
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ 24H VIỆT NAM
Địa chỉ: số 142/169 Tây Sơn, phường Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội
Kho hàng: ngõ 40 Đường Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội
Điện Thoại: 04 66810151 - Fax: 04 3533 5122
Hotline : Ms Thảo: 0963 104 415
Email: minhanh31290@gmail.com
Webside: http://www.dondep24h.com
Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.
Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.
Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng:
1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng:
- Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển
- Tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển văn phòng
- Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng
- Ấn định thời gian chuyển văn phòng
- Kí kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
2. Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc văn phòng cần vận chuyển:
+ Tháo dỡ đồ gỗ như giường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển văn phòng chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
+ Đồ đạc văn phòng được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
+ Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong
+ Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân
+ Toàn bộ đồ đạc văn phòng được niêm phong cẩn thận
3. Vận chuyển văn phòng, lắp đặt:
- Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp - Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn.
4. Trách nhiệm sau dịch vụ chuyển văn phòng:
- Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình chuyển văn phòng
- Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển văn phòng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được Chúng tôi đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
- Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của quý khách hàng. Đến với Chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.
Dondep24h.com luôn tri ân và ưu đãi những khách hàng quen thuộc và hợp tác lâu dài với công ty. Rất mong sẽ nhận được nhiều ủng hộ của quý khách hàng.
Dọn dẹp 24h chân thành cảm ơn!
‘’UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – NỖ LỰC HẾT MÌNH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU DỌN DẸP 24H VIỆT NAM’’
Hotline 24/24: Ms Thảo: 0963 104 415
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-