
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 1,650,000đ
Số điện thoại: 19OO4515
Địa chỉ: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tình Trạng: Còn hàng
Là chủ nhà hàng, cung ứng dịch vụ quý khách tuyệt hảo là chìa khóa thành công của chúng ta. Làm thế nào để thực hiện được điều này? POS365 hướng dẫn cách đáp ứng nhà hàng tác dụng, nâng cao doanh số bán hàng và tăng sự chuyên nghiệp.
Cách thỏa mãn nhu cầu nhà hàng tốt nhất
Điều gì xảy ra khi bạn có người sử dụng không hài lòng? Trong báo cáo trải nghiệm người tiêu dùng, những nhà nghiên cứu và phân tích phát hiện ra rằng Lý Do số 1 khiến quý khách hàng từ bỏ thương hiệu là do chất lượng kém và dịch vụ quý khách kém chuyên nghiệp. Những điều này được trích dẫn chi tiết hơn ở việc phục vụ chậm hoặc không kịp thời.
Như vậy, phong cách đáp ứng của nhân viên nhà hàng ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển và doanh thu của bạn. 5 Cách thỏa mãn nhu cầu trong nhà hàng giúp bạn thay đổi được trải nghiệm của công ty mà POS365 sẽ đưa ra sau đây:
Chào hỏi người tiêu dùng ngay từ đầu
Mặc dù chất lượng đồ ăn là vô cùng quan trọng, nhưng trải nghiệm của khách hàng đầy đủ nhất khi bắt đầu từ khi họ bước vào cửa cho đến khi họ ra ngoài. Những nhà hàng nên nhớ giữ cho nhu cầu của bạn luôn đi đầu trong mọi trải nghiệm ăn uống. Tiếp sau đây là một vài mẹo để thực hiện điều này:
- Chào hỏi thực khách của người tiêu dùng ngay khi họ bước vào cửa.
- Sử dụng các câu từ tôn trọng - thưa anh, thưa chị và dừng công việc của người tiêu dùng để nhìn người tiêu dùng, cho họ cảm giác được lưu ý và quan tâm.
- Đừng ngắt lời quý khách hàng.
- Lắng nghe chăm chú và xem xét đến các gì họ muốn.
- Hãy học thuộc thực đơn và hiểu rõ về nó. Đặt câu hỏi và lặp lại đơn hàng của người tiêu dùng để đảm bảo bạn thỏa mãn nhu cầu đúng.
Công cụ phần mềm order bằng điện thoại giúp bạn order đồ ăn, dịch vụ của công ty được đúng đắn hơn. Ngoài ra, trong quá trình khách hàng sử dụng, họ có thể muốn dùng thêm những dịch vụ khác. Nếu bạn sử dụng cách thức order cổ điển bằng giấy, điều này có thể gây sai sót trong quá trình tính tiền. Phần mềm POS365 cho phép bạn thực hiện quy trình thanh toán chuẩn, nhanh gọn lẹ và đúng đắn, là cách phục vụ nhà hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Giao tiếp đáp ứng nhà hàng
Mặc dù việc giao tiếp này thường phụ thuộc nhiều vào từng loại nhà hàng khác nhau. Tuy nhiên, nó được bảo trì từ những nhà hàng chuyên nghiệp
đáp ứng theo thứ tự: Để đảm bảo sự công bằng đối với người sử dụng, bạn nên thực hiện theo thứ tự mà khách hàng order. Tốt nhất nên sử dụng máy bán sản phẩm có cung ứng phần mềm quản lý bán sản phẩm nhà hàng quán ăn để thứ tự order được đúng chuẩn và không nhầm lẫn.
Một số mô hình kinh doanh giao hàng hiện nay được ưu tiên. Đối với quầy thu ngân, bạn hoàn toàn có thể phân chia việc order dành riêng cho shipper của Now, Go việt, Grab,... Trong những lúc đông khách. Sau đó bạn có thể order cho khách hàng đến ăn bình thường. Đây là kinh nghiệm tốt dành cho các nhà hàng đang phát triển mô hình của chính mình đối với những kênh bán hàng online, đặc biệt là các nhà hàng ăn nhanh.
Đừng bắt người tiêu dùng phải chờ đợi quá lâu
Có nhiều món ăn đòi hỏi đầu bếp phải thực hiện khá lâu để cho ra món ăn. Điều này là không thể tránh khỏi. Đối với những trường hợp này, bạn có thể nói với quý khách “Cảm phiền anh/chị chờ đợi món ăn trong khoảng … phút”. Và hãy đáp ứng nhu cầu khách một cốc nước lọc hay một số món khai vị trước.
Như đã nói ở trên, việc để quý khách chờ đợi khiến trải nghiệm của họ thật tệ. Đó là Vì Sao họ sẽ không muốn quay trở lại vào lần kế tiếp. Tránh làm mất lòng họ bằng mọi giá. Nhiều nhà hàng cảm thấy gian khổ đối với việc order từ bên thỏa mãn nhu cầu và báo bếp chế biến. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365 giúp tự động hóa quy trình order- báo bếp chế biến- thu ngân. Đây là giải pháp về cách đáp ứng nhà hàng kết quả nhất hiện nay, giúp cho việc order và bán sản phẩm trở nên nhanh chóng, chính xác hơn.

Khắc phục sự cố
Công việc thỏa mãn nhu cầu nhà hàng còn cần sự tinh tế trong việc xử lý các vấn đề và khiếu nại của công ty. Người ta thường nói “Ngành dịch vụ là làm dâu trăm họ”. Hãy cố gắng đáp ứng người sử dụng trên cả sự mong đợi của họ, như vậy chắc chắn là bạn sẽ thành công.
Tuy nhiên, các sai sót từ nhân viên, quản lý đối với quý khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Và bạn phải giải quyết vấn đề ngay lập tức. Đừng để sự giận dữ của doanh nghiệp của khách hàng kéo dài trong khi tìm cách liên hệ với quản lý để giải quyết. Dưới đây là một vài mẹo để xử lý những vấn đề của khách hàng:
- Lắng nghe vấn đề của họ mà không ngắt lời.
- Thừa nhận vấn đề sai lầm. Hãy cho họ biết bạn rất xin lỗi.
- Giữ bình tĩnh, đặc biệt nếu bạn không đồng ý với người tiêu dùng của khách hàng.
- gia hạn giao tiếp bằng mắt và xem ngôn ngữ cơ thể của người sử dụng. Hãy chắc chắn cơ thể bạn không kể một câu chuyện khác với lời nói của bạn.
- Hỏi người sử dụng của người sử dụng những gì họ muốn. Cố gắng thương lượng một giải pháp được cả hai bạn chấp nhận.
- Luôn đồng cảm, đừng đổ lỗi.
- Xin lỗi lần nữa!
- Giải quyết vấn đề nhanh gọn lẹ và không khiến quý khách hàng giận dữ thêm.
Sử dụng thẻ nhận phản hồi quý khách
Hãy sử dụng để khách hàng biết bạn bình chọn cao chủ ý của họ. Các nhà hàng muốn biết được ý kiến của bạn dù họ cảm thấy xấu, tốt hay bình thường.
Nhận xét của công ty của chúng ta có thể giúp bạn tìm hiểu về những nghành nghề cần nâng cao. Những chủ ý cũng có thể cho bạn thấy việc bạn đang làm tốt. Bạn có thể thay đổi những yếu tố còn chưa tốt và khiến cho việc cung ứng dịch vụ trở nên tác dụng hơn.
Ngoài ra, việc xem xét các sở thích của công ty cũng giúp bạn đáp ứng những điều chỉ đối với quý khách đó. Từ đó khiến họ cảm thấy hài lòng và bình chọn cao thương hiệu của người sử dụng. Với số lượng người sử dụng lớn mỗi ngày, bạn có thể theo dõi điều này trải qua phần mềm quản lý nhà hàng POS365, giúp quản lý người sử dụng không giới hạn, mọi thông tin lưu trữ được thực hiện trên điện toán đám mây miễn phí.
Kết hợp công nghệ
Ngoài cách quản lý nhân viên thỏa mãn nhu cầu nhà hàng, bạn cũng nên kết hợp với công nghệ để đảm bảo nhà hàng của chính bản thân mình không bị lỗi thời so với các mô hình khác.
Một số công nghệ giúp nhà hàng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua app, trang web có sẵn, hoặc bạn cũng có thể tạo riêng một trang web nhà hàng cho doanh nghiệp. Một số trang web trực tuyến giúp quý khách hàng đặt chỗ nhà hàng trước như Jamja, Foody,... Lập trang web nhà hàng và sử dụng qua những trang trực tuyến đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Hãy tìm hiểu kỹ và chọn lựa chiến dịch hợp lý và phải chăng với mô hình của chính bản thân mình.
Với các cách đáp ứng nhu cầu nhà hàng mà POS365 mang lại, chúc các bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh này.
Thông tin chi tiết
Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn
Xem thêm POS365 trên cybrhome: https://www.cybrhome.com/Pos365
Xem thêm POS365 trên qooh: Qoohme
Xem thêm POS365 trên yuuby: Yuuby | Pos 365
Địa chỉ:
Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh:
+ 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
+ 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE: 19004515
Email:info@pos365.vn
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-