Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Giá: 10,000,000đ
Số điện thoại: O9O9123791
Địa chỉ: 14 Phan Ton Street, Da Kao Ward, District 1
Tình Trạng: Còn hàng
Bạn đang tốn rất nhiều chi phí SEO từ khóa cho việc chạy quảng cáo trả tiền trên Google, tuy nhiên nó lại không mấy hiệu quả. Bạn có biết nguyên nhân vì sao không? Đó là do bạn đang không dẫn họ đến đúng mục đích mà bạn mong muốn. Một khi bạn dẫn họ đến trang web chính, người dùng sẽ bị phân tâm bởi website chứa quá nhiều thông tin khác. Bởi thế, việc sử dụng landing page sẽ giúp cho việc SEO từ khóa của bạn nhanh chóng đạt hiệu quả hữu hình hơn.
Như vậy, SEO từ khóa qua landing page được ứng dụng như thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Để áp dụng landing page trong quảng cáo trả tiền một cách chính xác, bạn phải hiểu công dụng của từng loại quảng cáo. Trong digital marketing, có ba loại quảng cáo trả tiền chính dẫn đến landing page, đó là quảng cáo hiển thị hình ảnh, trả tiền cho mỗi lần hiển thị (PPI), trả tiền cho mỗi lượt click (PPC). Trong đó, PPC đề cập đến mô hình quảng cáo mà các người đi quảng cáo phải trả tiền cho người phát hành quảng cáo đó mỗi khi một trong những quảng cáo của họ được ai đó nhấp vào. Còn PPI nghĩa là phương thức giúp website của bạn dễ dàng tìm kiếm được trên các công cụ tìm kiếm và ghi nhận sự tồn tại của trang web trong cơ sở dữ liệu. Chỉ cần trả một mức phí SEO từ khóa, trang web của bạn sẽ có cơ hội được đưa lên những vị trí cao khi người dùng search từ khóa. Và quảng cáo hiển thị hình ảnh là quảng cáo đồ họa được cung cấp trong một số định dạng, bạn cần đấu giá để có được không gian quảng cáo của bạn.
Riêng về landing page, để đạt được kết quả SEO từ khóa tốt hơn, landing page của bạn phải chứa thông tin hấp dẫn, mạnh mẽ và có liên quan liên quan đến quảng cáo của bạn. Bên cạnh đó, trang đáp phải chứa ít phiền nhiễu hơn, không có menu hoặc các liên kết khác có thể khiến người dùng rời khỏi trang mà không cần chuyển đổi. Landing page phải là phiên bản rút gọn của website chính. Có vậy mới hướng người đọc tập trung vào một chủ đề duy nhất.
Muốn phù hợp với quảng cáo trả tiền, landing page phải có những tính năng sau:
1. Nút kêu gọi hành động (CTA): CTA là nút được gắn trên landing page nhằm dẫn khách hàng đến hành động bạn muốn họ thực hiện, ví dụ như điền thông tin liên lạc, đăng kí mua hàng, tư vấn, điền form tuyển dụng,...
2. Lời chứng thực của khách hàng: thêm các feedback của khách hàng trên landing page sẽ truyền đạt cảm giác tin cậy cho sản phẩm/dịch vụ của bạn.
3. Tính đồng bộ: cố gắng sử dụng cùng tiêu đề, thiết kế đồ họa và thương hiệu từ quảng cáo SEO từ khóa để tạo cho khách hàng không cảm thấy mình...bị lừa hoặc hiểu nhậm là spam.
4. Internal link (liên kết nội bộ): liên kết duy nhất trên landing page nên nút CTA và liên kết nội bộ chuyển đến các phần khác nhau của trang đáp.
5. Thân thiện với thiết bị di động: landing page phải được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Tối ưu hóa thiết bị di động phải bao gồm phản hồi nhanh, tải nhanh và sử dụng liên kết tele nhấp để gọi.
Có nhiều kiểu dáng và giao diện khác nhau mà bạn có thể sử dụng cho các landing page. Cho dù trang dài hay ngắn, hãy thiết kế các phiên bản khác nhau của landing page và thử nghiệm để xem trang nào hoạt động tốt hơn. Chúc bạn thành công với chiến lược SEO từ khóa mới mà chúng tôi đã gợi ý bên trên.
Liên hệ ngay với Markdao Agency Vietnam để được tư vấn các gói SEO từ khóa hiệu quả và phù hợp với kinh phí của bạn nhất:
Địa chỉ: 14 Phan Tôn, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
HOTLINE: +84 2871 099 090
Email: info@markdao.com.vn
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-