
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Tình Trạng: Còn hàng
Học cách viết bài PR cho sản phẩm thu hút, tăng độ tin cậy từ khách hàng
Ngoài quảng cáo, bạn cũng cần biết cách viết bài PR cho sản phẩm của mình. Bởi vì PR là một công cụ marketing hiệu quả, giúp tăng độ tin cậy từ khách hàng. Bài viết PR của bạn càng thu hút, càng hay thì tỉ lệ khách hàng tương tác sẽ cao hơn và từ đó thứ hạng của bạn có thể tăng lên.
Vậy bài PR viết như thế nào mới gọi là hay? Trước khi viết bài, và thậm chí trước khi có ý định kinh doanh sản phẩm đó, bạn phải thực sự hiểu sản phẩm của mình. Bạn phải nêu bật lên được những tính năng tốt, những lợi ích của sản phẩm mang đến cho khách hàng.
Một bài viết PR cho sản phẩm về cơ bản cũng sẽ có những phần giống như bất cứ bài viết thông thường nào, đó là: tiêu đề, mở bài, thân bài, kết bài. Nhưng cách viết bài PR cho sản phẩm lại cần nhiều kĩ thuật hơn những bài viết bình thường khác.
Chúng ta cùng tìm hiểu cách viết bài PR cho sản phẩm cần lưu ý những gì nhé!
Tiêu đề
Tiêu đề một bài viết chính là nơi đầu tiên khách hàng nhìn vào. Vì vậy trong cách viết bài PR cho sản phẩm, bạn phải tạo ra một tiêu đề ngắn gọn, súc tích nhưng cũng đầy đủ ý muốn truyền đạt. Tiêu đề chỉ nên gói gọn trong 7 đến 14 từ. Bạn có thể sử dụng các câu hỏi, câu cảm thán để làm tăng tính tò mò, hiếu kì của khách hàng.
Điều đặc biệt quan trọng là tiêu đề của bạn phải chứa từ khóa SEO. Khi thực hiện các hoạt động Marketing online, mọi hành động đều nên liên kết với nhau và đều cần phải chứa từ khóa SEO để tăng khả năng nhìn thấy khi khách hàng tìm kiếm.
Mở bài
Phần mở bài hay còn gọi là phần mô tả đầu bài viết. Theo cách viết bài PR cho sản phẩm hay là phần mở đầu của bạn phải tóm tắt sơ bộ, tổng quát về sản phẩm của bạn. Phần mở bài cần viết khoảng 4 đến 5 dòng, ngắn gọn, súc tích, không dài dòng dễ gây nhàm chán cho người đọc.
Sau tiêu đề, phần mô tả đầu bài viết giúp người đọc quyết định sẽ đọc tiếp hay thoát ra ngay. Do đó, bạn nên đưa ra cho người đọc lý do vì sao học cần đọc bài viết này và để họ thấy họ cũng là đối tượng đến nhắc đến trong bài. Phần mở bài cũng cần chứa từ khóa SEO, trung bình chỉ nên lập lại từ khóa khoảng 2 đến 5 lần, để tránh gây nhàm chán.
Thân bài
Điều quan trọng nhất ở phần thân bài là bạn cần phải phân bố cục bài viết bằng các tiêu đề con để người đọc có thể nắm sơ bộ những ý chính trong bài.
Theo nghiên cứu về hành vi của người dùng internet khi bắt đầu đọc một bài viết trên một website, người đọc sẽ có xu hướng nhìn tiêu đề đầu tiên. Sau đó họ sẽ nhìn đến hình ảnh và các tiêu đề con giống như trước khi đọc một quyển sách, ta thường sẽ nhìn phần mục lục trước để quyết định xem những ý trong bài của hấp dẫn mình không.
Các tiêu đề con thường phải được làm nổi bật hơn phần văn bản bình thường bằng cỡ chữ hoặc màu chữ để người đọc dễ nhìn thấy.
Cách viết bài PR cho sản phẩm chuẩn là phần thân bài bạn phải đưa ra đưa những thông tin chi tiết của sản phẩm. Nhưng những nội dung này không được mang tính “quảng cáo” quá, mà cần phải hài hòa, nhẹ nhàng và nêu lên được những lợi ích của sản phẩm bạn dành cho khách hàng để họ có thể tin tưởng.
Như đã nói ở trên, người dùng internet có xu hướng xem hình ảnh và tiêu đề con sau khi xem tiêu đề. Vì vậy bạn có thể chèn thêm khoảng 2 – 3 hình ảnh phù hợp để bài viết thêm sinh động, không gây nhàm chán. Một cách viết bài PR cho sản phẩm không gây nhàm chán nữa đó chính là thêm video vào bài viết. Việc này có thể làm tăng sự thu hút khách hàng.
Và đừng quên lồng ghép các từ khóa vào trong phần thân bài nhé.
Kết bài
Một cách viết bài PR cho sản phẩm hay chính là ở phần kết bài của bạn. Kết bài cần ngắn gọn và khéo léo nói lại những lợi ích của sản phẩm của bạn. Đồng thời, một phần kết hiệu quả là phải có những lời kêu gọi hành động, thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm hoặc khuyến khích họ để lại thông tin.
Những thông tin liên hệ của công ty cũng cần được đưa vào phần kết bài để khách hàng có thể liên hệ khi có nhu cầu mua hàng hoặc cần tìm hiểu, tư vấn thêm.
Trên đây là những lưu ý về cách viết bài PR cho sản phẩm. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thể tự xây dựng cho mình những bài viết PR hay và thu hút. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm >>> Cách Viết Bài PR Cho Sản Phẩm
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-