Việc các nhà hàng muốn phát triển được tình hình kinh doanh hiện tại là điều không thể không nhắc đến. Tuy nhiên, để có thể phát triển được như vậy, cần có sự tinh tế trong nhìn nhận thị trường, tính toán đề xuất và xem xem những gì mà mình phải làm.





1. Thịt là nướng là số 1


nướng, chiên, nướng, hoặc chuẩn bị hàng chục hình thức khác, thịt gà là sớm là chim của năm cho dịch vụ thực phẩm, theo FoodBev. Điều này có nghĩa là bất kỳ thiết bị có hiệu quả có thể nấu ăn các loài chim trong câu hỏi sẽ là một lựa chọn khá khi nói đến nâng cấp khả năng chuẩn bị. Từ thiết bị rotisserie tới vùng sâu, chất béo chảo , nào mua được thực hiện có thể sẽ bắt vào xu hướng này, đặc biệt là nếu sản phẩm tạo ra một món ăn chất lượng.


Xem thêm tại

http://inoxhimalaya.com



2. Cá cơm


Mặc dù trước đây không được ưa chuộng trong nhiều vòng tròn, là loài cá cơm được cho là trở lại với một sự trả thù. Cho dù chúng được đóng gói với muối, giống như bocquerones món ăn Tây Ban Nha nổi tiếng, hoặc họ đang chứa đầy một loại rau bổ sung cho hương vị của họ, thực khách sẽ được thưởng thức ngày càng nhìn thấy chúng trong các bữa ăn của họ. Tương tự như vậy, dầu cá khác như cá thu đang làm cho một sự trở lại.




3. Soda nguyên chất và nước ép trái cây


giữa đổi mới gần đây với máy sôđa cổ điển và các loại hương vị-sáng tạo của soda tap, khách hàng không còn bằng lòng với chỉ một cola đồng bằng. Các nguồn tin nói rằng các nhà hàng đang đi theo xu hướng của bia thủ công với soda nghề, có nghĩa là thiết bị soda làm có thể giúp cải thiện dòng dưới cùng nặng nề. Đồng thời, ép nước trái cây kết hợp giống rộng các hương vị với một số cải tiến về sức khỏe sẽ trở thành chỉ là phổ biến, và không còn giới hạn ở các quán bar đặc sản. Các nguồn tin cho biết, mới, sử dụng sáng tạo của các loại nước sẽ thúc đẩy thực đơn thức uống nhiều nhà hàng 'trong tương lai gần.




4. Các món chay


chuyên gia đầu bếp dự đoán rằng một trong những thị trường phát triển nhanh nhất trong năm 2014 sẽ là để thay thế thịt miễn phí cho hầu hết các mặt hàng chủ lực bữa ăn, theo Chiến lược ảo. Trong khi chỉ có 7% người tiêu dùng tự gọi mình là người ăn chay, vọc nhiều hơn trong thế giới không thịt vì lý do sức khỏe. Đậu hũ và tempeh sẽ thấy một trọng tâm mới là thực khách lần lượt đi từ các sản phẩm chế biến.




5. Burgers tôm


Một cách khác để thực khách sẽ từ chối thịt đỏ đến từ burger tôm, mà các nguồn tin tức tin rằng sẽ sớm trở thành một sự lựa chọn đầu tiên cho thực khách quan tâm đến việc thưởng thức một bữa ăn với các kết cấu của thịt bò nhưng với những lợi ích sức khỏe của hải sản. Tôm là giá rẻ và dễ dàng để chuẩn bị, thúc đẩy tăng trưởng tiềm năng của nó về phía trước. thiết kế bếp công nghiệp


Có khá nhiều những điều mà bạn cần phải làm khi nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng của thực khách để đảm bảo đáp ứng được tốt nhất những gì cho thực khách của bạn. Bạn có thể cần một sơ đồ thiết kế bếp nhà hàng mới chẳng hạn, hoặc là sắm những thiết bị bếp mới. DO vậy, cần cân nhắc lựa chọn của mình