Cung cấp tạp vụ văn phòng, vệ sinh Hòa Mỹ

    • 141 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Số điện thoại: O98884465O
    Địa chỉ: Số 6C
    Tình Trạng: Còn hàng

    Khi thuê nhân viên tạp vụ, các văn phòng luôn cân nhắc.So sánh về chi phí giữa các đơn vị cung ứng. Nhưng khi lựa chọn tạp vụ vệ sinh văn phòng của Hòa Mỹ. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng hay mất thời gian so sánh phí. Bởi mức phí thuê nhân viên tạp vụ của Hòa Mỹ vô cùng hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

    Các loại hình tạp vụ văn phòng hiện nay.
    Tạp vụ văn phòng thường bao gồm hai loại: tạp vụ theo giờ và tạp vụ hàng ngày 8h (daily). Do đó, chi phí của nhân viên tạp vụ vệ sinh văn phòng được tính như sau: (dưới đây là chi phí tham khảo. Để có giá chính xác quý khách vui lòng gọi tới số Hotline: 0988.844.650 – 024.62.922.852 để được tư vấn khảo sát báo giá miễn phí)

    Bảng báo giá Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại Hà Nội.
    👉 Tạp vụ văn phòng theo giờ: Giá tạp vụ văn phòng rẻ nhất chỉ từ 35,000đ/giờ. Giá cao nhất chỉ từ 68,000đ/giờ. Tùy theo nhu cầu sử dụng tạp vụ văn phòng của mình. Dựa vào bảng giá tạp vụ văn phòng theo giờ của Hòa Mỹ JSC, bạn sẽ tính ra chi phí 1 tháng.

    👉 Tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h (daily): Hiện này giá tạp vụ văn phòng hàng ngày phụ thuộc vào cho số lượng nhân viên/công trình:

    – Công trình 1 nhân viên: 7,200,000 đ/tháng
    – Công trình 2-4 nhân viên: 7,000,000 đ/tháng
    – Công trình 5-10 nhân viên: 6,800,000 đ/tháng
    – Công trình 11-15 nhân viên: 6,6000,000đ/tháng
    – Công trình từ 15 nhân viên trở lên: 6,500,000đ/tháng

    Quy trình cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng của Hòa Mỹ
    Quy trình cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng

    Công ty Vệ sinh Hòa Mỹ xây dựng quy trình cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp giúp tiết kiệm tối đa thời gian quý báu cho khách hàng. Quy trình cung ứng dịch vụ tạp vụ của Hòa Mỹ bao gồm các bước sau:

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
    Bước 2: Khảo sát thực tế quy mô văn phòng để đưa ra tư vấn về gói dịch vụ cung cấp tạp vụ phù hợp nhất và báo giá chi tiết.
    Bước 3: Ký hợp đồng cung ứng nhân viên tạp vụ.
    Bước 4: Nhân viên tạp vụ sẽ đến văn phòng và làm đúng các công việc theo yêu cầu của khách hàng đã ký kết trong hợp đồng. Các công việc cơ bản của nhân viên tạp vụ văn phòng bao gồm:
    ● Lau dọn, vệ sinh các khu vực chung trong văn phòng (sàn, cửa kính, bàn ghế, các vật dụng trang trí…)
    ● Sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngăn nắp
    ● Chăm sóc cây cảnh trong văn phòng
    ● Thu gom rác thải văn phòng
    ● Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của văn phòng

    Thông tin liên hệ Dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng tại Hà Nội.
    Với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Hòa Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các văn phòng khi cần tìm tạp vụ chuyên nghiệp. Vì vậy, nếu quý khách hàng đang cần tìm tạp vụ văn phòng hãy liên hệ ngay Công ty Vệ sinh Hòa Mỹ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn tận tình.



    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ

    Trụ sở chính: Số 6, Nhà C, TT Trường Trung học Nông Nghiệp, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
    Địa chỉ VPGD: Số 6C, Ngõ 172, Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 844 650 – 024 62 922 852
    Email: vesinhhoamy@gmail.com.

    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO