Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Tình Trạng: Còn hàng
Trong thời đại kinh tế cạnh tranh hiện nay, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có cái nhìn thực tế hơn về các chiến dịch quảng cáo của họ. Thông thường, lẽ tất nhiên họ sẽ tìm kiếm những giải pháp không những mang lại hiệu quả cao mà giá cả cũng phải chăng, nhưng đôi khi vấn đề lại khó tìm ra các kênh quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.Đó là lý do tại sao bạn thực sự cần quản lý tốt ngân sách của mình dành cho việc quảng cáo. Bằng cách xác định chi phí có thể bỏ ra, bạn có thể có được kết quả mong muốn. Bởi vì chi tiêu hàng tháng cho quảng cáo của bạn sẽ nhất quán, bạn có thể đo lường được hiệu quả của các kênh quảng cáo mà bạn chọn.Tại sao quảng cáo lại quan trọng đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng?
Mục đích chính của doanh nghiệp là bán các sản phẩm và dịch vụ để gia tăng lợi nhuận. Quảng cáo giúp doanh nghiệp kiếm được lợi nhuận bằng cách thu hút nhiều người biết hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và sau đó tạo ra nhiều doanh thu. Quảng cáo cung cấp những thông tin hữu ích giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt hơn về sản phẩm họ định mua. Với sự giúp đỡ của quảng cáo, khách hàng có thể có được những sự lựa chọn tốt nhất.Ngày nay, ngành quảng cáo đã trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ do số lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng gia tăng. Sự cạnh tranh ngày càng lớn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình một cách tốt nhất. Từ đó sẽ thúc đẩy sự phát triển của các phương thức quảng cáo mới. Mục đích của mỗi chiến dịch quảng cáo là cho phép sản phẩm tiếp cận đúng đối tượng khách hàng bằng cách nâng cao nhận thức về sản phẩm, những đặc điểm và lợi ích mà sản phẩm mang lại. Điều này rất quan trọng cho sự thành công của một doanh nghiệp.
chiến lược tiếp thị
Khuyến mãi
Mục đích chính của quảng cáo là để cho thấy rằng doanh nghiệp có thể cung cấp được những loại hình sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nó có thể là bất cứ điều gì từ một sự kiện giải trí, một sản phẩm mới, một chiến dịch mới bạn thiết lập để mở rộng nền tảng dịch vụ hiện có. Cho dù quảng cáo đang sử dụng các phương thức truyền thống như quảng cáo in hay bảng quảng cáo, nội dung vẫn phải tuân thủ các quy tắc của báo chí bằng cách xác định ai, cái gì, ở đâu, khi nào và tại sao.Nhận thức
Quảng cáo giúp khách hàng nâng cao nhận thức về những lợi ích nhất định của sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Một ví dụ phổ biến là ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Ví dụ: nếu khách hàng xem quảng cáo trên truyền hình về sự giải thích cơn đau tương tự như những triệu chứng mà họ gặp phải, quảng cáo không chỉ xác định được nguyên nhân có thể mà còn đề xuất phương án chữa bệnh hoặc xử lý để họ có thể thảo luận với bác sĩ.So sánh
Quảng cáo giúp khách hàng đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn so với đối thủ cạnh tranh như thế nào. Minh chứng về sản phẩm làm sạch gia đình là một ví dụ tuyệt vời cho điều này, vì chúng cung cấp bằng chứng trực quan về sản phẩm nào nhanh hơn và hiệu quả hơn trong việc khắc phục những vết bẩn cứng đầu trong nhà bếp.Giữ lại
Các chiến dịch quảng cáo đang có vai trò rất quan trọng trong việc nhắc nhở khách hàng rằng bạn vẫn ở đó. Trong điều kiện kinh tế ngày càng khó khăn, khi mà doanh nghiệp và công ty có khả năng bị mất việc kinh doanh, giữ sự hiện diện của bạn thông qua việc quảng cáo thường xuyên, các sự kiện và trang web là rất quan trọng trong dài hạn. Mặt khác, bước này cũng thu hút khách hàng mới, những người lần đầu tiếp cận với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhưng vẫn có thể để lại ấn tượng đối với họ.Các chiến lược quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ
Để tối ưu hóa nỗ lực của bạn, đây là một số chiến lược quảng cáo tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ:Nhắm đúng mục tiêu đối tượng khách hàng
Nhiều doanh nghiệp nhỏ không chạy các chiến dịch quảng cáo được lên kế hoạch tỉ mỉ và nhắm mục tiêu đầy đủ, trong khi nhắm đúng đối tượng khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng nhất.Bạn sẽ có thể tạo ra một hồ sơ khách hàng chính xác dựa trên những dữ liệu bạn thu thập. Từ thông tin này và những gì bạn biết về khách hàng hiện tại của mình, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn.Quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến, đảm bảo phản ánh về các phân khúc khách hàng bạn muốn làm việc.
Đo lường quảng cáo của bạn
Nhiều doanh nghiệp nhỏ không biết quảng cáo của họ hoạt động chính xác hay không. Các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google AdWords và Facebook sẽ giúp bạn xác định những hoạt động đang diễn ra trên các website của mình. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không cần phải thử nghiệm. Sẽ phải mất thời gian để bạn có thể tạo ra một quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng.Biết khi nào nên làm quảng cáo
Thoạt nhìn, quảng cáo trong một năm và trải đều ngân sách một cách đều đặn từ tháng này sang tháng khác có vẻ là một cách tiếp cận hợp lý. Nhưng khi bạn nhìn lại, bạn có thể làm rất nhiều điều mà không thể đo được. Không có cách nào thúc đẩy sáng kiến tiếp thị và quảng cáo trong suốt cả năm.Khi bạn bán sản phẩm theo mùa, bạn cần phải làm quảng cáo trong mùa cao điểm. Bạn thậm chí cần phải bắt đầu làm việc đó sớm và tiếp tục lâu hơn một chút.Các ngày nghỉ và ngày lễ có xu hướng là mùa cao điểm, tùy thuộc vào loại hình kinh doanh mà bạn điều hành. Sẽ rất có lợi nếu bạn chịu chi ra một khoản tiền quảng cáo bổ sung cho những ngày này. Bạn cũng nên để mắt tới khi các đối thủ cạnh tranh khởi động các chương trình khuyến mãi tuyệt vời của họ. Khi bạn có ngân sách quảng cáo, bạn có thể giữ khoảng cách hoặc thậm chí đi trước họ .
Thương hiệu tốt
Khách hàng của bạn có thể ngay lập tức nhận diện quảng cáo của bạn bằng cách nhìn vào màu sắc, hình ảnh hoặc biểu tượng không? Nếu câu hỏi này có vẻ vô lý, hãy nhìn vào nhãn hiệu của các công ty lớn. Thông thường, bạn có thể nhận ra quảng cáo của họ từ những màu sắc và hình ảnh mà họ sử dụng.Khách hàng có thể đánh giá và đưa ra phản hồi lại bố cục quảng cáo của bạn. Sẽ có xu hướng thay đổi thương hiệu của bạn mỗi khi bạn tạo quảng cáo mới, điều này có thể khiến khách hàng lúng túng trong việc nhận diện thương hiệu và dường như không có hiệu quả trong một khoảng thời gian dài. Mục tiêu của bạn là hiển thị ở những nơi bạn muốn, với những quảng cáo sinh động nổi bật, phù hợp với những đối tượng khách hàng của bạn. Vấn đề là phải xây dựng thương hiệu tốt và giữ vững hình ảnh đã tồn tại.Sử dụng tốt các nguồn hiện có
Bạn biết tầm quan trọng của việc xếp hạng hàng đầu trong tìm kiếm, nhưng bạn có thể không có các nguồn lực và thời gian để luôn tạo ra nội dung mới và mang tính thông tin cho trang web của bạn.Trong những điều kiện như vậy, tất cả những gì bạn có thể làm là sử dụng các dịch vụ như video giới thiệu doanh nghiệp để bạn có khả năng xuất hiện cao hơn trên kết quả SERP mà không cần tối ưu hóa bài đăng cho các từ khoá bạn đã chọn. Đây là một nguồn lực tốt khi bạn có ngân sách cho quảng cáo, nhưng không có thời gian để tạo ra nội dung.Nếu bạn chỉ có một ngân sách nhỏ được phân bổ cho quảng cáo, chắc chắn nó không có ý nghĩa để thực hiện quảng cáo trên các tạp chí đắt tiền. Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook sẽ thực tế hơn nhiều, bởi vì bạn có thể kiểm soát chi tiêu hàng ngày của mình. Tạo đánh giá trung thực về các nguồn lực có sẵn cho bạn, giúp phát triển doanh nghiệp của bạn.Xuất hiện ở đúng nơi
Sẽ là nguy hiểm khi đưa ra nhiều giả thuyết về đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. Ví dụ: nếu có chương trình game show mà bạn thích, và bạn cho rằng khách hàng cũng thích nó, bạn sẽ bị nhầm lẫn nếu việc chi tiêu tiền quảng cáo trên đài phát thanh có thể dẫn đến tốn kém và không hiệu quả.Khi các quỹ quảng cáo đổ vào sai chỗ, sẽ là sự lãng phí rất lớn. Nhưng bạn cần phải biết nhu cầu của khách hàng, vì vậy hãy làm một cuộc khảo sát. Tìm hiểu nơi họ muốn thu thập trực tuyến, sách và tạp chí mà họ đọc, chương trình radio mà họ nghe, v.v … Đọc hướng dẫn để tổ chức sự kiện .Khi quảng cáo của bạn phù hợp với khách hàng, bạn bắt đầu thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn đến doanh nghiệp của bạn.Nguồn chiến lược quảng cáo: https://writingbee.net/chien-luoc-qu...ghiep-cua-ban/
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-