- 09:38 PM 12/11/2012 #1
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội
http://chuyennhahanoi.com/ http://chuyennhahanoi.com/ http://chuyennhahanoi.com/
Mỗi lẫn chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình. Hơn nữa, vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình (lắp đặt sai kỹ thuật, hỏng, đổ vỡ, thiếu dung cụ, đồ nghề; thiếu phương tiện vận chuyển). Nắm bắt được thực trạng đó cùng mong muốn được hỗ trợ các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa, Chúng tôi mở ra Dịch Vụ Chuyển nhà trọn gói.
Liên hệ 24h 04.39123678-0988689090 làm ngay
Hình thức vận chuyển- Khảo sát các vật dụng trong nhà, lên kế hoạch vận chuyển nhà trọn gói, tư vấn miễn phí cho khách hàng.
- Cung cấp dụng cụ đóng gói, thùng Carton đóng gói vật dụng gia đình như quần áo, sách vở, dụng cụ bếp…
- Tháo lắp điều hoà, bình nóng lạnh, bếp ga, rèm cửa… chuyển và lắp đặt tại nơi ở mới.
- Tháo lắp những vật dụng, trang thiết bị nội thất, đồ gỗ bảo quản, đóng gói bằng vật liệu chuyên dụng, thùng Carton.ư
- Vận chuyển bằng các loại xe tải
- Bảo đảm đồ đạc an toàn,khi tới nhà mới bốc xếp đồ đạc theo từng tầng,từng phòng theo yêu cầu
- Chúng tôi đã và đang cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói từ a-z
Sau khi tiến hành khảo sát, chúng tôi sẽ lên kế hoạch vận chuyển cụ thể và gửi quý khách báo giá vận chuyển, nếu khách hàng thấy hợp lý sẽ tiến hành ký hợp đồng.
Tiếp nhận thông tin khách hàng: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vạn Xuân
- Hotline: (04) 39.123.678 QLDV:Mr Đoàn 0988689090
-Địa chỉ 1 : Số 23/167 Phương Mai-Hà Nội TeL 04.39.123.678
-Địa chỉ 2:Số 22/42 Vũ Ngọc Phan-Đống Đa-Hà Nội (04) 37765795
(Phục vụ khảo sát miễn phí mọi nơi trong thành phố Hà Nội không ngại xa)
04:02 PM 02/04/2014 #2
1.Tiếp nhận thông tin khách hàng
Hotline: 0912.14.15.12 -096.891.6996
Add : 105 Thụy Khuê
Mail : chuyennhahaihung@yahoo.com
Web : chuyennhahaihung.com
2.Khảo sát - Báo giá - Ký hợp đồng
Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng công việc cần vận chuyển để từ đó đưa ra những tư vấn phương thức vận chuyển tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng
Sau khi đã thống nhất với khách hàng về phương thức vận chuyển, Hải Hưng sẽ tiến hành lập kế hoạch vận chuyển theo thời gian yêu cầu của quý khách hàng đồng thời gửi báo giá chi tiết cụ thể công việc bao gồm khối lượng, thời gian và chi phí vận chuyển
Việc báo giá hoàn tất, khách hàng đồng ý và xác nhận, 2 bên sẽ tiến hành giao kết hợp đồng vận chuyển
3.Đóng gói, bọc lót, phân loại hàng hóa
Tất cả đồ đạc của khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận vào bao bì cho phù hợp (thùng carton, giấy gói, sọt nhựa, thùng xốp) sau đó sẽ được đánh số ghi rõ tên tên đồ đạc và dán logo công ty
Nhân viên vận chuyển và khách hàng tiến hành làm giấy giao nhận nhằm xác định số lượng hàng hóa
4.Vận chuyển và lắp đặt tại địa chỉ mới
Tất cả đồ đạc hàng hóa sẽ được bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới 1 cách nhanh chóng, gọn gàng nhất
Tiến hành lắp đặt toàn bộ trang thiết bị nội thất, sắp xếp kê lại đồ đạc theo sơ đồ thống nhất với chủ nhà
5.Nghiệm thu - Thanh toán hợp đồng
Khách hàng và nhân viên vận chuyển tiến hành nghiệm thu và đánh giá công việc vận chuyển
Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hay chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc khi nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 5 ngày
Hải Hưng cam kết : Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất như đổ vỡ hay hư hỏng đồ đạc thì chúng tôi sẽ đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển
Chỉnh sửa lần cuối bởi haihung2009; 02/04/2014 vào lúc 04:02 PM.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội
LinkBacks Enabled by vBSEO