THỜI GIANSỨC KHỎE.
- Vì sao tôi lại nói 2 từ thời gian và sức khỏe????
- Trong nhịp sống tâp nập và hối hả hiện nay, ai ai củng quý từng giây từng phút để kiếm ra những đồng tiền nhằm phục vụ cuộc sống. giúp cho cuộc sống của họ tốt hơn và ổn định hơn, nhưng. Các bạn có biết sức khỏe đối với chúng ta quan trọng không kém, Vì Sức khỏe chính là điểm cốt lõi giúp con người làm nên mọi thứ,



- Trong cuộc sống công nghiệp môi trường không khí ô nhiểm những loại đồ ăn hóa chất không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chúng sẽ tích tụ trong cơ thể chúng ta mổi ngày làm cho sức khỏe của chúng ta một ngày đi xuống, mọi người hay nói Phòng còn hơn Chữa, hay ý thức sớm về điều này. Mọi người đa số chúng ta đều không quan tâm đến điều này lắm, nơi tôi làm việc, tôi đã thấy rất nhiều người mắc phải những căn bệnh mà đáng ra họ có thể phòng ngừa từ rất sớm nếu họ ý thức sớm về sức khỏe của họ.
- Sức khỏe là một trạng thái về thể chất của một con người khóe mạnh, không bị đau yếu. Khi có nó, ta không cảm thấy nó là quý giá nhưng khi ta mất nó, tức là khi ta bị bệnh tật dày vò, ta không còn lành mạnh như trước, ta mới nhận thấy một cách thấm thía và đủ đầy rằng sức khỏe còn hơn tiền bạc.
- Nay tôi xin chia sẽ với các bạn cách và thói quen giúp chúng ta nâng cao sức khỏe.

1. Ngủ, nghỉ đủ giấc và đúng giờ

Thời gian ngủ cũng là lúc cho cơ thể nghỉ ngơi và lấy lại ti
nh thần sau một ngày làm việc. Đây cũng là lúc cơ chế giải độc làm việc hiệu quả nhất. Ngủ không đúng giờ dù có lâu hơn , nhưng cũng sẽ còn cảm giác mệt mỏi. 7 – 8 giờ ngủ một ngày, từ 11 giờ tối và khoảng 1 tiếng buổi trưa là điều kiện cơ bản cho một thân thể khỏe mạnh.

2. Tập thể dục đều đặn


Cố gắng đưa những buổi tập thể dục 30 phút vào thời khoá biểu mỗi ngày của bạn. Có vô số lựa chọn: đi bộ mỗi buổi sáng, học yoga, chạy xe đạp vào mỗi buổi chiều… Phải chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng những hoạt động mà bạn yêu thích để đảm bảo rằng chúng sẽ trở thành thói quen của bạn. Bạn nên tập thể dục đều đặn mới thấy tầm quan trọng của sức khỏe như thế nào?

3. Một chế độ ăn cân đối

Đó là một bữa ăn nhiều rau củ, hoa quả, hạn chế dùng các chất béo bão hoà, các chế phẩm từ dầu mỡ và cholesterol. Một chế độ ăn cân bằng có thể cung cấp cho cơ thể bạn những dưỡng chất thiết yếu để duy trì một sức khoẻ tối ưu.

4. Khám sức khoẻ thường xuyên
Nên nhớ rằng bác sĩ chính là cộng sự đắc lực trong việc chăm sóc sức khoẻ cho bạn. Kiểm tra sức khoẻ đều đặn, bạn có thể biết được những vấn đề nhỏ trước khi chúng trở thành những khó khăn lớn. Ngoài ra việc đi khám nha sĩ cũng không kém phần quan trọng.
- Tôi biết nói đến đây có nhiều người sẽ đặt câu hỏi và nói. Tôi không có thời gian!!!. Tôi rất sợ cảnh chen lấn nhau trong bệnh viện!!!!. và phải ngồi chờ khám rất lâu...!!!.
- Khoan!! các bạn hãy gạt bỏ hết những thứ đó ra đi, thời buổi kinh tế dịch vụ phát triển và tôi đã vô tình biết được một dịch vụ khám sức khỏe rât tốt. Quan trọng có thể giải quyết được những khó khăn phía trên cho các bạn.
- các bạn có thể tham khảo dịch vụ đó qua đường link:
https://shorten.asia/ZQw7EKAj
- Lưu ý. dịch vụ này hiện tại chỉ có ở Tp. Hồ Chí Minh
- Họ có những dịch vụ tôi nghĩ có thể rất hữu ích giúp các bạn tiết kiệm thời gian và rất đơn giản hiệu quả.
- Hãy là người thông minh trong việc chăm sóc sức khỏe của mìn
h. Đừng vì quá chăm chăm kiếm tiền để rồi quên mất một giá trị còn cao hơn cả đồng tiền đó.
- Đừng bỏ sức khỏe quá nhiều kiếm ra những đồng tiền đó, để rồi về già chúng ta lại phải dùng những đồng tiền đó mua lại sức khỏe mình đã đánh mất. Hãy biết quý trọng sức khỏe.!!!!
- Cám ơn mọi người đã bỏ thời gian ra đọc bài viết của mình. kính chào mọi người !!!!!!