ngôn ngữ Hypertext Markup.
    • Bootstrap: Bootstrap là framework HTML, CSS và JavaScript phổ biến nhất để phát triển các trang web có tính phản hồi, tích hợp di động.
    • PHP: PHP được biết đến như là một ngôn ngữ server. Đó là bởi vì PHP không được thực hiện trên máy tính của bạn, nhưng trên máy tính của trang bạn yêu cầu.
    • AJAX: Là công cụ tạo ra các trang web nhanh và năng động, AJAX cho phép các trang web cập nhật không đồng bộ bằng cách trao đổi một lượng nhỏ dữ liệu.
    • CSS: CSS là ngôn ngữ để mô tả trình bày các trang Web, bao gồm màu sắc, cách bố trí, và phông chữ. Nó giúp cho một hình thức trình bày thích ứng với nhiều loại thiết bị.
    • Font Awesome: Font Awesomelà bộ biểu tượng đầy đủ các icon cho việc mở rộng các vector trên trang web do Dave Gandy tạo ra và duy trì. Luôn cập nhật với phiên bản mới nhất.
    • Website được tối ưu hoạt động mobile theo công nghệ responsive công nghệ mạnh nhất trên thế giới về độ tương thích với các hệ điều hành.
    • Trang quản lý đơn giản trực quan chỉ cần 5-10 phút tìm hiểu bạn sẽ nắm rõ website của mình.
    • Website bán hàng là một trang với số lượng sản phẩm rất khó SEO vì vậy bạn cần phải được tối ưu SEO theo xu hướng mới nhất để lên top các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… dễ dàng hơn.
    • Chúng tôi hỗ trợ bảo mật cho website của bạn giúp đảm bảo cho bạn khỏi sự tấn công của các hacker.

    Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng online của WEBICO

    Với phương châm quyền lợi của khách hàng là động lực phát triển, WEBICO mang đến cho quý khách hàng những CAM KẾT sau đây khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

    • CAM KẾT giao sản phẩm đúng thời hạn như đã ghi trong hợp đồng
    • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng.
    • MIỄN PHÍ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ dịch vụ.
    • Tư vấn loại giao diện, hình thức website phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng nhất.
    • WEBICO tự hào là đơn vị luôn ứng dụng và tích hợp những công nghệ mới nhất vào thiết kế website PHP, JS, JQUERY, HTML5, BOOTSTRAP… nhanh chóng mang lại cho người dùng những trải nghiệm đầy sáng tạo và mới mẻ.
    • Tùy chỉnh giao diện, nội dung theo yêu cầu khách hàng.
    • Hệ thống quản trị hợp lí, thân thiện với khách hàng, cho phép khách hàng tự chỉnh sửa, thêm bớt các tùy chọn dễ dàng theo mong muốn.

    Chế độ bảo hành và hỗ trợ

    • Chế độ bảo hành trọn đời (nếu sử dụng hosting của WEBICO) và 12 tháng (nếu sử dụng các hosting ngoài). Bao gồm sửa lỗi lập trình, code.
    • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và vấn đề về kĩ thuật thông qua Bugherd, Teamviewer, Skype, Email, Call, SMS.
    • TẶNG KÈM video và tài liệu hướng dẫn sử dụng website chi tiết.

    ---
    WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ������
    Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Hotline: 1800 6016
    Email: email@webico.vn
    Website: www.webico.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/

    Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua emai hoặc tin nhắn để chúng tôi có thể tìm lại bạn trong hàng ngàn khách hàng.
    Ngoài ra các bạn cũng có thể xem BẢNG BÁO GIÁ WEBSITE CHUẨN của chúng tôi tại đây.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi WEBICO; 04/05/2017 vào lúc 12:01 PM.
    iframe: approve:
    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    Quy tắc bố cục hình chữ F trong thiết kế giao diện web

    Trong thiết kế giao diện web, sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu bạn bỏ qua các yếu tố quan trọng liên quan đến “phần nhìn”, đặc biệt là thói quen, hành vi lướt web của khách hàng, dù là trong bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa. Theo nghiên cứu, người dùng chỉ dành 3 – 5 giây để lướt sơ qua một trang web và 20 giây để xem và tìm kiếm thông tin trên trang chủ, vậy phải làm thế nào để thực sự gây ấn tượng và để lại những thông tin giá trị nhất trong tiêm thức của họ trước khi họ rời đi? Câu trả lời nằm ở bố cục hình chữ F trong thiết kế giao diện web!



    Bố cục hình chữ F trong thiết kế web là gì?

    Sử dụng bố cục hình chữ F trong thiết kế web là nguyên tắc chung và được nhiều nhà thiết kế web và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế web áp dụng trên nhiều quốc gia. Loại bố cục này cho biết các điểm nhìn chính của khách hàng, cũng như các khu vực mấu chốt doanh nghiệp hay công ty có thể đặt các thông tin quan trọng, thu hút khách hàng. Từ đó, người làm giao diện web hay thiết kế web có thể đưa ra những phương án thiết kế cụ thể và thiết thực nhất.Không chỉ trong thiết kế web, F-layout còn được dân thiết kế sử dụng nhiều trong các ấn phẩm truyền thông khác như poster, standee, banner web, tờ rơi…

    Xem bài viết đầy đủ TẠI ĐÂY!


    Chỉnh sửa lần cuối bởi WEBICO; 05/05/2017 vào lúc 05:15 PM.
    iframe: approve:
    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    Phần mềm CRM - Công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

    Phần mềm CRM là gì ?

    Phần mềm CRM (Viết tắt của Customer Relationship Management) được hiểu nôm na là phần mềm “quản lí quan hệ khách hàng” bao gồm một loạt các ứng dụng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý nhiều quy trình kinh doanh trong đó mục tiêu tổng thể về quản lý quan hệ khách hàng là yếu tố trong tâm chủ yếu.

    Các chức năng chính mà phần mềm CRM mang lại

    Hiện nay, tùy theo quy mô của doanh nghiệp vừa hay nhỏ mà có các CRM hỗ trợ khác nhau. Các đơn vị cung cấp CRM cũng đa dạng và mang lại nhiều lựa chọn, tuy nhiên trong đa số, các CRM đều sẽ thỏa các tính năng được cho là cơ bản trong Quản lí khách hàng sau đây:


    • Cập nhật, theo dõi dữ liệu khách hàng tự động
    • Tương tác với khách hàng thông qua các tùy chỉnh tự động của người quản lí
    • Truy cập thông tin doanh nghiệp
    • Tự động bán hàng
    • Theo dõi khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm cơ hội để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết
    • Quản lí Hợp đồng và các Dự án của Doanh nghiệp (Thống kê, phân tích và theo dõi tiến độ của từng dự án)
    • Tiếp thị, thực hiện các chiến lược marketing
    • Hỗ trợ khách hàng
    • Hỗ trợ các mối quan hệ nhà cung cấp / đối tác
    • Quản lí nhân viên
    • Lưu trữ các tài liệu mật, tài nguyên chính của công ty
    • Ngoài ra CRM còn có nhiều chức năng khác tùy thuộc vào đặc thù từng loại hình doanh nghiệp như: Quản lý nhà cung ứng (sản xuất), Quản lý hóa đơn, Quản lý tài liệu…



    Mặc dù một số phần mềm CRM được sử dụng phổ biến để quản lý mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, bên cạnh đó hệ thống phần mềm CRM cũng được sử dụng theo cách tương tự để quản lý các liên hệ kinh doanh, nhân viên, khách hàng, các hợp đồng đã thắng được và cao cấp hơn nữa là quản lí bán hàng.

    10 phần mềm CRM phổ biến hiện nay



    Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có nhiều kinh nghiệm hay data cần quản lí, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các CRM có giao diện đơn giản với các chức năng cơ bản, dễ sử dụng. Hiện nay có một số CRM được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp dạng này, bạn có thể tham khảo và so sánh thông qua bảng dưới đây:Bấm vào ảnh để xem kích thước đầy đủ

    Trong đó, các CRM được download và sử dụng miễn phí với số lượng nhiều có thể kể đến Hubspot, Vtiger, Sheet CRMLợi ích lớn nhất mà hầu hết các doanh nghiệp nhận được khi chuyển sang sử dụng hệ thống CRM là họ có thể lưu trữ tất cả dữ liệu kinh doanh vào một nơi duy nhất, và mỗi lần cần truy xuất dữ liệu cũng chỉ cần vào nguồn này. Trước khi có các hệ thống CRM, dữ liệu khách hàng thường được lưu trữ bằng văn bản, hệ thống email, dữ liệu điện thoại di động… gây nhiều bất tiện cho doanh nghiệp. Với những tiện ích cao và khả năng sử dụng không quá khó, chi phí hợp lí (đối với các phần mềm CRM có thu phí), việc sử dụng CRM trong chăm sóc và quản lí khách hàng là xu hướng mà sớm muộn gì mọi doanh nghiệp đều cần dùng đến để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và doanh số bán hàng.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi WEBICO; 10/05/2017 vào lúc 08:39 AM.
    iframe: approve:
    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #4
    Với các thuật toán từ các công cụ tìm kiếm ngày càng phức tạp, nhiều yêu cầu, việc tối ưu hóa URL website sẽ là yếu tố giúp website của bạn có thể giữ vững vị trí trong top từ khóa và thu hút nhiều khách hàng chất lượng, tiềm năng vào xem và sử dụng website của bạn nhiều hơn. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa URL website chuẩn SEO? Dưới đây là các quy tắc giúp tối ưu hóa URL trong SEO mà nhiều chuyên gia về SEO đã đúc kết và tổng hợp, bạn có thể tham khảo và thực hiện điều này đối với website của mình.8 Cách tối ưu hóa URL website chuẩn SEO

    1. Giới hạn ký tự trong URLTheo quy định tối ưu URL chuẩn SEO, URL của một bài viết hay trang trên website của bạn chỉ nên gói gọn trong 10 từ hoặc 96 ký tự. Nếu trang web của bạn có cài đặt công cụ kiểm tra SEO, hệ thống sẽ thông báo với bạn để chỉnh sửa cho phù hợp. Còn nếu không có công cụ hỗ trợ, bạn cũng cần nhớ và lưu ý các quy tắc này để việc SEO đạt kết quả tốt hơn.



    2. URL phải có chứa từ khóaMuốn tối ưu hóa URL website, bạn cũng cần thêm các từ khóa cần SEO vào URL đó. Tuy nhiên trong URL chỉ nên chứa từ khóa chính và từ khóa chỉ nên đặt một lần, tránh lặp đi lặp lại khiến URL bị dài và vi phạm quy tắc về độ dài của URL.Từ khóa chính nên được để ở đầu URL để đạt hiệu suất SEO tốt nhất.

    3. Không chỉnh sửa URL quá nhiều lầnSau khi trang hoặc nội dung đã được Index lên công cụ tìm kiếm, bạn không nên chỉnh sửa quá nhiều lần vì hành động đó gần như là thay đổi một URL hoàn toàn mới và cá công cụ tìm kiếm sẽ mất thời gian lại từ đầu để Index lại URL đó cho bạn.

    4. Chuyển từ URL động thành URL tĩnhĐể URL được tối ưu hóa, bạn không nên để các ký tự như “?, #, =, @, %, $…” hay các kí tự có dấu trong URL của mình. Đây là lỗi thường rất hay gặp phải đối với các trang web có nội dung tiếng Việt, các URL chưa được tối ưu hóa sẽ tự động hiển thị nội dung là tiếng Việt có dấu hoặc các kí tự đặc biệt.

    Và việc để một URL như vậy vào quá trình Index link của các công cụ tìm kiếm là vô cùng nguy hiểm, vì các thuật toán trong công cụ tìm kiếm sẽ không nhận dạng được hoặc đánh giá chất lượng URL đó không cao, dù nội dung bạn làm có thực sự chất lượng đi chăng nữa.

    5. Dùng dấu gạch nối để phân cách từ khóa với nhauDùng dấu “-” phân cách các từ khóa trong URL sẽ giúp các công cụ tìm kiếm dễ hiểu cấu trúc URL trong website của bạn hơn. Và việc đặt dấu gạch nối trong URL cũng giống như khi bạn đặt khoảng trống trong văn bản, sẽ giúp các từ khóa được nhận diện dễ dàng và hiển thị khi người dùng tìm kiếm một từ khóa liên quan đến nội dung trên website của bạn.6. Không để trùng lặp URLTrong một website, nếu có quá nhiều URL trùng lặp hay giống nhau, thì các Search Engine sẽ tính lỗi Duplicate cho website của bạn. Thông thường lỗi này thường mắc phải ở khâu content / nội dung SEO.



    7. Giữ URL đơn giản, dễ hiểuTheo thống kê mới nhất, các URL có cấu trúc ngắn, đơn giản với nội dung dễ hiểu sẽ tăng khả năng click của người xem hơn 37% đối với các URL quá dài dòng và truyền tải thông tin một cách lan man không chính xác. Người dùng muốn tìm chính xác những gì họ cần vì vậy hãy thể hiện những điều đó không chỉ trong Tiêu đề bài viết, thẻ Meta Description mà còn trong cả URL của bạn.

    8. Nên viết thườngĐa số các URL nên được viết chữ thường để mang lại hiệu quả cao.

    Cấu trúc của một URL website chuẩn SEO

    Bạn có thể hình dung cấu trúc của một URL website chuẩn SEO như sau và nó bao gồm các thành phần chính sau:

    • World Wide Web: www (có thể không có).
    • Tên miền (domain): webico.vn
    • URL / Đường dẫn: /10-mau-website-dat-phong-dat-cho-dep-va-tien-ich-2017/
    • Đối với các trang con hay nội dung bài viết nằm trong các trang con, bạn cũng có thể thấy thêm các phần tử phía sau kí tự /

    Như vậy, để tối ưu các URL trong SEO, bạn cần thực hiện các tùy chỉnh về kĩ thuật trên website đồng thời tối ưu hóa thủ công trên các nội dung, các trang. Hãy nhớ yếu tố này cực kì quan trọng trong SEO, và nó cũng là con đường chính đưa khách hàng đến website của bạn.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi WEBICO; 18/05/2017 vào lúc 08:49 AM.
    iframe: approve:
    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #5
    Đã ấp ủ dự định kinh doanh và cực kì nhiều các ý tưởng độc đáo, thế nhưng bạn vẫn chưa thực hiện được vì lý do mà bất kì doanh nhân trẻ nào cũng đang gặp phải: Không có nhiều nguồn vốn? Vậy, làm thế nào để các ý tưởng tuyệt vời của bạn không trở thành các “ý tưởng chết” và đối với người mới khởi nghiệp, làm thế nào để huy động được nguồn vốn kinh doanh hiệu quả nhất? Dưới đây là 5 cách huy động vốn khởi nghiệp dành cho các doanh nhân trẻ, giúp các dự án / ý tưởng của bạn có thể ra đời và gặt hái nhiều thành công như mong muốn.

    Nhờ các Quỹ đầu tư mạo hiểm

    Nếu doanh nghiệp của bạn đã vượt qua các thách thức khởi nghiệp ban đầu và đang cần nguồn vốn để phát triển các dự án mới, các sản phẩm tiếp theo, hãy chủ động tìm đến các Nhà đầu tư Mạo hiểm và thuyết phục họ tham gia dự án của mình. Hiện nay, không quá khó để tìm một nhà đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam, tuy nhiên hình thức huy động vốn khởi nghiệp này sẽ phù hợp và dễ thành công hơn với những ai kinh doanh về lĩnh vực buôn bán sản phẩm, dịch vụ…


    Khi đã quyết định bắt đầu Start-up, hãy cân nhắc và lựa chọn nguồn vốn bạn có thể sử dụng lâu dài

    Nguồn vốn từ người thân, bạn bè

    Huy động vốn khởi nghiệp từ những nguồn này sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh chóng, hiệu quả hơn. Tuy nhiên, dù là người quen thì bạn cũng phải đưa ra các thỏa thuận rõ ràng về các điều kiện, kế hoạch chi trả để tránh các trường hợp xích mích và va chạm sau này.



    Huy động vốn từ những người thân, bạn bè sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh chóng, hiệu quả hơn.Nếu có ý định kêu gọi người thân hay bạn bè cùng hợp vốn kinh doanh, dự án của bạn phải đủ tốt, hấp dẫn và đủ sức thuyết phục người khác bỏ vốn vào đầu tư. Và khi nhờ sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè, bạn không nên chỉ quan tâm đến tài chính của họ mà còn chú ý đến tính cách, hoàn cảnh, quan điểm kinh doanh của họ.

    Thực hiện bán sản phẩm trước hoặc tổ chức gây quỹ (crowfunding)Đây là hình thức được nhiều đơn vị thực hiện và thành công. Với hình thức góp vốn này, từng có đơn vị Phong Dương Comics với dự án crowfunding cho bộ sách “Long Thần Tướng”. Cụ thể, với từng đợt sách gần phát hành, đơn vị này sẽ mở bán trước và cho khách hàng đặt mua / chuyển khoản trong một khoảng thời gian nhất định. Sau thời gian này, nếu nguồn vốn thu được đủ để in ấn, họ sẽ tiến hành thực hiện và giao sản phẩm cho các khách hàng đã đặt mua (góp tiền trước).



    Crowfunding (gây quỹ) là hình thức kêu gọi nguồn vốn mà các doanh nghiệp startup có thể sử dụng để phát triển các dự án của mình.Hình thức huy động vốn khởi nghiệp này thực chất không mới, nhưng nếu muốn thực hiện thì sản phẩm của bạn phải thực sự khiến khách hàng muốn đặt mua trước và phải nhắm thu được đủ vốn trong thời hạn dự định, nếu không khi dự án thất bại thì không chỉ danh dự của bạn mà uy tín của doanh nghiệp cũng bị ảnh hưởng.

    Huy động vốn từ Thẻ tín dụng

    Thẻ tín dụng là một trong những các cách đơn giản, ít rủi ro cho các doanh nhân tìm kiếm nguồn vốn khởi nghiệp. Lợi thế của việc huy động vốn từ thẻ tín dụng là khoản thanh toán so với số tiền bạn nợ ngân hàng hàng tháng không cao, giúp bạn dễ dàng xoay sở hơn.

    Bán các nguồn tài sản giá trị

    Cách này nghe có vẻ mạo hiểm và nhiều rủi ro, tuy nhiên khi bán sản phẩm và nhận lại một nguồn vốn, nó sẽ là nguồn vốn thực sự của bạn, và bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc chi trả hay các đối tượng đồng sở hữu nguồn tài sản đó nữa và có thể tập trung vào việc chăm sóc cho các dự án, sản phẩm hoàn thiện và tốt hơn.



    Như trường hợp của Steve Woziniak, để bắt đầu công ty máy tính Apple, ông đã bán chiếc máy tính HP 65 của mình với giá 500 USD, mặc dù cuối cùng người mua chỉ trả ông có 250 USD. Nhưng bạn thấy đấy, hiện tại công ty Apple đã trở thành một “ông lớn” trên thị trường công nghệ.

    Huy động được vốn là yếu tố sống còn trong khởi nghiệp kinh doanh, một ý tưởng hay hay một sản phẩm chất lượng sẽ khó thành hiện thực nếu không được đầu tư và chăm sóc kĩ lưỡng. Vì vậy, khi đã quyết định bắt đầu Start-up, hãy cân nhắc và lựa chọn nguồn vốn bạn có thể sử dụng lâu dài, từ đó có những chiến lược phát triển và định vị thương hiệu phù hợp.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi WEBICO; 20/05/2017 vào lúc 02:04 PM.
    iframe: approve:
    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Vì sao cần tìm hiểu chi phí thiết kế website?

    Chi phí thiết kế website là mối quan tâm của khá nhiều đơn vị doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu thực hiện một trang web riêng cho mình. Khi đặt một dịch vụ thiết kế website trọn gói, các đơn vị sẽ tính toán chi phí của từng phần và đưa ra cho bạn một gói chi phí chung phù hợp nhất.Thế nhưng, bạn có biết tổng chi phí thiết kế website đó bao gồm các chi phí gì? Những chi phí đó có hợp lí để doanh nghiệp của bạn chi trả hay không? Hiểu biết về các chi phí cần thiết trong website sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về giá trị sản phẩm cũng như có các sự lựa chọn phù hợp. Đây cũng được xem là một phần quan trọng đối với những doanh nghiệp, đơn vị đang có nhu cầu tìm hiểu và lên chiến lược phát triển website của riêng mình.

    Các chi phí chính để thực hiện một website

    Chi phí thiết kế giao diện website
    Giao diện website là yếu tố cần thiết đầu tiên để hình thành nên một website chuyên nghiệp, dù ở bất cứ lĩnh vực nào. Đối với các website có nhiều trang con, bộ phận thiết kế trong các đơn vị thiết kế website sẽ phải thiết kế từng trang cụ thể cho bạn. Mà trong mỗi trang như vậy còn chứa rất nhiều chi tiết nhỏ phức tạp. Thông thường, công ty thiết kế website mất khoảng 3-5 ngày để thiết kế một giao diện website cơ bản.



    Chi phí thiết kế websiteVì vậy, có thể nói trong gói chi phí làm website của bạn sẽ có khoảng 30% dành cho việc hình thành và phát triển giao diện ban đầu. Có giao diện web rồi, các lập trình viên (coder) mới có cơ sở để hiện thực hóa website hoàn chỉnh cho bạn.

    Chi phí mua tên miền

    Một website không thể đi vào hoạt động nếu không có tên miền. Nếu bạn mua các tên miền quốc tế như .com, .net, .info, .org… thì tùy thuộc vào nơi bạn đăng kí sẽ có những mức giá khác nhau dao động từ 22.000 – 250.000 VNĐ. Tức tầm khoảng 10$ – 12$. Còn các tên miền quốc gia có những đuôi như .vn, .com.vn, .edu.vn… thì mức giá sẽ dao động từ 750.000 đến 800.000 cho một năm sử dụng.



    Một website không thể đi vào hoạt động nếu không có tên miềnBạn có thể tự mua tên miền hoặc nhờ đơn vị thiết kế web mua giúp bạn. Nếu sử dụng dịch vụ của đơn vị thiết kế web, bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn vì họ biết các nơi bán tên miền giá tốt hoặc các nhà cung cấp tên miền quốc tế với chất lượng đảm bảo, các kho tài nguyên đa dạng.

    Chi phí mua hosting
    Hosting là nơi lưu trữ website của bạn trên internet, giá cả của hosting phụ thuộc vào dung lượng lưu trữ và băng thông (bandwith). Thông thường người ta sẽ bán hosting theo gói 6 tháng – 1 năm – 2 năm. Sau khoảng thời gian này bạn cần mua thêm các gói hosting mới.



    Chi phí thiết kế, lập trình web chiếm phần lớn trong tổng chi phí của một websiteĐối với một website cá nhân hay website doanh nghiệp thì bạn chỉ cần mua gói hosting tầm 10$ một tháng là đủ dùng, nhưng nếu website của bạn làm về giải trí, tin tức, bán hàng trực tuyến với lượng người truy cập nhiều và sản phẩm đa dạng thì phải mua gói host có dung lượng và băng thông lớn hơn, chính vì thế giá tiền cũng cao hơn. Đây cũng là lý do mà các loại website thương mại điện tử hay website bán hàng trên thị trường thường có giá cao hơn các loại web khác.

    Chi phí lập trình / phát triển web

    Một khâu cực kì quan trọng trong thiết kế website mà bạn phải chi trả đó chính là phí thiết kế web. Một developer (lập trình viên) sẽ mất tầm 10-15 ngày để lập trình một website cho bạn dựa trên giao diện mà các nhà thiết kế đã tạo sẵn. Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp của bạn có thêm các yêu cầu chỉnh sửa thì họ sẽ mất thêm thời gian để làm những việc này cho bạn. Cho nên có thể nói chi phí thiết kế, lập trình web chiếm phần lớn trong tổng chi phí của một website.

    Các chi phí khác

    Bên cạnh các chi phí thiết kế website cơ bản trên, một gói thiết kế web trọn gói còn có thể bao gồm các chi phí phát sinh tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng như chi phí thêm tính năng đặc biệt cho website (tạo landing page, plugin chống copy…), chi phí mua phần mềm bảo mật an ninh nâng cao, bảo trì web (nếu có). Tuy nhiên, bạn cũng có thể thỏa thuận các chi phí này trong lúc thương thảo hợp đông để tính vào chi phí trọn gói.Thông thường, các chi phí thiết kế website mà các doanh nghiệp đưa ra thường rõ ràng, hợp lí và tiết kiệm hơn so với khi bạn tự làm website riêng lẻ. Tùy theo các nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cũng như yêu cầu các dịch vụ thiết kế web đưa ra gói dịch vụ hợp với túi tiền của mình.

    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO