- 08:59 AM 23/04/2012 #1
rung tâm Ngoại Ngữ ITA
Là Trung tâm tiếng anh được thành lập dựa trên đội ngũ giảng viên ngoại ngữ các trường ĐHNN, ĐHQG Hà nội. Với niềm đam mê, tình yêu, nhiệt huyết với công việc cũng như vốn kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm giảng dậy, Iu tiếng anh luôn mong muốn thông qua mỗi buổi học, mỗi khóa học có thể cùng chia sẻ và giúp đỡ các học viên tìm ra phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất giúp cho các học viên có thể nhanh chóng hoàn thiện khả năng ngoại ngữ của mình
Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, ITA đã sử dụng những phương pháp tiếp cận tiếng Anh mới nhất dựa trên những nghiên cứu của các giáo sư hàng đầu thế giới trong cách thức thu nhận kiến thức của bộ não con người. Từ đó, ITA xây dựng nên một bộ giáo trình và phương pháp giảng dạy vô cùng độc đáo, với hiệu quả đã được chứng minh qua chính kết quả của học viên ITA.
Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và phương pháp dậy Tiếng anh hiện đại, ITA luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, góp phần đưa Tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ quốc tế và phổ thông cho người Việt.
Triết lý của chúng tôi
“Các bạn học tiếng anh từ lớp 6, nhưng thực sự không cần đến 10 năm để bạn học một ngoại ngữ, chỉ cần 1 tháng là đủ” - Thomas G.
Các chương trình học của Iu Tiếng Anh
- Tiếng Anh Tổng quát
- Tiếng Anh cho người đi làm
- Tiếng Anh dành cho trẻ em
- Tiếng Anh chuyên ngành
- Tiếng Anh Luyện thi chứng chỉ ( TOEIC, TOEFL, IETLS)
Để chào đón Trung tâm Ngoại ngữ ITA khai trương tại cơ sở mới: số 143 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội, ITA có các chương trình giảm giá và tri ân học viên cũ đối với tất cả các khóa học khai giảng đầu tháng 05/ 2012
Mời các bạn xem thông tin chi tiết về các khóa học và liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Trung tâm ngoại ngữ ITA
Địa chỉ: Số 143, Phố Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0944 584 187 (01666 015 129)
Email: info@iutienganh.com
Website: http://www.iutienganh.comBài viết tương tự:
09:02 AM 23/04/2012 #2
Chỉnh sửa lần cuối bởi iutienganh1; 23/04/2012 vào lúc 09:05 AM.
09:04 AM 23/04/2012 #325 phút cùng học tiếng anh với các bé tại trường mầm non Họa My
Bài giảng: Màu sắc và số đếm
cùng hát bài hát 7 sắc cầu vồng : vàng, đỏ, xanh, da cam, tím...
Nào, 7 quả dâu tây màu hồng nào
tập tạo dáng nào
cho tớ chụp với nào
trông tớ có đẹp không?
học tiếng anh vui quá
03:51 PM 26/04/2012 #4Có nên cho bé học tiếng anh từ độ tuổi rất sớm???
Hiện nay đã có rất nhiều ông bố bà mẹ quan tâm đến việc học tiếng anh của bé và cho các bé đi học Tiếng anh từ độ tuổi mẫu giáo? Liệu như thế có là tốt và hiệu quả cho trẻ không khi mà ở độ tuổi này, bé còn quá nhỏ và thậm chí còn chưa biết chữ ?
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tuổi càng nhỏ, khả năng tiếp thu ngôn ngữ của các em càng tốt, có thể bắt đầu ngay từ lứa tuổi thiếu nhi, từ 4 đến 5 tuổi. Vậy cho trẻ tiếp cận tiếng Anh từ độ tuổi này sẽ đem lại những lợi ích như thế nào?
Lợi ích đầu tiên: Việc bắt đầu học tiếng Anh sớm sẽ giúp cho trẻ có khả năng hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên thay vì học một cách có ý thức như cách những đứa trẻ lớn hơn hay người lớn vẫn thường làm. Điều này sẽ giúp cho trẻ cảm thấy thoải mái khi tham gia vào các lớp học ngôn ngữ, tiếng Anh sẽ có khả năng đến với trẻ một cách tự nhiên giống như ngôn ngữ mẹ đẻ.
Lợi ích thứ hai: Nếu trẻ có điều kiện được tiếp xúc với môi trường Anh ngữ ngay từ nhỏ có thể thông qua việc xem hoạt hình, nghe những câu chuyện cổ tích bằng tiếng Anh hằng ngày từ cha mẹ hay được học trong một môi trường giao tiếp với giáo viên bản ngữ sẽ giúp cho trẻ có được cách phát âm chuẩn tự nhiên ngay từ đầu. Vì ở độ tuổi này các bé thường thích được học nói, thích thú khi được làm quen với những âm điệu ngôn ngữ mới, sẽ không khó khi dạy trẻ cách phát âm. Bên cạnh đó, việc kết hợp học thêm vốn từ vựng cơ bản, bảng chữ cái, con số… sẽ giúp cho trẻ có được nền tảng vững chắc sau này khi tiếp tục học tiếng Anh ở mức cao hơn hay có thể tạo cho trẻ một phương pháp học hiệu quả hơn khi học các môn học khác.
Lợi ích thứ ba: Khi trẻ được học một ngôn ngữ thông qua sự kết hợp giữa việc học với những trò chơi bổ ích sẽ tạo cảm giác thích thú cho trẻ. Trẻ không cảm thấy nhàm chán khi được “vừa chơi vừa học cùng bạn bè”, được giao tiếp và nói chuyện với các thầy cô giáo bản ngữ. Những hoạt động này sẽ giúp cho trẻ sớm tự tin, bạo dạn hơn khi giao tiếp với người khác và tham gia các hoạt động xã hội sau này. Đó thực sự là kỹ năng lớn nhất sẽ đồng hành cùng với trẻ cho đến suốt cuộc đời.
Như vậy nếu trẻ được tiếp cận tiếng Anh sớm sẽ đem lại rất nhiều lợi ích tuy nhiên để việc trẻ học tiếng Anh thật sự hiệu quả cần có một phương pháp giảng dạy và phương pháp học đúng đắn. Theo Tiến sĩ Walter, cố vấn chương trình tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Quốc tế Fairyland School, “Phương pháp hiệu quả nhất là đưa trẻ vào một môi trường vừa học vừa chơi bằng tiếng Anh thông qua những bài giảng kết hợp với những hoạt động, trò chơi thú vị được giảng dạy bởi các giáo viên bản ngữ”. Thay vì trẻ học “apple”, “bird”… bằng cách viết từng chữ cái ra giấy rồi học cách phát âm, trẻ sẽ được tham gia những trò chơi bằng tiếng Anh gắn liền với bài giảng, khi được nghe, nhắc lại nhiều lần trẻ sẽ tự nhớ từ mới theo phản xạ tự nhiên mà chưa cần phải biết cách viết. Nhiều bậc phụ huynh cho rằng cho trẻ học viết, học ngữ pháp rồi mới bắt đầu học nghe và nói sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, đây là cách học truyền thống đi ngược lại với trình tự học một sinh ngữ. Học theo trình tự “Nghe”, “Nói”, “Đọc”, “Viết” cùng với sự rèn luyện liên tục theo một quá trình mới là cách học ngôn ngữ hiệu quả nhất.
( trích nguồn: Dân trí)
11:13 PM 03/05/2012 #5Dạy tiếng anh cho trẻ em: 6 Nguyên tắc vàng
Đề án "Dạy và học ngoại ngữ" trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2008. Đặc biệt, trong đề án, dạy và học tiếng Anh có vị trí vô cùng quan trọng, nhất là việc dạy và học cho thiếu nhi.
Có 6 nguyên tắc vàng trong dạy tiếng Anh cho thiếu nhi để việc dạy và học có hiệu quả:
1. Chơi hơn dạy
Chính xác phải nói đây là phương pháp "Dạy mà không dạy", trong đó, giáo viên lên lớp không theo một giáo trình nhất định nào cả và tư tưởng chủ đạo không phải là dạy mà là tạo sân chơi đa dạng, nhiều màu sắc bằng tiếng Anh cho học sinh. Từ đó, hướng dẫn học sinh tự làm chủ sân chơi và từng bước tự bổ sung các hoạt động khác nhau.
2. Hoạt động, hình ảnh hơn lý thuyết
Hình ảnh, trò chơi, nhạc họa, diễn kịch... nói chung là các hoạt động nhằm giúp học sinh tham gia vào môi trường sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, không gượng ép.
Các hoạt động đa dạng sẽ giúp học sinh từng bước hình thành phong cách riêng trong học tập. Phong cách riêng chính là nền tảng của chất lượng và hiệu quả học tập
3. Học cụ hơn giáo trình
Việc bám theo một giáo trình nào đó sẽ hạn chế năng lực sáng tạo của cả thầy lẫn trò. Hơn nữa, để có thể đa dạng hóa các hoạt động trong lớp, việc tăng cường học cụ là điều cần thiết.
Cần chú ý những học cụ (kể cả bài hát, trò chơi, diễn kịch...) bình thường dễ kiếm để làm tăng hoạt động của học sinh, nhất là cần khuyến khích học sinh tìm kiếm thêm các học cụ làm phong phú hóa quá trình học tập.
Việc sử dụng các loại thiết bị công nghệ cao như máy nghe nhạc, điện thoại, truyền hình hay máy tính và các phần mềm kèm theo sẽ giúp đẩy nhanh việc nắm bắt ngôn ngữ nhưng không phải là cái duy nhất làm tăng hiệu quả sử dụng.
4. Nói nhiều hơn nghe-viết
Thực tế cho thấy kỹ năng nói dễ học và bắt chước nhất trong học ngoại ngữ. Và khi nói được, học sinh đã từng bước xây dựng được tâm lý tự tin trong sử dụng tiếng Anh. Đây vốn là điểm yếu cơ bản trong giao tiếp đối với nhiều thế hệ đi trước.
Ngoài ra, do tập trung nhiều vào kỹ năng nói, học sinh cũng cần phải phát âm chuẩn. Điều này phụ thuộc rất lớn vào giáo viên, giáo viên phát âm chuẩn dễ giúp học sinh phát âm chuẩn.
Một cách hạn chế việc phát âm không chuẩn là tăng cường các chương trình hướng dẫn phát âm qua băng đĩa, tivi, nghe nhạc...
5. Bắt chước hơn ngữ pháp
Bắt chước là không thể thiếu được đối với thiếu nhi, đặc biệt trong học ngoại ngữ. Bắt chước giúp quá trình học tập đi nhanh hơn, trong đó kể cả việc sử dụng các mẫu câu căn bản.
Ngữ pháp được hình thành từng bước trong quá trình học nhưng tránh không để ngữ pháp là trở ngại trong bắt chước. Tuy nhiên, bắt chước gồm cả xấu lẫn tốt. Việc xác định tốt hay xấu là do giáo viên và phụ huynh chủ động hướng dẫn để học sinh tự xác định và hành động phù hợp.
6. Vui hơn cho điểm
Thông thường, ở nước ta sau mỗi buổi học không riêng gì ngoại ngữ, phụ huynh thường hỏi là "hôm nay được bao nhiêu điểm" hơn là "hôm nay học có vui không, có gì mới không" như trong các hệ thống giáo dục khác. Chính vì tư tưởng này, học sinh phải chú ý lấy được điểm cao và vui chơi lại là thứ yếu. Từ đó, qua từng bậc học hình thành thói quen học vì điểm và bằng mọi cách phải có điểm số cao.
Điểm số cũng cần vì đó cũng là cách động viên học sinh nhưng động viên thì có nhiều cách khác nữa. Phải thay đổi để làm cho lớp học sinh động, học sinh có vui mới hình thành động cơ học tập tốt, có động cơ tốt mới nỗ lực đạt kết quả.
Ở nước ta, vẫn chưa có chuyên ngành dạy tiếng Anh cho thiếu nhi như ở nhiều nước khác. Sắp tới, cần chú ý xây dựng những lớp bồi dưỡng chuyên đề về dạy tiếng Anh thiếu nhi để không những nâng cao hiệu quả sử dụng tiếng mà còn rút ngắn khoảng cách giữa Việt Nam và thế giới cả về phương pháp, kỹ năng và tạo nền tảng, thói quen cho học tập suốt đời trong lĩnh vực dạy và học tiếng Anh.
Nguồn: mamnon.com
Cùng bé học tiếng anh với Trung tâm ngoại ngữ ITA - 143 Quan Nhân
LinkBacks Enabled by vBSEO