Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Tình Trạng: Còn hàng
http://www.marketingonlinehaiphong.com/2017/07/viet-bai-pr-cho-cong-ty-thuyet-sao-cho-phuc.html
Viết bài PR cho công ty là việc xây dựng nội dung bài viết quảng cáo về doanh nghiệp để tăng mức độ nhận diện thương hiệu, từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng.
Nếu như viết bài PR cho sản phẩm thường có nhiều bài khác nhau thì bài viết PR cho công ty thường chỉ có một. Chính vì sự giới hạn này mà mỗi bài viết PR cho doanh nghiệp là một sự đầu tư kỹ càng đến tỉ mỉ về cả nội dung và hình thức, dẫn đến yêu cầu về chất lượng bài viết vô cùng khắc khe.
Do đó, các dịch vụ viết thuê bài PR cho doanh nghiệp hiện đang xuất hiện tràn lan trên Internet và gây ra sự nhiễu loạn thông tin cho chính các doanh nghiệp. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều bài viết PR sơ sài, thiếu chuyên nghiệp và phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty trong tâm trí người tiêu dùng.
Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: Viết bài PR cho công ty sao cho hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những bí quyết giúp bài viết PR của bạn thật sự trở thành một thỏi nam châm thu hút người tiêu dùng.
Cần chuẩn bị gì trước khi viết bài PR cho công ty?
Viết bài PR cho công ty đòi hỏi bạn phải tranh bị kỹ năng thu thập dữ liệu hiệu quả từ chủ công ty, từ đó bạn tiến hành lồng ghép, sắp xếp những chi tiết thu thập được sao cho làm bật lên được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp.
Để cho ra một bài viết hoàn thiện, bạn phải làm việc trực tiếp với chủ doanh nghiệp, bởi họ là người đứng đầu công ty nên hơn ai hết, họ sẽ là người hiểu rõ nhất về tất tần tật mọi vấn đề liên quan đến “đứa con” của mình. Hãy cố gắng khai thác ở họ bằng những câu hỏi mang tính khái quát sau:
Tại sao anh/chị lại muốn thành lập doanh nghiệp này?
Mỗi công ty được sinh ra để phục vụ cho một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Đó cũng chính là lý do ban đầu công ty được thành lập. Câu hỏi chào đầu này nghe có vẻ đơn giản nhưng sẽ mở ra cho bạn nhiều khía cạnh hơn để khai thác về doanh nghiệp đó.
Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty anh/chị đã gặp phải những khó khăn gì và anh/chị đã vượt qua như thế nào?
Đằng sau một doanh nghiệp thành công là biết bao kỷ niệm về tinh thần đoàn kết, về sự nỗ lực không ngừng, về bản lĩnh của người đứng đầu,… Vì vậy, câu hỏi này sẽ giúp khơi gợi những câu chuyện nơi người chủ doanh nghiệp về những sóng gió họ đã trải qua trong quá trình hình thành và phát triển của công ty.
Đằng sau một doanh nghiệp thành công là những kỷ niệm về tinh thần đoàn kết, về sự nỗ lực không ngừng, về bản lĩnh của người đứng đầu,…
Bí quyết nào để công ty củng cố thương hiệu của mình so với các đối thủ cạnh tranh?
Mỗi doanh nghiệp, muốn tồn tại lâu trên thị trường thì cũng cần tạo ra một giá trị khác biệt. Gía trị cốt lõi này sẽ là điểm nhấn trong bài viết PR để người tiêu dùng nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn.
Kế hoạch phát triển của công ty trong vài năm tới như thế nào?
Đây thường là câu hỏi hạ màn cho buổi phỏng vấn, trước câu “Cảm ơn anh/chị vì buổi phỏng vấn ngày hôm nay”. Nhưng nó cũng sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về kế hoạch và tầm nhìn của doanh nghiệp trong tương lai.
Cách viết bài PR cho công ty hiệu quả nhất nên áp dụng
Sau khi đã có đủ thông tin cần thiết, bạn hãy sắp xếp các dữ liệu có được sao cho phù hợp để tạo nên một bài PR hoàn chỉnh.
Để tạo ra ma lực cho bài viết của mình, bạn cần thực hiện những điều sau:
- Làm bật lên được tầm nhìn, sứ mệnh và đặc biệt là giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng. Bằng cách này, doanh nghiệp của bạn sẽ chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng khó tính.
- Xây dựng nên một câu chuyện đầy tình tiết về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Họ đã gặp phải những trở ngại khủng khiếp như thế nào và đã dũng cảm vươn lên những khó khăn đó ra sao. Điều này sẽ mang lại hình ảnh một doanh nghiệp luôn khát khao mang lại giá trị cho khách hàng.
- Tập trung khai thác vào điểm khác biệt của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Nếu bài viết PR của bạn làm được điều này, định vị của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng sẽ trở nên rõ nét hơn .
- Và đừng quên phần cuối của bài PR nên đề cập đến những chiến lược trong tương lai của doanh nghiệp.
Vậy là bài viết vừa giới thiệu cho các bạn cách để viết bài PR công ty sao cho hấp dẫn người tiêu dùng, từ khâu chuẩn bị cho đến khi bắt tay vào viết. Hi vọng với những bí quyết này, bạn sẽ tạo ra một bài PR thu hút hàng triệu ánh nhìn từ khách hàng.
Những mẹo giúp viết bài PR cho công ty
hiệu quả nhất
Viết bài PR cho công ty là việc xây dựng nội dung bài viết quảng cáo về doanh nghiệp để tăng mức độ nhận diện thương hiệu, từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với người tiêu dùng.
Nếu như viết bài PR cho sản phẩm thường có nhiều bài khác nhau thì bài viết PR cho công ty thường chỉ có một. Chính vì sự giới hạn này mà mỗi bài viết PR cho doanh nghiệp là một sự đầu tư kỹ càng đến tỉ mỉ về cả nội dung và hình thức, dẫn đến yêu cầu về chất lượng bài viết vô cùng khắc khe.
Do đó, các dịch vụ viết thuê bài PR cho doanh nghiệp hiện đang xuất hiện tràn lan trên Internet và gây ra sự nhiễu loạn thông tin cho chính các doanh nghiệp. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều bài viết PR sơ sài, thiếu chuyên nghiệp và phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty trong tâm trí người tiêu dùng.
Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: Viết bài PR cho công ty sao cho hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những bí quyết giúp bài viết PR của bạn thật sự trở thành một thỏi nam châm thu hút người tiêu dùng.
Cần chuẩn bị gì trước khi viết bài PR cho công ty?
Viết bài PR cho công ty đòi hỏi bạn phải tranh bị kỹ năng thu thập dữ liệu hiệu quả từ chủ công ty, từ đó bạn tiến hành lồng ghép, sắp xếp những chi tiết thu thập được sao cho làm bật lên được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp.
Để cho ra một bài viết hoàn thiện, bạn phải làm việc trực tiếp với chủ doanh nghiệp, bởi họ là người đứng đầu công ty nên hơn ai hết, họ sẽ là người hiểu rõ nhất về tất tần tật mọi vấn đề liên quan đến “đứa con” của mình. Hãy cố gắng khai thác ở họ bằng những câu hỏi mang tính khái quát sau:
Tại sao anh/chị lại muốn thành lập doanh nghiệp này?
Mỗi công ty được sinh ra để phục vụ cho một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Đó cũng chính là lý do ban đầu công ty được thành lập. Câu hỏi chào đầu này nghe có vẻ đơn giản nhưng sẽ mở ra cho bạn nhiều khía cạnh hơn để khai thác về doanh nghiệp đó.
Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty anh/chị đã gặp phải những khó khăn gì và anh/chị đã vượt qua như thế nào?
Đằng sau một doanh nghiệp thành công là biết bao kỷ niệm về tinh thần đoàn kết, về sự nỗ lực không ngừng, về bản lĩnh của người đứng đầu,… Vì vậy, câu hỏi này sẽ giúp khơi gợi những câu chuyện nơi người chủ doanh nghiệp về những sóng gió họ đã trải qua trong quá trình hình thành và phát triển của công ty.
Đằng sau một doanh nghiệp thành công là những kỷ niệm về tinh thần đoàn kết, về sự nỗ lực không ngừng, về bản lĩnh của người đứng đầu,…
Bí quyết nào để công ty củng cố thương hiệu của mình so với các đối thủ cạnh tranh?
Mỗi doanh nghiệp, muốn tồn tại lâu trên thị trường thì cũng cần tạo ra một giá trị khác biệt. Gía trị cốt lõi này sẽ là điểm nhấn trong bài viết PR để người tiêu dùng nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn.
Kế hoạch phát triển của công ty trong vài năm tới như thế nào?
Đây thường là câu hỏi hạ màn cho buổi phỏng vấn, trước câu “Cảm ơn anh/chị vì buổi phỏng vấn ngày hôm nay”. Nhưng nó cũng sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn về kế hoạch và tầm nhìn của doanh nghiệp trong tương lai.
Cách viết bài PR cho công ty hiệu quả nhất nên áp dụng
Sau khi đã có đủ thông tin cần thiết, bạn hãy sắp xếp các dữ liệu có được sao cho phù hợp để tạo nên một bài PR hoàn chỉnh.
Để tạo ra ma lực cho bài viết của mình, bạn cần thực hiện những điều sau:
- Làm bật lên được tầm nhìn, sứ mệnh và đặc biệt là giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng. Bằng cách này, doanh nghiệp của bạn sẽ chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng khó tính.
- Xây dựng nên một câu chuyện đầy tình tiết về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Họ đã gặp phải những trở ngại khủng khiếp như thế nào và đã dũng cảm vươn lên những khó khăn đó ra sao. Điều này sẽ mang lại hình ảnh một doanh nghiệp luôn khát khao mang lại giá trị cho khách hàng.
- Tập trung khai thác vào điểm khác biệt của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Nếu bài viết PR của bạn làm được điều này, định vị của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng sẽ trở nên rõ nét hơn .
- Và đừng quên phần cuối của bài PR nên đề cập đến những chiến lược trong tương lai của doanh nghiệp.
Vậy là bài viết vừa giới thiệu cho các bạn cách để viết bài PR công ty sao cho hấp dẫn người tiêu dùng, từ khâu chuẩn bị cho đến khi bắt tay vào viết. Hi vọng với những bí quyết này, bạn sẽ tạo ra một bài PR thu hút hàng triệu ánh nhìn từ khách hàng.
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-