
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Công dân, tổ chức ở Đà Nẵng chỉ cần trả cước phí để được nhận kết quả chuyển phát nhanh thủ tục hành chính đến nơi cư trú. Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, người sử dụng dịch vụ còn nhận được hồ sơ sau một ngày.
UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành quyết định phê duyệt phương án chuyển phát nhanh kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo địa chỉ yêu cầu của công dân, doanh nghiệp, hướng đến việc cải thiện cách thức phục vụ chất lượng dịch vụ và tạo thuận lợi, thân thiện cho người dân trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
Dịch vụ này sẽ được triển khai rộng rãi trên địa bàn thành phố. Cụ thể, từ tháng 7/2014, dịch vụ được triển khai thí điểm tại UBND các quận, huyện trên địa bàn Đà Nẵng. Đến tháng 8, khi Trung tâm hành chính hoàn thành và đưa các sở, ban, ngành về hoạt động tập trung, dịch vụ chuyển phát sẽ được triển khai tại đây.
Loại hình dịch vụ này không bắt buộc. Công dân, tổ chức và doanh nghiệp có nhu cầu thì trả cước phí để nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại nhà hay địa điểm đăng ký hoạt động. Với địa chỉ ở Đà Nẵng thì việc giao nhận chỉ mất một ngày. Riêng huyện Hòa Vang với đặc trưng vùng núi, thời gian nhận là hai ngày.
Dịch vụ chuyển phát này đã được triển khai ở nhiều địa phương như TP HCM, Bình Dương, Quảng Nam... Riêng Đà Nẵng là địa phương đầu tiên triển khai đồng loạt. Đà Nẵng cũng giảm cước phí ở mức thấp nhất để phù hợp khả năng chi trả của người sử dụng dịch vụ.

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-