Dịch vụ sửa Laptop Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Hiện nay, Laptop không thể thiếu trong hoạt động học tập, làm việc cũng như phục vụ giải trí của rất nhiều người. Người sử dụng Laptop hàng năm tăng theo cấp số nhân, thời tiết khí hậu thì ngày càng khắc nghiệt, bất thường làm cho các thiết bị điện tử như Laptop không còn bền bỉ, tuổi thọ các linh kiện trung bình chỉ từ 1 đến 2 năm là gặp sự cố.

Tại Hà Nội, những trung tâm sửa chữa Laptop lớn nhỏ mọc lên như nấm, trong đó để tìm được một địa chỉ uy tín quả là rất khó với người dùng, không những như thế vẫn còn tồn tại rất nhiều các trung tâm có chất lượng dịch vụ khiến khách hàng lo lắng, e ngại về thái độ phục vụ kém, hiện tượng sai lệch linh kiện đồ đạc, giá “đắt thắt cổ”, tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp,… Vậy địa chỉ sửa chữa Laptop uy tín tại Hà Nội ở đâu? Đây chắc chắn là một câu hỏi lớn mà người sử dụng Laptop muốn tìm kiếm câu trả lời.

Chúng tôi làm việc luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn cầu tiến xây dựng lên một hệ thống chuỗi dịch vụ nhằm đáp ứng những yêu cầu, mong mỏi của khách hàng, cải tiến liên tục đưa ra các giải pháp khoa học chuyên nghiệp, phù hợp với khách hàng. LapTop AS là địa chỉ sửa Laptop uy tín tại Lê Thanh Nghị – Hà Nội, khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang Laptop tới sửa chữa. Với phương châm “đặt mình vào địa vị khách hàng” chúng tôi mang lại dịch vụ làm hài lòng mọi khách hàng.

Nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm, tỉ mỉ, nhiệt tình, tận tâm, tận lực phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.
Quy trình kiểm tra máy trung thực, chẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá trước khi sửa chữa, thay thế bất cứ linh kiện laptop nào.
Thay thế linh kiện, bảo dưỡng, sửa chữa khắc phục những lỗi đơn giản trên Laptop lấy ngay:

  • Thay thế pin, màn hình, ổ cứng….
  • Lỗi, thay thế bàn phím laptop
  • Vệ sinh laptop lấy ngay
  • Cài đặt hệ điều hành
  • Lỗi chân sạc laptop
  • Lỗi nguồn (tùy trường hợp)
  • Lỗi gãy bản lề
  • Lỗi bị nước vào(tùy trường hợp)

Quá trình xử lý máy được công khai, minh bạch: Khách hàng được trực tiếp quan sát kỹ thuật viên xử lý máy cho mình. Đối với những trường hợp xử lý phần cứng linh kiện lỗi sâu không xử lý lấy ngay được trong 1-2 giờ khách hàng sẽ được ký nhận và chụp ảnh trên toàn bộ linh kiện máy của mình. Chúng tôi sẽ ghi giấy biên nhận, nhận lại máy, trên đó ghi rõ thông tin của máy, thông tin các linh kiện và tình trạng lỗi của máy nhận lại.