
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 200đ
Số điện thoại: O982968 một 85
Địa chỉ: Lạc Long Quân , Tây Hồ , Hà Nội
Tình Trạng: Còn hàng
Cách làm HBL như thế nào ?

Chuyên làm dịch vụ xuất nhập khẩu, khai thuê hải quan, các nghiệp vụ liên quan.
Trước ngày tàu chạy ít nhất một ngày phải có chi tiết bill ( packing lít ) từ khách hàng fax qua.
Phát hành bill, nhập dữ liệu vào SMS:
*** Shipper, consignee, notify party: căn cứ vào chi tiết bill khách hàng cung cấp
*** Place of receipt, POL, POD, destination : căn cứ vào chi tiết bill khách hàng cung cấp và booking mình phát hành.
*** Tên tàu, số chuyến: căn cứ vào booking confirmation của hang tàu
*** Số container, số seal, shipping marks: căn cứ vào chi tiết bill khách hàng cung cấp ( sau này khi nhận được MBL, phải đối chiếu lại số container và Seal ).
*** Number of packages : ghi đơn vị Packing lớn nhất rồi đên sđơn vị nhỏ hơn
Vd: “1x40’DC” “60 CTNS”…
Lưu ý: trừ khi có yêu cầu của khách, tránh ghi chi tiết về số kiện
( VD: 1x40’DC, 70BAGS), vì khi tổn thất xảy ra, giới hạn trách nhiệm bồi thường sẽ tính trên số đơn vị kiện nhỏ nhất ( tức là 70BAGS, chứ không phải là 1x40DC) nghĩa là sẽ bất lợi cho người chuyên chở
*** Description of goods, gross weight, measurement: căn cứ vào chi tiết bill khách hàng cung cấp. Hàng FCL có thể đánh “ Clean on board, Date…” hàng LCL tránh ghi ‘clean on board ‘ trừ khi khách hàng yêu cầu.
*** Total no. of packages in words
*** Freight: ghi ‘freight collect’ hay freight prepaid’ căn cứ vào chi tiết bill của khách hàng và booking của mình phát hàng
*** Type of service
Với hàng nguyên container ( FCL) thì nhập ‘CY/CY’ nếu không nhận hàng hay giao hàng tận kho. Ý nghĩa của phần này là giới hạn phạm vi trách nhiệm của người vận tải đối với hàng hóa.
Với hàng lẻ ‘LCL’ thị nhập CFS/CFS nếu không nhận hàng hay giao hàng tận kho.
*** Freight payable: nhập địa diểm trả cước ( VD. ‘at ho chi minh city)..
*** Place & date of issue: ‘HCM, …’
*** Delivery to be effective through: nhập tên và địa chỉ đại lý giao hàng của mình ở nước ngoài căn cứ vào cảng đích và hàng là chỉ định của đại lý nào thì ghi đại lý đó.
*** Sử dụng quotation của saleman phụ trách lô hàng. Nhập tên của saleman vào SMS. Nếu là hàng chỉ định thì click vào cửa sổ “Nomination”.
- LƯU Ý: mọi chi tiết phải nhập chính xác như chi tiết bill khách hàng cung cấp. Nếu có mâu thuẫn giữa chi tiết bill và booking của mình / booking của hãng tàu thì phải kiểm tra lại với khách hàng. Chi tiết bill chính xác đặc biệt quan trọng khi khách hàng thanh toán tiền hàng bằng L/C.
- Làm HBL xong fax cho khách hàng kiểm tra. Gọi điện cho khách ngay sau khi fax để kiểm tra khách đã nhận được chưa. Nếu khách hàng yêu cầu thay đổi chi tiết nào đó trên bill khác với chi tiết họ đã cung cấp thì khách hàng phải sửa ngay trên tờ bill, fax lại cho mình để có bằng chứng rằng thay đổi đó là do khách hàng yêu cầu.
- BL original phát hành 3 bản gốc và 3 bản copy; BL surrendered phát hành 1 bản in trên form original rồi đóng dấu ‘BL surrendered’ lên.
….
Hãy liên lạc với Pumex Việt Nam để nhận tư vấn miễn phí về nghiệp vụ xuất nhập khẩu
Công ty TNHH Pumex Việt Nam
Nhà N3-6 dự án nhà bán xuân la, tây hồ hà nội
Hotlie: 098 296 8185 / 0432198185
Gặp Mr Lam Sơn
Pumex Việt Nam sẽ làm hài lòng mọi khách hàng
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-