
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store? Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 2,000,000đ
Số điện thoại: O888138813
Địa chỉ: Nguyễn Tuân
Tình Trạng: Còn hàng
Tương lai ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến tại châu Á đang có nhiều chuyển động mới mẻ, không chỉ còn là sự phụ thuộc mà mọi người vẫn nghĩ vào các gã khổng lồ công nghệ (Big Tech) như Google hay Facebook.
Có ít nhất 3 điểm nhấn được các chuyên gia, doanh nghiệp đồng thuận trong các thảo luận thuộc khuôn khổ chương trình 'Criteo Exec Connect 2019: APAC' diễn ra gần đây.
Thứ nhất, theo ông Kenneth Pao - Giám đốc điều hành Criteo Châu Á - Thái Bình Dương, tương lai của ngành tiếp thị là do khách hàng dẫn dắt. Khác với trước đây, sự chủ động không còn thuộc về các kênh truyền thông. Giờ đây, chính người tiêu dùng mới là đối tượng định hướng thị trường này. Thị trường châu Á cũng sẽ là nơi chiếm một tỷ trọng đáng kể trong thị trường toàn cầu trong thập kỷ tới. Điều này đồng nghĩa, chi tiêu và tầm quan trọng của thị trường này đối với ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến càng cao.
"Khách hàng trong tương lai cũng sẽ đến từ Nam Á và Đông Nam Á. Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia sẽ là nguồn khách hàng cao cấp đáng chý ý mới từ những năm 2020", ông Simon Baptist - Chuyên gia kinh tế trưởng toàn cầu của The Economist Intelligence Unit dự báo nhưng cũng kèm lưu ý bất ổn có thể ảnh hưởng đến khả năng chi tiêu và tăng trưởng kinh tế.
thiết kế nhận diện thương hiệu (https://designer.com.vn/cong-ty-thie...u-doanh-nghiep)
Thứ hai, quảng cáo trực tuyến trên Internet mở đang có nhiều cơ hội hơn.Internet mở được hiểu là môi trường Internet bên ngoài các nền tảng Big Tech như của Facebook, Google. Internet mở hiện chỉ chiếm 30% chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số mặc dù chiếm được một nửa số người dùng Internet. Phần lớn chi tiêu còn lại đang chảy vào túi Big Tech.
Tuy nhiên, Internet mở đang ngày càng có vai trò lớn ở châu Á. Khảo sát của Criteo cho biết, có đến 80% người được hỏi ở Nhật Bản cho biết có dùng ít nhất một kênh mở. Tỷ lệ này ở Ấn Độ, Hàn Quốc, Australia và Singapore cũng rất cao, đều trên 70%.
Đơn cử, ở Nhật Bản, khi được hỏi kênh kỹ thuật số nào giúp tìm thấy thương hiệu mới, các website là lựa chọn nhiều nhất, đến 69%, hơn cả Youtube (36%). Trong khi, chỉ 17% có chọn Facebook. Ở Hàn Quốc, việc tìm thấy thương hiệu mới trên website, blog và email lần lượt nhận được 47%, 42% và 28% đồng thuận. Trong khi, Facebook và Twitter nhận được 37% và 16% đồng thuận.
"Chúng tôi tin rằng sự đa dạng và đổi mới được phát triển từ sự cạnh tranh. Chúng ta không cần Internet nơi mỗi ngành kinh doanh được kiểm soát bởi một nhà điều hành thương mại điện tử hoặc bởi một nhà tìm kiếm, truyền thông xã hội. Nhưng thay vào đó, chúng ta cần một mạng Internet mở, nơi tất cả đối tượng không có bất kỳ xung đột lợi ích nào và có thể gia tăng phạm vi và sự đa dạng của hệ sinh thái kỹ thuật số", chuyên gia Criteo nói nhưng cũng khẳng định quan hệ hợp tác với các Big Tech là rất hiệu quả và cần thiết.
chụp hình quay phim tiệc cưới (https://producer.vn/dich-vu-quay-phi...ai-ha-noi.html)
Thứ ba, quảng cáo trên di động đang trở thành tâm điểm của quảng cáo trực tuyến. "Với việc chuyển đổi từ thương mại điện tử sang thương mại di động, cách thức mua sắm của người tiêu dùng cũng không ngừng phát triển. Do đó, cách các thương hiệu tiếp cận mua sắm cũng nên cải tiến để theo kịp người mua", ông Jeneth Pao khuyến nghị.
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-