Nguồn: C

Khi nghiên cứu về những doanh nghiệp đã thành công trong chiến lược xây dựng thương hiệu của mình, chúng ta không thể không nhắc tới IKEA, hãng nội thất giá rẻ nổi tiếng đến từ Thụy Điển. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn về cách xây dựng thương hiệu thành công của IKEA.



IKEA là chuỗi cửa hàng bán lẻ cung cấp nội thất, thiết bị nhà bếp, nhà tắm, phòng ngủ … trên toàn thế giới với 315 cửa hàng đặt tại 27 quốc gia. Đây không chỉ là nhà bán lẻ hàng đầu thế giới với tốc độ tăng trưởng gần 6% năm mà còn là doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công nằm trong top 50 thương hiệu mạnh nhất thế giới với sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho mọi người”.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Leontyne Green Sykes - CMO của IKEA khu vực Bắc Mỹ đã chia sẻ về chiến lược xây dựng thương hiệu thành công của IKEA.

Ms. Sykes chỉ ra các đặc tính thương hiệu của IKEA bao gồm:

+ Giá rẻ
+ Phát triển bền vững
+ Tuân thủ
+ Có trách nhiệm và Chất lượng

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media hoặc trang thương mại điện tử BongSen Calendar để biết thêm thông tin về các dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp.

Chúc các bạn mạnh khỏe và thành công.