Với số lượng người sử dụng liên tục tăng cao, Zalo Page được dự đoán sẽ được khai thác để phục vụ kinh doanh, giúp đa dạng hóa hoạt động thương mại điện tử nước nhà.
Lượng khách hàng tiềm năng lớn
Hiện nay, lượng người dùng (hơn 70 triệu) người Việt Nam có sử dụng mạng xã hội Zalo để kết nối và trải nghiệm với nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt, lứa tuổi từ 20 – 30 chiếm hơn 65% tỉ lệ người dùng và thuộc giới tính nữ. Do đó, bán hàng trên Zalo sẽ là có nhiều cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng do khả năng mua sắm của đối tượng này theo xu hướng online đang ngày càng lớn.
Chi phí phát triển thấp:
Khả năng tiếp cận người dùng cao:
Nền tảng Zalo được phát triển thân thiện với hầu hết các thiết bị di động: Bán hàng trên mobile ngày càng phát triển với sự phổ biến của smartphone. Vì thế, Zalo sẽ là kệnh bán hàng hiệu quả giúp người dùng tiếp cận với khách hàng trực tiếp và nhanh chóng.
Hạn chế người dùng ảo.
Vì cơ chế hoạt động trên tài khoản thực và duy nhất nên việc xác thực tài khoản zalo yêu cầu chặt chẽ. Do đó, sẽ giới hạn được vấn đề người dùng ảo. Đây là 1 trong những điều kiện tốt để người dùng phân loại và quản lý được nguồn khách hàng thực tiềm năng của mình.
Để tăng doanh thu, hiệu quả bán hàng trên Zalo Proflie và Zalo Page, thì phần mềm hỗ trợ bán hàng zalo Ninja Zalo với những tính năng ưu việt là công cụ không thể thiếu.

Xem thêm tại :https://zut.vn/v74KoTk
☘ Inbox để được tư vấn cụ thể hoặc liên hệ hotline: 0889 919 535