
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Số điện thoại: 19OO545584
Địa chỉ: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Tình Trạng: Còn hàng
Order hàng Đức là xu hướng mua sắm mới của nhiều người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển. Hiện nay, để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng chính hãng từ Đức. chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ order hàng Đức về Việt Nam uy tín đã không ngừng thúc đẩy nhu cầu giao thương Việt – Đức với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.
Có thể bạn quan tâm:
Dịch vụ nhận mua hộ order hàng Đức về Việt Nam
Ở Việt Nam hiện có nhiều công ty đang hoạt động trong lĩnh vực mua hộ, order hàng Đức. Và địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay dành cho khách hàng là công ty Giaonhan247 (công ty cha). Tại đây, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm và website muốn mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các quy trình còn lại, bao gồm mua và vận chuyển từ A – Z tùy yêu cầu của bạn.
Các bước để order hàng Đức với Giaonhan247:
Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho giaonhan
- Khách truy cập vào web Giaonhan247.com, đến mục mua hộ, chọn mua hộ hàng từ Đức.
- Điền đầy đủ những thông tin cần thiết vào mục Liên hệ đặt hàng: http://www.giaonhan247.com/lien-he-dat-hang/
- Coppy đường link sản phẩm bạn muốn mua vào (lưu ý ghi chú thông số size, màu sắc, số lượng sản phẩm,… ). Sau đó, bấm “Nhận báo giá chính xác”, nhân viên của Giaonhan247 sẽ nhận được thông báo này và sẽ làm 1 đơn hàng báo giá chi tiết ngay.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:
Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá
- Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ tiến hành kiểm tra thông tin website và sản phẩm cần báo giá như sản phẩm có chất lượng không, người bán có uy tín không? Với các trường hợp seller có điểm đánh giá quá thấp, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ báo trước cho khách để khách cân nhắc hoặc có thể điểm uy tín quá thấp, thì giaonhan247 sẽ từ chối mua hàng để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.
- Sau đó, chúng tôi sẽ gửi đơn hàng báo giá qua email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của GiaoNhan247 (phí nhập khẩu hải quan, phí vận chuyển từ các nước về Việt Nam, phí xử lý giao dịch,…)
- Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, hình thức thanh toán, quý khách có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của giao nhận để được tư vấn cụ thể.
Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng
Vì giaonhan247 chỉ là đơn vị mua hộ nên sau khi đặt hàng xong khách phải thanh toán khoảng 50, 80 – 100% giá trị đơn hàng để chúng tôi có thể tiến hành mua hàng. Cụ thể:
- Với đơn hàng xác nhận thanh toán 50% hoặc 80% thì phí xử lý giao dịch sẽ tăng 2% tính trên số tiền còn lại của giá sản phẩm.
- Với đơn hàng thanh toán toàn bộ, khách hàng sẽ được giảm 2% phí của GiaoNhan247.
- Số tiền còn lại sẽ thanh toán khi nhận hàng.
Giaonhan247 chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau:
- Trực tiếp tại trụ sở Giaonhan247
- Tại nhà.
- Thanh toán qua ngân hàng: Internet Banking, chuyển khoản qua ATM: đơn giản và an toàn nhất.
Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở tại Đức
- Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì thì chúng tôi sẽ gửi mail cho thông báo cung cấp số tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về cho khách.
- Với những kiện hàng không có số tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật tracking chậm,… thì giaonhan247 mặc định tracking là số 1.
- Khi hàng đến trụ sở tại Đức của giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng.
- Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể vào trực tiếp trang web của hãng vận chuyển để kiểm tra thông qua mã tracking. Đơn giản hơn, bạn có thể tra cứu tracking ngay trên web Giaonhan247, ở mục gần cuối trang.
Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam
- Khi hàng về đến Việt Nam sẽ được kiểm tra và cân đo thực tế (nếu có ghi chú hàng cân lại), sau đó sẽ gửi email thông báo đến khách hàng.
Công thức cân đo như sau:
- Thời gian nhận hàng tại Việt Nam từ 10-30 ngày (sau khi hàng đến trụ sở tại Đức).
- Khi hàng về Việt Nam, Giao nhận 247 sẽ tiến hành kiểm tra và cân đo thực tế (sẽ ghi chú hàng cân lại), sau đó sẽ gửi email thông báo đến khách hàng.
- Điều kiện tính thể tích: Đối với các kiện hàng có trọng lượng đo thể tích (tính theo công thức (dài x rộng x cao)/6000) lớn hơn 10% trọng lượng thực tế trở lên sẽ bị tính đo thể tích.
- Những kiện hàng bị đo thể tích Giaonhan247 sẽ hổ trợ khách hàng 50% phí chênh lệch giữa số KG thực tế và số KG đo.
Ngoài ra, chúng tôi còn triển khai các lại hình dịch vụ khác với chi phí và chất lượng tốt nhất như
Để được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ:
Website: Giaonhanlogistics.com
Địa chỉ:
- Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 từ 8h30 đến 17h30 (trừ các ngày lễ, Tết)
Hotline: 1900 545 584
Email:
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-