
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Tình Trạng: Còn hàng
Cách Viết Một Bài Giới Thiệu Sản Phẩm Mới
Hôm nay mình xin chia sẽ với bạn đọc cách để viết một bài giới thiệu về sản phẩm mới hiệu quả nhất.
Để có được một bài viết giới thiệu sản phẩm, chúng ta phải tuân theo bố cục của bài viết. Bài viết giới thiệu sản phẩm nên được chia ra làm 4 phần: tiêu đề cho bài viết, mô tả ở đầu bài viết, thân bài, và kết luận.
Chúng ta tìm hiểu về phần tiêu đề bài viết trước

1. Tiêu đề bài viết của bài viết giới thiệu sản phẩm
Bài viết giới thiệu sản phẩm mới với hình thức quảng cáo online nên chúng phải được viết theo chuẩn SEO nhằm thu hút được người đọc quan tâm đến sản phẩm và làm tăng nhanh mật độ tìm kiếm từ những công cụ như Google, Yahoo. Youtube... Ngoài ra,chúng ta nên chú ý đến một vài yếu tố sau:
- Tiêu đề cần phải ngắn gọn khoảng 7 đến 14 từ (40-60 ký tự),
- Tiêu đề phải có sức hút, mang tính tò mò, gây ấn tượng với người đọc ngay lần đầu tiên, đảm bảo sau khi đọc xong tiêu đề khách truy cập vẫn ở lại đọc tiếp
- Tiêu đề phải bao gồm các từ khóa chính có liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ
- Thông thường tiêu đề nên có các tính từ để nhấn mạnh ý nào đó hoặc dùng dưới dạng câu cảm than hoặc câu hỏi.
2. Mô tả đầu bài viết giới thiệu sản phẩm mới
Phần mô tả này nằm ngay bên dưới phần tiêu đề với mục đích mô tả sơ lược về sản phẩm và dịch vụ cần được viết. Chúng ta cần chú ý đến một vài vấn đề sau:
- Phần mô tả chỉ là một đoạn văn ngắn từ 4 đến 6 dòng, không nên viết quá chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
- Cũng như phần tiêu đề, phần mô tả bài viết cũng phải bao gồm các từ khóa chính, được sắp xếp theo hình chữ Z (từ trái sang phải và từ trên xuống dưới). Các từ khóa phải có sự lặp lại không quá 5 lần ở phần mô tả này.
- Phần mô tả thông thường sẽ là phần dẫn dắt người đọc tới các phần tiếp theo. Do đó, cần có sự liên kết với nhau giữa các câu từ sao cho hợp lý. Ngoài ra, phần mo tả cũng cần sử dụng những từ ngữ mang tính tò mò, hứng thú cho người đọc để dẫn dắt họ đọc tiếp ở phần sau.
3. Thân bài viết giới thiệu sản phẩm mới
Sự khác biệt giữa phần mô tả và phần thân bài là sự chi tiết của việc giới thiệu sản phẩm.Ở phần thân bài, bạn phải nêu lên những điểm mạnh của sản phẩm hay dịch vụ như là công dụng, chức năng hay lợi ích có được từ sản phẩm, dịch vụ.
- Thân bài nên được chia ra thành nhiều đoạn nhỏ, mỗi đoạn gồm 4 đến 6 dòng. Mỗi đoạn nên tập trung vào một vấn đề, ví dụ như tập trung khai thác điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ.
- Nên sắp xếp bố cục các đoạn theo trình tự hợp lý nhằm tránh làm người đọc bị hoang mang cũng như tạo ra cảm giác nhàm chàn cho người đọc, thông thường sẽ đi theo thứ tự từ việc giới thiệu, công dụng rồi mới đến lợi ích hay những đánh giá của khách hàng trước về sản phẩm.
- Vì đây là bài viết giới thiệu sản phẩm thông điệp quan trọng nhất cần gửi đến khách hàng chính là ưu điểm của sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Càng có nhiều ưu điểm, khách hàng sẽ đến với sản phẩm của bạn nhanh chóng hơn. Một số ưu điểm thường thấy ở các sản phẩm như là chất lượng cao, bền, rẻ, hay sự tiện dụng nhỏ gọn…
- Bện cạnh việc đưa ra ưu điểm của sản phẩm mới, bạn cũng nên nêu lên những hiệu ứng tích cực từ sản phẩm của bạn đến với tay khách hàng và gia đình của họ. Bạn nên dùng những từ ngữ tượng hình để miêu tả những công dụng hữu ích của sản phẩm, không nên nói quá phóng đại để tạo niềm tin với khách hàng. Nhiều trường hợp sử dụng từ ngữ không phù hợp dẫn đến sản phẩm bị phóng đại quá mực sẽ không gây được thiện cảm với khách hàng

Hình ảnh giúp cho bài viết sinh động hơn
- Ngoài ra, bài viết nên có hình ảnh sống động để làm cho người đọc không bị cảm giác đọc chữ quá nhiều. Hình ảnh còn giúp cho sản phẩm đến gần với khách hàng hơn, do vậy, hình ảnh nên được khuyến khích tự chụp chứ không nên lấy hình ảnh từ nguồn dữ liệu Google, tránh bị bản quyền và “đụng hàng”.
- Trong phần thân bài, bạn cũng nên có các tiêu đề con cho từng đoạn để người đọc có thể nắm rõ hơn từng thông tin bạn muốn truyền đạt và cũng làm cho bài viết bớt đi sự nhàm chán.
4. Phần kết bài
Kết bài là một phần cũng khá là quan trọng trong tổng thể bố cục bài viết, do vậy bạn cần làm theo các bước sau đây để có được một bài giới thiệu sản phẩm mới hoàn hảo nhất:
- Bạn cần tóm gọn lại những lợi ích tốt nhất mà sản phẩm của bạn có thể đem đến người tiêu dùng.
- Sau đó, bạn hãy đưa ra những từ ngữ mang ý nghĩa hàng động mời gọi, thu hút khách hàng đang xem bài viết cùng với những sự kiện đi kèm (nếu có).
- Bạn phải cung cấp thêm thông tin doanh nghiệp của bạn như là địa chỉ, số điện thoại liên lạc, fanpage hay website để khách hàng có thể tìm kiếm thêm thông tin sản phẩm hoặc liên hệ để mua sản phẩm của bạn.
Bài viết trên gửi đến bạn đọc cách để viết bài giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả nhất.Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể viết được bài viết quảng cáo sản phẩm như ý muốn.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-