Thiết yếu không thể thiếu XÂY DỰNG BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU thì chi tiết cộng đồng có ảnh hưởng tới nhiều khi thực hành có mặt trên thị trường nhãn hiệu và đặc biệt là THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU. Sẽ là nhãn hàng mạnh trên thị trường nếu như siêu thị làm cho nhãn hiệu của siêu thị phát triển một biểu tượng nền văn hóa của một nước nhà, cộng đồng ưa chuộng tạo ra một làn gió mới, một trào lưu truyền thống, hài hòa được các vấn đề mâu thuẫn trong xã hội.


Theo các chuyên gia cho rằng các nhãn hàng mang tính biểu trưng văn hóa sẽ giải quyết được các vấn đề trong xã hội theo từng thời gian nhất định phê chuẩn truyền thông. Lúc này, thương hiệu không đơn giản là lợi thế khó khăn nội tại của công ty để phát hành một vẻ ngoài xã hội.


Coca – Cola là thí dụ tiêu biểu cho có mặt trên thị trường nhãn hiệu bằng “cảm xúc”, nhãn hàng này tương tác sợi dây tình cảm của người tiêu dùng bằng các thông điệp tình cảm nhân tố.
Câu chuyện nền văn hóa huyền thoại truyền thông trong thế chiến thứ 2, những thương hiệu là biểu trưng tình cảm của tự hào dân tộc. Thời kỳ sau trở nên nhãn hàng tượng trưng truyền thống.


Xem thêm: Thiết kế profile công ty chuyên nghiệp