Nếu quan tâm đến công nghệ 4.0, đặc biệt trong TMĐT hẳn các bạn điều biết đến chatbot. Thế mạnh của nó không có gì phải bàn cải khi giảm rất nhiều công sức cho nhân viên trực đơn trên Fan page,.

Và một số chatbot như Messflow còn có khả năng đọc được khách muốn mua gì khi commnet trên Fanpage. Giữa hàng trăm bài Post bán hàng trăm sản phẩm. Khách hàng comment vào bài nào nó có khả năng tự động ib và chào bán đúng sản phẩm đó cho bạn. Hơn thế nữa, hệ thống này có thể giúp bạn chốt đơn hoặc thu thập thông tin khách hàng.



Mặc dù không hoàn toàn thay thế nhân viên, bạn vẫn cần nhân việc check lại, chốt đơn. Nhưng không thể phủ nhận lợi ích của nó.

Hệ thống này đặc biệt cần thiết với:
1. Các bạn bán hàng Livestream và cần xử lý trả lời khách nhanh chóng
2. Shop quá tải nhân sự
3. Khách hàng khoái đặt hàng về đêm, mà khi đó nếu không reply thì họ sẽ bỏ qua shop khác

Hiện tại bạn chỉ phải trả phí thuê bao hằng tháng để dùng hệ thống, tầm 300k cho mức tối thiểu. Một chi phí khá mềm so với lợi ích nó mang lại