Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Giá: 1,800,000đ
Số điện thoại: O chín O11 chín chín 53 chín
Địa chỉ: 100/3 Lê Liễu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Tình Trạng: Còn hàng
PHONE: 090 5328 418 – 090 1199 539
MAIL: Support@youngmediapro.com
Fan page: facebook.com/youngmediavn
Đ/C: 100/3 Lê Liễu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.Hcm
TIME: Mon – Fri 08:00h – 17:00h
-Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp cộng với số năm kinh nghiệm dày dặn, Young Media đã xây dựng hàng trăm chiến dịch quảng cáo Facebook (Facebook Ads) giúp cho hàng trăm doanh nghiệp thành công trong việc bán hàng trên Facebook.
-Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho quý đối tác và khách hàng.
-Young Media xin giới thiệu một số hình thức Quảng cáo Facebook phổ biến và mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất hiện nay:
1. Quảng cáo bài viết trên Facebook (Facebook Ads)
– Là hình thức quảng cáo hiển thị bài viết lên News feed của người dùng Facebook.
– Bài viết quảng cáo facebook bao gồm nội dung và hình ảnh.
– Đối tượng tiếp cận được khoanh vùng theo: độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích.
– Ngoài giúp tăng lượng tương tác cho bài viết (like, share, comment, photo view) thì hình thức này còn gián tiếp thu hút thêm lượng fan cho page.
– Phương thức tính phí theo CPC (cost per click) (nghĩa là tính phí theo số lần nhấp chuột vào bài viết).
2. Khách hàng ghé thăm Website (Click to Web)
– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage
– Khi nhấp vào mẫu quảng cáo trên Facebook, người dùng sẽ được dẫn trực tiếp về website hoặc Fanpage của doanh nghiệp do đó giúp tăng traffic cho website và gián tiếp tăng lượng fan cho page.
– Phương thức tính phí theo CPC (cost per click) (nghĩa là tính phí theo số lần nhấp chuột)
3. Quảng cáo trên Instagram
– Quảng cáo hiển thị trên News Feed của người dùng Instagram
– Bài viết quảng cáo Instagram bao gồm nội dung và hình ảnh (tối đa 10 hình ảnh)
– Đối tượng tiếp cận được khoanh vùng theo: độ tuổi, giới tính, khu vực, hành vi, sở thích.
– Khi khách hàng Click vào quảng cáo có thể điều hướng sang những trang khác (ví dụ: trang chủ Instagram)
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-