Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Số điện thoại: O98884465O
Địa chỉ: Số 6C
Tình Trạng: Còn hàng
Khi thuê nhân viên tạp vụ, các văn phòng luôn cân nhắc.So sánh về chi phí giữa các đơn vị cung ứng. Nhưng khi lựa chọn tạp vụ vệ sinh văn phòng của Hòa Mỹ. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng hay mất thời gian so sánh phí. Bởi mức phí thuê nhân viên tạp vụ của Hòa Mỹ vô cùng hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
Các loại hình tạp vụ văn phòng hiện nay.
Tạp vụ văn phòng thường bao gồm hai loại: tạp vụ theo giờ và tạp vụ hàng ngày 8h (daily). Do đó, chi phí của nhân viên tạp vụ vệ sinh văn phòng được tính như sau: (dưới đây là chi phí tham khảo. Để có giá chính xác quý khách vui lòng gọi tới số Hotline: 0988.844.650 – 024.62.922.852 để được tư vấn khảo sát báo giá miễn phí)
Bảng báo giá Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội.
👉 Tạp vụ văn phòng theo giờ: Giá tạp vụ văn phòng rẻ nhất chỉ từ 35,000đ/giờ. Giá cao nhất chỉ từ 68,000đ/giờ. Tùy theo nhu cầu sử dụng tạp vụ văn phòng của mình. Dựa vào bảng giá tạp vụ văn phòng theo giờ của Hòa Mỹ JSC, bạn sẽ tính ra chi phí 1 tháng.
👉 Tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h (daily): Hiện này giá tạp vụ văn phòng hàng ngày phụ thuộc vào cho số lượng nhân viên/công trình:
– Công trình 1 nhân viên: 7,200,000 đ/tháng
– Công trình 2-4 nhân viên: 7,000,000 đ/tháng
– Công trình 5-10 nhân viên: 6,800,000 đ/tháng
– Công trình 11-15 nhân viên: 6,6000,000đ/tháng
– Công trình từ 15 nhân viên trở lên: 6,500,000đ/tháng
Quy trình cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng của Hòa Mỹ
Quy trình cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng
Công ty Vệ sinh Hòa Mỹ xây dựng quy trình cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp giúp tiết kiệm tối đa thời gian quý báu cho khách hàng. Quy trình cung ứng dịch vụ tạp vụ của Hòa Mỹ bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Khảo sát thực tế quy mô văn phòng để đưa ra tư vấn về gói dịch vụ cung cấp tạp vụ phù hợp nhất và báo giá chi tiết.
Bước 3: Ký hợp đồng cung ứng nhân viên tạp vụ.
Bước 4: Nhân viên tạp vụ sẽ đến văn phòng và làm đúng các công việc theo yêu cầu của khách hàng đã ký kết trong hợp đồng. Các công việc cơ bản của nhân viên tạp vụ văn phòng bao gồm:
● Lau dọn, vệ sinh các khu vực chung trong văn phòng (sàn, cửa kính, bàn ghế, các vật dụng trang trí…)
● Sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp
● Chăm sóc cây cảnh trong văn phòng
● Thu gom rác thải văn phòng
● Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của văn phòng
Thông tin liên hệ Dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng tại Hà Nội.
Với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Hòa Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các văn phòng khi cần tìm tạp vụ chuyên nghiệp. Vì vậy, nếu quý khách hàng đang cần tìm tạp vụ văn phòng hãy liên hệ ngay Công ty Vệ sinh Hòa Mỹ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn tận tình.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ
Trụ sở chính: Số 6, Nhà C, TT Trường Trung học Nông Nghiệp, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Địa chỉ VPGD: Số 6C, Ngõ 172, Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0988 844 650 – 024 62 922 852
Email: vesinhhoamy@gmail.com.
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-