Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Giá: 300đ
Số điện thoại: O934629186
Địa chỉ: N4b trung hòa, nhân chính, Thanh Xuân
Tình Trạng: Còn hàng
Kính gửi quý khách hàng
Để phục vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực quản lý gara ô tô (sửa chữa, bảo dưỡng, buôn bán ô tô, xe máy) SSOFT cung cấp hệ thống sản phẩm SSOFT GARA dùng cho loại hình này.
Sản phẩm có tính chất quản trị cao,sử dụng đơn giản,có thể dùng cho nhà quản lý hoặc kế toán hoặc một nhân viên bán hàng thông thường. Các báo cáo đơn giản dễ hiểu,được chỉnh sửa đúng theo yêu cầu của quý khách.Số người dùng không hạn chế,sử dụng được ở nhiều máy tính với dữ liệu tập trung.Các báo cáo có thể kết xuất ra excel,email. Dữ liệu có thể phục vụ việc quản trị doanh nghiệp hoặc báo cáo tài chính kế toán.
CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA SẢN PHẨM
Quản lý danh mục
Quản lý danh mục khách hàng(Phân loại khách hàng, tên khách, địa chỉ, điện thoại, email, biển số xe, hạn thanh toán ...)
Quản lý danh mục nhà cung cấp(Tên nhà cung cấp,địa chỉ,điện thoại,email,hạn thanh toán …)
Quản lý danh mục các công ty bảo hiểm.
Quản lý danh mục kho hàng(Kho xe,kho phụ tùng,kho dầu nhớt …)
Quản lý danh mục hàng hóa vật tư(Mã xe ‘biển số,số khung,số máy’,mã phụ tùng,mã vật tư,đơn vị tính,lô,hạn sử dụng,tài khoản …)
Quản lý danh mục giá bán,giá mua đối với từng phụ tùng hàng hóa,vật tư,nhóm vật tư,khách hàng,nhóm khách hàng.
Quản lý các hình thức khuyến mãi,chiết khấu cho đại lý cấp 1,2(Tỉ lệ khuyến mãi,hình thức khuyến mãi(tiền,sản phẩm),thời gian khuyến mãi,ngân sách khuyến mãi,hàng trưng bày …)
Quản lý danh mục bộ phận phòng ban, nhân viên trong toàn công ty
Quản lý mua hàng hóa phụ tùng
Cập nhật số liệu khi mua hàng,nhập khẩu xe,phụ tùng(ngày mua,nhà cung cấp,mặt hàng,số lượng,kho nhập,đơn giá,hình thức khuyến mãi,chiết khấu,thuế suất ..vv..)
Báo cáo công nợ nhà cung cấp nếu mua nợ
Báo cáo số tiền đã trả nhà cung cấp
Báo cáo hàng nhập mua(theo ngày,nhà cung cấp,vật tư,kho …)
Báo cáo số lượng được khuyễn mãi,chiết khấu khi mua
Báo cáo phân tích mua hàng theo mặt hàng,nhà cung cấp,thời gian
…vv… và các báo cáo theo yêu cầu của quý khách.
Quản lý bán hàng và bảo dưỡng sửa chữa
Phân loại xe sửa chữa ( bảo hành, bảo dưỡng,sửa chữa ...)
Phân loại xe có bảo hiểm hay xe không có bảo hiểm
Phiếu tiếp nhận kiểm tra đánh giá tình trạng của xe
Phiếu bàn giao xe để sửa chữa bảo dưỡng
Phiếu báo giá sửa chữa, hợp đồng sửa chữa, nghiệm thu xe ...
Cập nhật số liệu khi lập phiếu sửa chữa bảo dưỡng(Phụ tùng bán,dầu bán,công sửa chữa …)
Báo cáo công nợ khách hàng nếu bán chịu
Báo cáo số tiền đã thu của khách hàng.
Báo cáo tình hình sửa chữa bảo dưỡng xe.
Báo cáo bán hàng(theo ngày,khách hàng,hàng hóa vật tư,kho …)
Báo cáo số lượng được khuyễn mãi,chiết khấu khi bán.
Báo cáo phân tích bán hàng theo mặt hàng,khách hàng,thời gian
…vv… và các báo cáo theo yêu cầu của quý khách.
Quản lý hàng tồn kho(được liên kết với quản lý bán hàng,mua hàng)
Quản lý phụ tùng hàng hóa nhập mua,xuất bán.
Báo cáo hàng nhập,xuất kho theo từng kho.
Báo cáo tổng hợp hàng nhập xuất,tồn theo kho,vật tư hàng hóa,từng ngày
Các báo cáo quản lý
Báo cáo xe nhập theo từng chủng loại xe, từng ngày, từng khoảng thời gian do người dùng tự chọn.
Thông tin xe bán ra và nhập vào
Báo cáo phụ tùng xuất bán khi sửa chữa
Báo cáo doanh thu sửa chữa bảo dưỡng và doanh thu bán phụ tùng
Sổ theo dõi bảo hành
Sổ theo dõi bảo dưỡng(cho biết xe nào đến kỳ bảo dưỡng,bảo hành để liên hệ với khách hàng đến bảo hành bảo dưỡng)
Báo cáo quản lý thông tin từng khách hàng(số lần bảo hành bảo dưỡng xe tại gara) để từ đó có những chính sách khuyến mãi áp dụng cho các khách hàng trung thành.
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng(số điện thoại,biển số xe,nhật ký bảo hành bảo dưỡng xe của khách tại gara)
Báo cáo nhật ký thu chi hàng ngày,bất cứ khoảng thời gian nào
Báo cáo tình hình công nợ phải thu, phải trả của 1 hoặc nhiều đối tượng khách hàng.
Báo cáo tồn kho phụ tùng,hàng hóa(các mặt hàng nào còn hay hết để có chính sách nhập thêm hoặc giảm mua)
Quản lý tài chính(doanh nghiệp sử dụng cho cả quản lý kế toán)
Cập nhật các phiếu thu,chi,thu qua ngân hàng,chi qua ngân hàng.
Quản lý tiền mặt,tiền gửi.
Quản lý quỹ.
Quản lý nhật ký thu,chi,tạm ứng ..vv..
Đối với mua bán hàng
- Quản lý thu tiền bán hàng
- Quản lý chi tiền mua hàng
- Quản lý công nợ còn phải thu của khách hàng
- Quản lý công nợ còn phải trả nhà cung cấp
- Biên bản đối chiếu công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
HỖ TRỢ VÀ BẢO HÀNH
Nội dung bảo hành
Sửa lỗi chương trình nếu có phát sinh,hỗ trợ sử dụng khi vướng mắc.
Thời gian bảo hành
SSOFT chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí và hỗ trợ sử dụng phần mềm trong thời gian 18 tháng kể từ ngày ký nghiệm thu chương trình.
Phương thức bảo hành
Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình thông qua điện thoại, Fax, hoặc E-mail trong vòng 04 (bốn) giờ, kể từ khi nhận được thông báo của Quí Công ty.
Bảo hành từ xa thông qua chương trình Teamviewer (với những khách hàng sử dụng WinXP/ Win Server, có đường truyền ADSL và có cài chương trình Teamviewer – chương trình Teamviewer do nhân viên SSOFT chịu trách nhiệm cài đặt)
Trực tiếp sửa chữa lỗi của chương trình tại Quý Công ty trong vòng 01 (hai) ngày kể từ khi nhận được yêu cầu
------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ demo hướng dẫn và dùng thử !
Ms Hà Thùy
Công ty CP Công nghệ phần mềm SSOFT VN
Hotline : 0934 629 186
Email : thuyht@ssoft.vn
Skype: hathuy.ssoft
Website : www.ssoft.vn
Rất vui lòng được phục vụ.Cảm ơn quý khách !
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-